เกีย ประเทศไทย เปิดตัวรถรุ่นเริ่มต้นใหม่ “The Kia Carnival รุ่น LX” เป็นครั้งแรกที่งาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 44 นี้

เกีย คาร์นิวัล รถยนต์ Premium MPV 11 ที่นั่ง รถเรือธงจาก เกีย ประเทศไทย ครองใจกลุ่มคนใช้รถครอบครัว เปิดตัวรถรุ่นย่อยใหม่ The Kia Carnival LX ในราคา 1.892 ล้านบาท เพื่อตอบสนองความต้องการและขยายครอบครัวเกียให้มากขึ้น โดยรุ่นย่อยเริ่มต้นคันนี้ ยังคงตอบโจทย์สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ด้วยเครื่องยนต์สมาร์ทสตรีม ดีเซล เทอร์โบ 2.2 ลิตร มาตรฐาน EURO5 ให้กำลังสูงสุด 202 แรงม้า ด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ พร้อมเบรกมือไฟฟ้าและระบบ Auto Brake Hold แถมยังขับสนุกได้ตามไลฟ์สไตล์ ด้วยระบบเลือกการขับขี่ 4 โหมด : Normal Mode, Sport Mode, Eco Mode, Smart Mode พร้อมกับระบบความปลอดภัยที่ครอบคลุมเพื่อความมั่นใจในการขับขี่อย่างเต็มที่ อย่างเช่น ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว หรือ ESC ระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน หรือ HAC พร้อมทั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้า และม่านถุงลมนิรภัยรอบคัน รวมถึงเซ็นเซอร์หลังและกล้องมองหลัง 

ในส่วนของดีไซน์ภายนอกของ เกีย คาร์นิวัล รุ่น LX นี้ โดดเด่นด้วยโลโก้เกีย โฉมใหม่ที่อยู่บริเวณฝากระโปรงหน้า ดุมล้อและไฟท้าย พร้อมกับกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ พ่วงด้วยไฟหน้า LED แบบ Multi Focus Reflector พร้อม Daytime Running Light กับล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ตอบโจทย์คนที่รักการเดินทางด้วยแร็กหลังคา ที่ช่วยให้คุณขนสัมภาระได้มากยิ่งขึ้น 

ดีไซน์ภายใน มาพร้อมเบาะผ้าสไตล์ทูโทน สีน้ำตาล Saddle Brown ตัดขอบดำ รองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 11 ที่นั่ง โดยเบาะแถวที่ 4 สามารถพับแบบ Pop-Up Sinking ที่พับเก็บได้

ราบเรียบและง่ายดาย เพิ่มพื้นที่สำหรับเก็บสัมภาระได้อีกขั้น เรียกได้ว่า นั่ง 7-8 คน ได้แบบสบาย ๆ แถมยังมีที่เก็บของได้ครบทั้งครอบครัว เสริมด้วยความสะดวกสบายภายในรถ รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สาย พร้อมกับช่องต่อ USB 4 จุด ให้ความเพลิดเพลินระหว่างการเดินทางได้อย่างเต็มที่ 

นอกเหนือจากการเปิดตัว The Kia Carnival รุ่น LX แล้ว ภายในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 44 นี้ เกีย ประเทศไทย ยังนำ เกีย คาร์นิวัล รุ่นที่ขายอยู่ปัจจุบันอย่างเช่น เดอะ คาร์นิวัล รุ่น SXL ที่โดดเด่นเรื่องเทคโนโลยีการขับขี่จากเกีย และเดอะ คาร์นิวัล รุ่น EX มาจัดแสดงครบทุกสี พร้อมกับข้อเสนอพิเศษรอต้อนรับทุกท่านด้วย 

1.การรับประกันคุณภาพ Warranty นานถึง 5 ปี หรือ 150,000 กม. 

2.การช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน Roadside Assistance ตลอด 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี 

3.ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี

adver

มาร่วมเป็นครอบครัวเกีย พร้อมชมรถคันจริงในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 44 ที่บูทเกียและโชว์รูมเกียทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้-2 เมษายน พ.ศ. 2566 นี้


หรือสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kia.com/Facebook : Kia Thailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Line Official Account : @kia.thailand