“เมสซี่” มีสะดุ้ง! แมวน้อยเสี่ยงทาย ชี้ “ไนจีเรีย” เขี่ย “อาร์เจนตินา” ตกรอบ

Achilles the cat, that lives in St Petersburg's Hermitage museum, chooses Nigeria while attempting to predict the result of the match of the soccer World Cup between Argentina and Nigeria in Saint Petersburg, Russia June 26, 2018. REUTERS/Anton Vaganov
แมวน้อยหูหนวก อคิลลิส เปิดสำนักทำนายผลฟุตบอลโลก 2018 ขึ้นอีกครั้ง ในคู่ระหว่าง ไนจีเรีย ฟาดแข้งกับ อาร์เจนตินา เพื่อชี้ชะตาการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันนัดที่ 3 ของกลุ่มดี ในเมืองเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ในคืนวันที่ 26 มิถุนายนนี้ เวลา 01.00 น.

เช้าวันนี้ แมวน้อยหูหนวกได้เปิดสำนักเสี่ยงทายกันอีกครั้ง โดยได้รับชามอาหารที่ประดับธงชาติของไนจีเรียและอาร์เจนตินา ซึ่งเจ้าเหมียวหันมองทั้งสองชามสลับไปมา และนั่งนิ่งอยู่หลายวินาที ก่อนที่จะมุ่งไปกินอาหารในชามของทัพอินทรีมรกต จึงสรุปว่าได้ทำนายผลให้ทางไนจีเรียเขี่ยอาร์เจนติน่า ร่วงรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลก ในคืนนี้

โดย อคิลลิส ทำนายผลได้อย่างแม่นยำในฟุตบอลโลกครั้งนี้ หลังเสี่ยงทายถูก 4 นัดติด ในคู่ที่ รัสเซียชนะซาอุดีอาระเบีย 5-0, อิหร่านชนะโมร็อกโก 1-0, รัสเซียชนะอียิปต์ 3-0 และบราซิลชนะคอสตาริกา 2-0

 

ที่มา มติชนออนไลน์