อุ่นใจทุกการเดินทาง ‘AIS Insurance Service’ มอบสิทธิพิเศษ ‘อุ่นใจ Travel Buddy’ ประกันเดินทางต่างประเทศ ฟรี! 10 วัน

ใกล้สิ้นปีแบบนี้ หลายๆ คนต่างตั้งตารอวันหยุดยาวที่กำลังมาถึง แถมเตรียมแพลนเที่ยวไว้อย่างดิบดี โดยเฉพาะทริปต่างประเทศที่เป็นตัวเลือกในฝันของใครหลายคน แต่จะไปไกลบ้านทั้งที ก็ต้องวางแผนกันให้ดีซักหน่อย นอกจากวางแผนเที่ยวแล้ว การเตรียมความพร้อมสำหรับการเดินทางก็สำคัญไม่แพ้กัน!

โดยเฉพาะการเตรียมพร้อมรับมือกับอุบัติเหตุ หรือการเจ็บป่วยต่างๆ ที่ไม่คาดคิด เพราะใครๆ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเจ็บป่วยเข้ารักษาที่ต่างประเทศราคาแพงกระเป๋าฉีก จากจะได้ไปเที่ยวสนุกๆ คงต้องมานั่งเครียดแทนหรือแม้กระทั่งปัญหาไฟลท์ดีเลย์ กระเป๋าเสียหาย ปัญหามากมายที่ไม่คาดคิดของการไปเที่ยวต่างประเทศ 

จะดีกว่าไหม? ถ้าได้เที่ยวแบบอุ่นใจ หมดกังวลทุกปัญหาการเดินทาง

AIS Insurance Service ประกันดิจิทัล ซื้อ – จ่าย – เคลม ง่าย ครบ จบบนแอป myAIS ที่ใครๆ ก็ซื้อได้ คัดสรรประกันที่คุ้มค่า ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ รวมทุกบริการประกัน สะดวก ง่าย เข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมรับสิทธิพิเศษดีๆ ทั้งเอไอเอสพ้อยท์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ในช่วงปลายปีนี้ AIS Insurance Service มอบสิทธิพิเศษ เพื่อบริการดูแลเคียงข้างนักท่องเที่ยวไทย ที่จะเดินทางไปต่างประเทศ ให้ได้รับความอุ่นใจตลอดการเดินทางกับ อุ่นใจ Travel Buddy ประกันการเดินทางต่างประเทศ ฟรี! นานสูงสุด 10 วันทั่วโลก คุ้มครองชีวิตสูงสุด 1 ล้านบาท และคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทั้งเจ็บป่วย และอุบัติเหตุสูงสุด 1 แสนบาท ครอบคลุมการติดเชื้อโควิด -19 

พร้อมด้วยการเข้าถึงบริการประกัน ผ่านแอป myAIS ง่ายๆ เพียงแค่คลิก เช่น บริการช่วยเหลือฉุกเฉินยามเดินทาง เบอร์ติดต่อฉุกเฉิน ค้นหาโรงพยาบาลในเครือ หรือติดต่อสถานทูตไทยในต่างประเทศ อุ่นใจยิ่งกว่า! เพียงซื้อเพิ่มความคุ้มครองหรือจำนวนวันเดินทาง พร้อมรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินยามเดินทาง

เริ่มรับสิทธิ์ได้แล้ว วันนี้ – 31 ธันวาคม 2565 (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด) บนแอป myAIS โดยเลือกที่ เมนูประกัน  หรือ คลิกที่นี่ https://m.ais.co.th/tafbprachachat22 

ผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.ais.co.th/insurance

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด