แสนสิริ ชี้เป้า! บ้านเดี่ยว ปทุมธานี ตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับทุกการอยู่อาศัย

ทำเลรังสิต – ปทุมธานี เป็นโซนที่มีการเจริญเติบโตด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่องและเป็นหนึ่งในทำเลที่นักลงทุนให้ความสนใจ ทำให้ทั่วพื้นที่บริเวณรังสิต – ปทุมธานีจึงมีโครงการบ้านจัดสรร หรือโครงการคอนโดฯกระจายตัวหลายแห่ง ซึ่งการอาศัยอยู่ในย่านรังสิต – ปทุมธานี มีความสะดวกสบายไม่แพ้ทำเลอื่นในกรุงเทพฯ เนื่องจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวันมากมาย เช่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต, มหาวิยาลัยกรุงเทพ รังสิต, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี, โรงพยาบาลเปาโลรังสิต, โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ, ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต, เทสโก้ โลตัส รวมถึงมีสถานีตำรวจและสถานที่ไลฟ์สไตล์อีกหลายแห่ง

บ้านเดี่ยว ปทุมธานี บนทำเลศักยภาพ จากแสนสิริ

ในส่วนของการเดินทางในย่านรังสิต – ปทุมธานี ค่อนข้างสะดวกสบายเพราะมีถนนสายหลักหลายสายและระบบคมนาคมที่ช่วยอำนวยความสะดวกที่เชื่อมต่อกับใจกลางกรุงเทพฯ เช่น ถนนรังสิต – นครนายก, ถนนรังสิต – ปทุมธานี, ถนนคลองหลวง, ทางยกระดับอุตราภิมุข, ทางพิเศษอุดรรัถยา, ทางพิเศษศรีรัชและรถสาธารณะหลายสาย

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านในย่านรังสิต – ปทุมธานี แสนสิริขอแนะนำบ้านเดี่ยว ปทุมธานี โครงการอณาสิริ รังสิต – คลอง 2 และสราญสิริ รังสิต โครงการบ้านศักยภาพสูง ตอบโจทย์ความสะดวกและความเป็นส่วนตัวมาแนะนำ

ออกแบบในสไตล์ญี่ปุ่น เน้นฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่สะดวกสบาย บนขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 134 – 177 ตารางเมตร แบ่งออกเป็น 3 แบบ คือ FUYU (ฟุยุ) บ้านแฝด ขนาดพื้นที่ 134 ตารางเมตร มีพื้นที่จอดรถยนต์ 2 คัน จัดแบ่งพื้นที่เป็นห้องนอน 3 ห้อง โดยเป็นห้องนอน Master bedroom ที่มีห้องน้ำในตัว 1 ห้อง ห้องรับแขก ห้องครัว พื้นที่รับประทานอาหาร, AKI (อะกิ) บ้านแฝด พื้นที่ใช้สอย 152 ตารางเมตร การจัดวางพื้นที่คล้ายกับแบบบ้าน FUYU (ฟุยุ) แต่มีห้องนอนแบบ Master bedroom พร้อมห้องน้ำในตัว 2 ห้อง, HARU (ฮารุ) บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 177 ตารางเมตร จัดสรรพื้นที่เป็นห้องนอน 4 ห้อง ห้องน้ำ 4 ห้อง และมีพื้นที่อเนกประสงค์ที่กว้างขวางสำหรับใช้เป็นโซนนั่งเล่น นั่งพักผ่อนของครอบครัว

บ้านเดี่ยว ปทุมธานี อณาสิริ รังสิต - คลอง 2 จากแสนสิริ

ทำเลที่ตั้ง โครงการอณาสิริ รังสิต – คลอง 2 บ้านแฝดและบ้านเดี่ยว ปทุมธานี แห่งนี้ห่างจากฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รังสิต, โฮมโปร รังสิต, ตลาดรังสิต, โรงเรียนโชคชัยรังสิต และโรงพยาบาลเปาโล รังสิต ในระยะไม่เกิน 6 กิโลเมตร

