เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
ไม่พบหน้าดังกล่าว (Error 404)
ขออภัย ระบบไม่พบหน้าที่ท่านต้องการ
กรุณาย้อนกลับไปที่ หน้าแรก

ข่าวล่าสุด

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย SET เทรดหุ้น

ตลาดหลักทรัพย์ฯ คงเครื่องหมาย SP, CS หุ้น ITD ให้เวลานักลงทุนศึกษางบฯ ก่อนปลด 1 เม.ย.67

ตลาดหลักทรัพย์ ประกาศขึ้นเครื่องหมาย SP, CS หลักทรัพย์ของ ITD จนถึง 31 มี.ค.67 กรณีผู้สอบบัญชีไม่แสดงความเห็นต่องบการเงิน ปี 2566 พร้อมเตรียมปลดเครื่องหมาย SP ในวันที่ 1 เม.ย.67 วันที่ 29 มีนาคม 25...
โรงงานไทยยูเนี่ยน บ่อบำบัด

ไทยยูเนี่ยน ปรับปรุงระบบภายในโรงงาน ลดปล่อยน้ำทิ้งสู่สาธารณะเป็นศูนย์

ไทยยูเนี่ยน จับมือ บพข. ปรับปรุงระบบภายในโรงงานหลัก 5 แห่ง เพื่อลดการปล่อยน้ำทิ้งเป็นศูนย์ ลดของเสียฝังกลบ และลดการสูญเสียอาหารเป็นศูนย์ ตั้งเป้าทำสำเร็จ 100% ภายในปี 2573 เพื่อเป็นโรงงานต้นแบบฝีมือคน...

กรมธุรกิจพลังงาน หารือผู้ว่าฯ ร้อยเอ็ด สกัดลักลอบนำถังก๊าซหุงต้มมาเติมในปั๊ม LPG

กรมธุรกิจพลังงาน เข้าหารือผู้ว่าราชการจังหวัด และลงพื้นที่ตรวจตรา กรณีปัญหาการลักลอบนำถังก๊าซหุงต้มมาเติมในสถานีบริการ LPG ในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด วันที่ 29 มีนาคม 2567 กรมธุรกิจพลังงาน (ธพ.) ได้ร...

ปุ๋ย-ยาปราบศัตรูพืช ราคาลงก่อนฤดูปลูกข้าว พาณิชย์จ่อเชื่อมโยงปุ๋ยราคาถูกเฟส 2

กรมการค้าภายใน เผยหลังลงพื้นที่ติดตาม ราคาและปริมาณปุ๋ย-ยาปราบศัตรูพืช จังหวัดสุพรรณบุรี ปรับลดลง เฉลี่ยสูงสุด 42% คาดกลางเดือนพฤษภาคม 2567 เกษตรกรเริ่มปลูกข้าว ยืนยันปริมาณเพียงพอต่อความต้องการ วั...

ราคายางพักฐาน ปรับสู่จุดสมดุล การยางฯ มั่นใจราคาคงระดับ และมีแนวโน้มสดใสต่อในช่วงครึ่งปีหลัง

ราคายางแผ่นรมควันย่อตัวลงเล็กน้อยเพื่อปรับฐานสู่สมดุลยางแต่ละชนิด หลังพุ่งทะยานต่อเนื่องตั้งแต่ตุลาคม 2566 คาดราคาจะยังคงระดับและสามารถดีดตัวขึ้นได้จากปัจจัยพื้นฐานความต้องการยางล้อที่ยังสูง และการจัด...

ไทยสมุทร สินทรัพย์แสนล้าน เทียบกลุ่มชั้น Teir1 กำไร 1.1 พันล้าน ตั้งเป้าเบี้ยโต 5-10%

ไทยสมุทรประกันชีวิต สินทรัพย์แสนล้านครั้งแรก ขยับเทียบชั้นกลุ่มบริษัทประกันชีวิตระดับ Teir 1 ปิดปี’66 กวาดกำไรสุทธิ 1.1 พันล้าน ROI ยืนหนึ่งผลตอบแทน 4.90% ตั้งเป้าเบี้ยรับรวมปี’67 เติบโต 5-10% เน้นโตย...