เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
หน้าแรก ข่าวรอบวัน

ข่าวรอบวัน

Garena

“การีนา” 12 ปีวงการเกมไทย อัตลักษณ์ท้องถิ่น และการเกิดดับของเกม

แม้การระบาดของโควิด-19 จะคลี่คลายลง ผู้คนออกมาใช้ชีวิตกันตามปกติ แต่ “เกม” ก็ยังเป็นสิ่งที่อำนวยความบันเทิงให้คนจำนวนไม่น้อย ดังจะเห็นได้จาก...
view

อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (ยัง) โตได้ไม่เต็มศักยภาพ

ข้อมูลของกระทรวงการท่องเที่ยวฯ ระบุว่า ในไตรมาส 1/2567 ที่ผ่านมา ประเทศไทยมีนักท่องเที่ยวต่างชาติรวม 9.37 ล้านคน เพิ่มขึ้น 44% จากปี 2566 แล...
ราคาทองคำ

เปิด 10 อันดับประเทศถือครอง “ทองคำ” ไว้มากที่สุดในโลก

สภาทองคำโลกเผย 10 อันดับประเทศถือครอง “ทองคำ” ไว้มากที่สุดในโลก หลังราคาทองทะยานขึ้นสูง จากเหตุไม่สงบในตะวันออกกลาง วันที่ 19 เมษายน 2567...
แพตริเซีย มงคลวนิช

กรมบัญชีกลาง ลุยยกเครื่องกฎหมาย “จัดซื้อจัดจ้าง” รองรับ Green Economy

กรมบัญชีกลางประกาศมุ่งผลักดันองค์กรขับเคลื่อนภาครัฐสีเขียว ลดต้นทุนประเทศ เล็งแก้กฎหมาย “จัดซื้อจัดจ้าง” ให้มีความทันสมัยมากขึ้น เน้นสินค้าส...

ค่าก่อสร้างบ้านไตรมาส 1/67 ปรับขึ้น 2.3% ไม้ราคาพุ่ง ขณะที่ราคาเหล็กลดลงเกือบ 10%

จากราคาบ้านในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ไตรมาส 1/67 ปรับเพิ่มขึ้น 2.5% ผลมาจากต้นทุนที่สูงขึ้น RIEC เปิดเผยดัชนีราคาค่าก่อสร้างบ้านมาตรฐาน ไตรมาส 1/67...
CIMBT

CIMBT โชว์กำไร Q1/67 ลดลง 24.6% อยู่ที่ 626 ล้านบาท รายได้ลด-ค่าใช้จ่ายเพิ่ม

ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ประกาศกำไรสุทธิไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 626 ล้านบาท ลดลง 24.6% เหตุลดลงของรายได้จากการดำเนินงาน 8.4% และการเพิ่มขึ้นของค่...
YLG

ราคาทองทะยานไม่หยุด YLG ปรับเป้าใหม่ปี’67 สู่ 2,500 ดอลลาร์

YLG ชี้ทองคำร้อนแรงตามสถานการณ์ตะวันออกกลาง มองปัจจัยพื้นฐานยังแข็งแกร่ง สามารถดันราคาพุ่งได้ต่อ ให้เป้าหมายปีนี้ใหม่ที่ 2,500 ดอลลาร์สหรัฐต...
yanhee

รพ.ยันฮีบูมศูนย์ทันตกรรม ชูครบวงจรใช้ AI วินิจฉัยโรค

รพ.ยันฮี ยกระดับศูนย์ทันตกรรม ชูวันสต็อปเซอร์วิส อำนวยความสะดวกคนไข้ ผนึก ปตท. ทำ MOU การทดลองใช้ AI วินิจฉัยโรคและออกแบบการรักษาทางทันตกรรม...

กระบะชนเสาไฟดับ 5 ศพ LMG รับประกัน คปภ. ประสานเร่งจ่ายเคลม

คปภ.เร่งให้ความช่วยเหลือด้านประกันภัย กรณีรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนเสาไฟฟ้า เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ที่จังหวัดนครพนม พบรถทำป...
น้ำมัน ดีเซล

ขึ้นราคาดีเซลขั้นบันได หลังหมดมาตรการลดภาษีสรรพสามิต อิสราเอล-อิหร่านเดือด

เปิดสูตรพลังงาน บริหารจัดการราคาน้ำมันดีเซล หลังหมดมาตรการลดภาษีสรรพสามิตดีเซลในวันนี้ "ปรับขึ้นราคาแบบขั้นบันได" ครั้งแรกประเดิม 50 สตางค์ต...
คนทำงาน

เช็กวิธีดีลงานฟรีแลนซ์ 10 สายงาน ผ่านแพลตฟอร์ม “คนทำงาน” ฟรี

กรมการจัดหางาน ตอบโจทย์มนุษย์ฟรีแลนซ์ เปิดพื้นที่ดีลงาน ผ่านแพลตฟอร์ม "คนทำงาน" ปลอดภัย ไม่มีค่าใช้จ่าย ครอบคลุมทุกอาชีพไว้ใน 10 หมวดงานหลัก...
XPG

กรวิชญ์ สวาทยานนท์ เข้าซื้อหุ้น “เอ็กซ์สปริง” 350 ล้านหุ้น ขึ้นแท่นผู้ถือหุ้นใหญ่

ก.ล.ต.รายงานข้อมูลหุ้น “เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล” พบ ELEVATED RETURNS LLC ผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับที่ 4 ขายหุ้น 350 ล้านหุ้น สัดส่วน 3.5540% ให้กับ ...

ข่าวเด่นวันนี้