เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
หน้าแรก ข่าวรอบวัน

ข่าวรอบวัน

เผ่าภูมิ โรจนสกุล

เปิดประวัติ เผ่าภูมิ โรจนสกุล ชื่อรัฐมนตรีในโผ ครม.เศรษฐา 1/1

เผ่าภูมิ โรจนสกุล ชื่อปรากฏในโผ ครม.เศรษฐา 1/1 เตรียมขึ้นแท่นเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ด้วยวัย 41 ปี เผ่าภูมิ เป็นมือทำงานการค...

ประกาศปิดถ้ำนาคา ทางขึ้นนครพนม-บึงกาฬ ฟื้นฟูธรรมชาติ 1-31 พ.ค. นี้

อุทยานแห่งชาติภูลังกา จังหวัดนครพนม  ประกาศปิดถ้ำนาคา ระหว่างวันที่ 1-31พ.ค. นี้ เพื่อฟื้นฟูธรรมชาติพร้อมปรับปรุงซ่อมแซมเส้นทาง วันที่ 24...
ราคาทอง

ราคาทองวันนี้ (24 เม.ย. 67) พุ่งขึ้น 250 บาท ทองรูปพรรณ 41,100 บาท

อัพเดตล่าสุด 24 เมษายน 2567 เวลา 17:09 น. ราคาทองคำวันนี้ (24 เม.ย. 2567) พุ่งขึ้น 250 บาท เปรียบเทียบกับราคาปิดเมื่อวานนี้ โดยทองรูปพรรณขา...

ส่องเทรนด์ตลาด กล่องจุ่มอาร์ตทอย กวาดรายได้ 8.5 พันล้านเหรียญปีเดียว

สนค.เผยแนวโน้มสถานการณ์การค้าอาร์ตทอยทั่วโลก พบในปี 2566 การเติบโตอยู่ที่ 8,517.81 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เล็งเห็นโอกาสทางการค้าสำหรับศิลปินและผู้...
หุ้น

ก.ล.ต. ลงดาบผู้แนะนำการลงทุน เชิดเงินจองซื้อหุ้นลูกค้า เพิกถอนใบอนุญาต 6 ปี 9 เดือน

ก.ล.ต. สั่งเพิกถอนผู้แนะนำการลงทุน กรณีปฏิบัติหน้าที่ไม่ซื่อสัตย์สุจริตและไม่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรับผิดชอบและรอบคอบเยี่ยงผู้ประกอบวิชาชีพ ...
นายปิติ ดิษยทัต

ธปท.ยันไม่ขัดขวางดิจิทัลวอลเลต-ไม่มีอำนาจห้ามใช้เงิน ธ.ก.ส.

ธปท.ยันไม่มีอำนาจห้ามใช้เงิน ธ.ก.ส.ในโครงการดิจิทัลวอลเลต ชี้ เป็นหน้าที่กฤษฎีกาตีความและบอร์ดธนาคารตัดสินใจ ย้ำไม่ขัดข้องมาตรการกระตุ้นเศรษ...
เพิ่มพูน ชิดชอบ

สพฐ.จัดงบฯ 100 ล้านบาท ปรับปรุงห้องน้ำในโรงเรียน 9,700 แห่ง

สพฐ.จัดสรรงบฯ 100 ล้านบาท ให้โรงเรียนขนาดเล็ก 9,700 แห่ง ปรับปรุงห้องน้ำโรงเรียน ก่อนเปิดเทอม  วันที่ 24 เมษายน 2567 พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ...
ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์

ททท. เปิดสำนักงานชิคาโก ส.ค.นี้ หวังดึงนักท่องเที่ยวตอนกลางสหรัฐ-แคนาดา

ททท.เปิดสำนักงาน “ชิคาโก” เดือนสิงหาคม 2567 เร่งดึงกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพในพื้นที่ตอนกลางของสหรัฐอเมริกา-แคนาดาเข้าไทย ตั้งเป้านักท่องเที่...

เปิดความเสียหายด้านพืช หลังสถานีสูบน้ำท่าถั่วทรุดตัว น้ำเค็มรุกพื้นที่เกษตร

กรมส่งเสริมการเกษตรเผยความก้าวหน้าการเฝ้าระวังผลกระทบด้านพืชจากเหตุสถานีสูบน้ำท่าถั่วทรุดตัว น้ำเค็มรุกพื้นที่เกษตร วันที่ 23 เมษายน 2567...

“ครูจวง” วิเคราะห์ ปัญหาข้อสอบ A-level แนะทางแก้ เปิดข้อสอบและเฉลย

ปารมี หรือ ครูจวง ให้ความเห็นประเด็นปัญหาสอบ A-Level ขอให้ ทปอ.เปิดเผยข้อสอบ-เฉลยคำตอบ และเร่งเรื่องหนุนค่าสอบ TCAS’67 รอบแอดมิชชัน 900 บาท ...
จุลพันธ์ อมรวิวัฒน์

จุลพันธ์ แจงหนังสือ ธปท. ท้วงดิจิทัลวอลเลต ชี้หน้าที่ดูความเสี่ยงการคลังเป็นของรัฐบาล

จุลพันธ์ แจงปมหนังสือ ธปท. เป็นการแสดงความเห็นของหน่วยงานประกอบเรื่องเข้า ครม. ตามปกติ พร้อมตอบกรณีแบงก์ชาติแสดงความเป็นห่วงดิจิทัลวอลเลตเพิ...
เครื่องใช้ไฟฟ้า

เปิดลิสต์ 5 กลุ่มสินค้าจีนที่ทะลักเข้าไทย ชี้เครื่องใช้ไฟฟ้านำโด่ง

MI GROUP เผย 5 กลุ่มสินค้าจากจีนที่ทะลักเข้ามาตีตลาดในไทยมากที่สุด อันดับ 1 ยังคงเป็นกลุ่มสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่มีสัดส่วนมูลค่าถึง 43.3% ...

ข่าวเด่นวันนี้