 ใช้แนวคิดวิถีไทยริมน้ำในการออกแบบโครงการ ทำให้ได้บรรยากาศการพักผ่อนที่แสนอบอุ่น ผ่อนคลาย รวมถึงมีการเลือกใช้วัสดุในการก่อสร้างที่ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมที่อยู่อาศัย 3 ด้าน คือ ความปลอดภัย, ความสะดวกสบาย และช่วยประหยัดพลังงาน ได้แก่ BREEZE PANEL ช่องระบายอากาศ, GREEN GLASS กระจกที่ช่วยกรองรังสีความร้อน และ HOME SECURITY ระบบรักษาความปลอดภัยของบ้านปทุมธานี แห่งนี้ 

บ้านเดี่ยว ปทุมธานี สราญสิริ รังสิต จากแสนสิริ

โดยแบบโครงการนี้แบ่งออกเป็น 6 ขนาด ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 155 – 283 ตารางเมตร คือ แบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ แบ่งเป็น สลิลมาศ ขนาดพื้นที่ 155 ตารางเมตร และชมสินธุ์ ขนาดพื้นที่ 178 ตารางเมตร, แบบ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ชลเวศม์ พื้นที่ใช้สอย 190 ตารางเมตร และแบบ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ นาวี พื้นที่ใช้สอย 195 ตารางเมตร และ ดารณี พื้นที่ใช้สอย 247 ตารางเมตร นอกจากนี้การจัดสรรพื้นที่ภายในมีความเป็นสัดส่วนโดยแบ่ง ห้องรับแขก ห้องอเนกประสงค์ ห้องครัว โซนรับประทานอาหาร พื้นที่สำหรับจอดรถยนต์ได้ 2 คัน และพื้นที่พักผ่อนด้านนอกตัวบ้านที่สามารถตกแต่งเป็นสวนหย่อมสำหรับนั่งเล่น หรือทำกิจกรรมกลางแจ้งร่วมกันของสมาชิกในครอบครัวได้ 

ทำเลที่ตั้งของโครงการเชื่อมต่อกับทางพิเศษอุดรรัถยาและรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลายแห่ง เช่น ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค, สเปลล์, โรงพยาบาลปทุมเวช, THAI INTERNATIONAL SCHOOL, โรงเรียนเซนต์โยเซฟ เมืองเอกและมหาวิทยาลัยรังสิต ในระยะไม่เกิน 10 กิโลเมตร

ในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางของ บ้านปทุมธานี อณาสิริ รังสิต – คลอง 2 และ สราญสิริ รังสิต ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกกิจกรรมของทุก Generation เช่น ห้องออกกำลังกาย, สวนสาธารณะส่วนกลาง, พื้นที่ Co-working Space, สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือสำหรับเด็กและผู้ใหญ่, สนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการและเลือกใช้ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Liv 24 ที่มีทั้งกล้องวงจรปิดและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานแสนสิริเป็นอย่างดี ตลอด 24 ชั่วโมง 

สำหรับผู้ที่สนใจเยี่ยมชมโครงการ บ้านจัดสรร อณาสิริ รังสิต – คลอง 2, สราญสิริ รังสิต หรือหาบ้านหรือคอนโดฯพร้อมอยู่ของแสนสิริในย่านอื่น ๆ สามารถนัดเข้าชมโครงการ หรือเลือกดูข้อมูลโครงการอื่น ๆ ได้ที่เว็บไซต์  www.sansiri.com/thai/

ที่มาข้อมูล

  • https://www.sansiri.com/content/view/ทำเล-ปลดล็อค-5-ปัจจัยที่ทำให้รังสิตเหมาะเป็นสนามการลงทุน/th
  • https://www.ddproperty.com/areainsider/รังสิต/article/รู้จักย่านรังสิตแบบเจา-8149
  • https://www.ddproperty.com/areainsider/รังสิต/article/การใช้ชีวิตในย่านรังสิ-8154
  • https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-rangsit-klong2/th/
  • https://www.sansiri.com/townhome/siri-place-rangsit/th/