เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
หน้าแรก ข่าวรอบวัน

ข่าวรอบวัน

ธอส.

ธอส. ขยายเวลาลงทะเบียนแก้หนี้ครัวเรือน ปี 67 ถึงสิ้นเดือนมิ.ย.

ธอส. ขยายเวลาลงทะเบียนมาตรการแก้หนี้ครัวเรือนปี 2567 ไปอีก 3 เดือน สานต่อนโยบายรัฐช่วยเหลือกลุ่มที่ต้องเฝ้าระวังเป็นพิเศษ (SM) และสถานะ NPL ...
เศรษฐา ทวีสิน

เศรษฐา ขี้เกียจตอบ ผู้นำบางคนนั่งบนหอคอย ไปเมืองนอกไม่สนุก ไม่เห็นเดือนเห็นตะวัน

นายกฯ เหน็บผู้นำบางคน ลองลงมามือเปื้อนดินตีนเปื้อนโคลนบ้าง โวคนไทยโชคดีที่มีนายกฯ Pro Business พ้อ รมว.คลัง ไม่มีอำนาจลดดอกเบี้ย ทั้งที่แพงโ...
จุดความร้อน เผาป่า

11 จังหวัดเหนืออ่วม ‘แม่ฮ่องสอน’ ทะลุ 240 ไมโครกรัม จุดความร้อนเพื่อนบ้าน 8 พันจุด

GISTDA เผย PM 2.5 พบ 11 จังหวัดภาคเหนือพีกหนัก ค่าฝุ่นสูงมีผลกระทบต่อสุขภาพ แม่ฮ่องสอนสูงถึง 242.2 ไมโครกรัม จุดความร้อนไทยวานนี้พุ่งทะลุ 1....

Accenture ชี้ พนักงาน 60% หมดไฟ กลัวเอไอแย่งงาน แต่ผู้บริหารยังไม่เห็น

Accenture เผยผลวิจัยเกี่ยวกับภาวะการทำงานในยุค Generative AI พบพนักงาน 60% กังวล หมดไฟ และกลัวเอไอแย่งงาน ขณะที่ผู้บริหารระดับ C ถึง 2 ใน 3 ...
รัสเซีย ยูเครน

รัสเซียรัวโดรน-ขีปนาวุธถล่มยูเครน โรงไฟฟ้า 3 แห่งพังยับ 

รัสเซียรัวโดรน-ขีปนาวุธ ถล่มยูเครนไม่ยั้ง โรงไฟฟ้า 3 แห่งเสียหายยับ ฝั่งรัฐบาลยูเครนกล่าวอ้างว่า สอยอาวุธรัสเซียได้อื้อ วันที่ 29 มีนาคม ...

ญี่ปุ่นแนะวิธีป้องกันแบคทีเรียกินเนื้อคน หลังพบติดเชื้อกว่า 500 ราย

กรุงโตเกียว แนะวิธีป้องกันการติดเชื้อโรคแบคทีเรียกินเนื้อคน และอาการที่ต้องเฝ้าระวัง หลังระบาดหนักพบผู้ป่วยทั่วประเทศแล้วกว่า 500 ราย  โร...
ธปท.

ธปท.ชี้เศรษฐกิจไทย เดือน ก.พ.โตต่ำ ส่งออกหด-เงินเฟ้อติดลบน้อยลง

ธปท.ชี้เศรษฐกิจไทย เดือน ก.พ. โตต่ำ แม้ท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น แต่ภาคส่งออกที่ไม่รวมทองคำยังหดตัว จากอุปสงค์โลกฟื้นตัวช้า ด้านเงินเฟ้อทั่วไปอยู่...

Exotic Pet มาแรง มีหลากหลายชนิด ควรเลี้ยงดีหรือไม่ ดูแลอย่างไรดี

ทำความรู้จัก Exotic Pet ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น มีหลากหลายชนิด ควรเลี้ยงดีหรือไม่ ดูแลอย่างไรดี สัตวแพทย์แนะต้องศึกษาก่อนเลี้ยง วันที่ 29 มีน...
กทม.เปิดรับสมัครงานหลายอัตรา

กทม.เปิดรับสมัครงานหลายอัตรา เช็กตำแหน่ง และเงินเดือนที่นี่

กทม.เปิดรับสมัครงานหลายอัตรา เช็กตำแหน่ง-เงินเดือน และวิธีการสมัครได้ที่นี่ วันที่ 29 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางพีระยา สมชัยยาน...
คลังจ่อต่ออายุลดภาษีดีเซลลิตรละ 1 บาท

คลังจ่อต่ออายุลดภาษีดีเซลลิตรละ 1 บาท ยอมเสียรายได้ 6 พันล้าน

คลังจ่อต่ออายุมาตรการลดภาษีน้ำมันดีเซล 1 บาทต่อลิตร อีก 3 เดือน บอกยอมสูญรายได้อีก 6 พันล้านบาท เพื่อประโยชน์ของประชาชน วันที่ 29 มีนาคม ...
จุลพันธ์ อมรวิวัฒน์

จุลพันธ์ เผย 2 สัปดาห์เตรียมชงเอ็นเตอร์เทนเมนต์คอมเพล็กซ์ เข้า ครม.

จุลพันธ์ รมช.คลัง เผยเตรียมชง ครม. ใน 2 สัปดาห์เดินหน้าเอ็นเตอร์เทนเมนต์คอมเพล็กซ์ ชี้ไม่ได้มีแค่กาสิโน พร้อมลุยยกร่างกฎหมาย ตั้งเป้าเปิดได้...
นายเบร็นตัน จัสติน มอเรลโล

RML ประกาศแต่งตั้ง ‘นายเบร็นตัน จัสติน มอเรลโล’ ดำรงตำแหน่ง CEO คนใหม่

ไรมอนด์ แลนด์ ประกาศแต่ตั้ง นายเบร็นตัน จัสติน มอเรลโล ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ ขับเคลื่อนธุรกิจสู่การรักษาความเป็นผ...

ข่าวเด่นวันนี้