อุ่นใจทุกการเดินทาง ด้วยประกันจาก AIS Insurance Service จ่ายเบี้ยหลักร้อย คุ้มครองหลักล้าน ซื้อง่ายได้ที่ myAIS

เมื่อเทศกาลแห่งการท่องเที่ยววนมาอีกครั้ง อยากรู้จังว่าซัมเมอร์นี้ทุกคนมีแพลนไปทริปที่ไหนกัน แต่ไม่ว่าจะไปชิลใกล้หรือไกล นอกจากของจำเป็น อย่างหนังสือเดินทาง บัตรประชาชน ตั๋วเครื่องบิน ข้าวของเครื่องใช้ และเอกสารต่าง ๆ ที่ต้องเตรียมแล้ว “ประกันการเดินทาง” ก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เช่นกัน!

ประกันการเดินทาง เป็นผลิตภัณฑ์ประกันภัยรูปแบบหนึ่ง ที่แต่ละบริษัทออกแบบมาเพื่อคุ้มครองความสูญเสีย ที่เกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึงระหว่างการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งกรมธรรม์พื้นฐานโดยทั่วไปจะคุ้มครอง เฉพาะค่ารักษาพยาบาลฉุกเฉินขณะอยู่ต่างประเทศ หรือในขณะที่บางกรมธรรม์จะครอบคลุมถึงการยกเลิกการเดินทาง กระเป๋าหาย เที่ยวบินล่าช้า เป็นต้น

AIS ที่เล็งเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในโลกเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง การสื่อสาร และพฤติกรรมของ ผู้บริโภค จึงได้เปิดให้บริการด้านประกันภัยแบบดิจิทัล ซื้อ-จ่าย-เคลม ง่าย ครบ จบบนแอปพลิเคชั่น myAIS 

AIS Insurance service ได้มอบสิทธิพิเศษ เพื่อบริการดูแลเคียงข้างนักท่องเที่ยวไทยที่จะบินไปต่างประเทศ ให้ได้รับความอุ่นใจตลอดการเดินทาง ไม่ว่าทริปใกล้ไกลก็อุ่นใจ เมื่อมีประกันเดินทางต่างประเทศ คุ้มครองครบ ทั้งเจ็บป่วย อุบัติเหตุ สัมภาระหายหรือเสียหาย เที่ยวบินล่าช้า พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง 

เดินทางใกล้ ภายในเอเชีย 4 วัน ค่าเบี้ยประกัน เริ่มต้นเพียง 160 บาท จ่ายเบี้ยแค่หลักร้อย รับความคุ้มครองหลักล้าน หรือเดินทางไกลไปยุโรป ทั่วโลก 10 วัน เบี้ยเริ่มต้น 365 บาท ยื่นวีซ่าไม่ผ่านคืนเงิน 100%

เพื่อลูกค้าทุกคน AIS Insurance service ยังคัดสรรแผนจาก 6 บริษัทประกันภัยชั้นนำ ทั้ง MSIG, AXA, CIGNA, KPI, BKI, Viriyah มาให้ทุกคนได้เลือกรับความคุ้มครองที่เหมาะกับคุณ ไม่ว่าจะเป็น

  • ค่ารักษาพยาบาล สูงสุด 5,000,000 บาท 
  • ครอบคลุมการติดเชื้อ COVID-19
  • เจ็บป่วยต่างประเทศ ไม่ต้องสำรองจ่าย*
  • เที่ยวบินล่าช้า คุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท
  • ของสูญหาย หรือเสียหาย คุ้มครองสูงสุด 60,000 บาท

พิเศษ! รับ AIS Points สูงสุด 750 คะแนน รวมค่าเบี้ยต่อรายการ และทุกยอดซื้อ 100 บาท รับ AIS Points 10 คะแนน เมื่อซื้อภายในวันที่ 1 ม.ค. 2566-30 มิ.ย. 2566 นี้

ซื้อประกันออนไลน์ คลิก : https://m.ais.co.th/taoutprachachart 

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.ais.co.th/insurance 

หรือที่แอปพลิเคชั่น myAIS

ไม่ว่าจะอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ล้วนเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่หากเกิดแล้วการมี ประกันการเดินทางที่ดี และครอบคลุม ก็จะช่วยให้เรื่องหนักที่เจอบางเบาลงได้