“ฟิวเจอร์พาร์ค” ปั้นคอนเสิร์ต “Zpell & Future Park Grand Splendor” จับไลฟ์สไตล์ครองใจลูกค้าทุกกลุ่ม

      “ฟิวเจอร์พาร์คสเปลล์ ย้ำศูนย์การค้าฯ คือ ศูนย์กลางการใช้ชีวิต  จับไลฟ์สไตล์ผู้บริโคภ จัดมหกรรมคอนเสิร์ต ในแคมเปญ  “สเปลล์ & ฟิวเจอร์พาร์ค แกรนด์ สเปลนเดอร์ ครอส2” (Zpell & Future Park Grand Splendor  X2) Super Sale ลดแรงสูงสุด 70 % กว่า 1,000 ร้านค้า แจกรถยนต์ BMW X1 18i iconic และของรางวัลอื่นมูลค่ารวมกว่า 2.5 ล้านบาท  ระหว่างวันที่ 24 พฤษภาคม – 7 กรกฎาคม 2562 พร้อมเพิ่มความจัดจ้านยิ่งใหญ่ Super Show คอนเสิร์ตจากศิลปินระดับท็อป  10 วัน คาดทราฟฟิคเพิ่ม 25 % เน้นสร้างประสบการณ์ร่วมกับลูกค้า มัดใจระยะยาว

      นางรัตนา อนันทนุพงศ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาด ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์  กล่าวว่าศูนย์การค้าในปัจจุบัน ได้ก้าวข้ามการเป็นสถานที่ช้อปปิ้ง มาเป็น ศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่จำเป็นต้องสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่หรือน่าจดจำ ดึงคนให้เข้ามามีส่วนร่วมกับบริการหรือสิ่งที่ศูนย์การค้ามอบให้ มากกว่าการมุ่งขายสินค้าอย่างเดียว ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ จึงได้มีการหมุนเวียนจัดรายการส่งเสิรมการขายตลอดเวลา เพื่อให้ลูกค้าพบความแปลกใหม่เสมอ เช่น การเติมแม่เหล็กในรายการโปรโมชั่นด้วยไฮไลท์ในรูปแบบต่างๆ และกิจกรรมใหญ่ๆ ตามเซ็กเมนต์ตามไลฟ์สไตล์ (Segment by Lifestyle) ของกลุ่มลูกค้า เพื่อนำเสนอโปรโมชั่น ข้อมูลข่าวสาร สินค้าบริการให้ตรงกับความต้องการและความสนในของลูกค้าแต่ละไลฟ์สไตล์    เชื่อว่าการจัดรายการลดสินค้าและกิจกรรมใหญ่ๆ ยังมีความสำคัญ ถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของศูนย์การค้า ที่ช่วยดึงคนมาใช้บริการได้จำนวนมาก และที่ผ่านมาฟิวเจอร์พาร์คประสบความสำเร็จอย่างดี ในการจัดกิจกรรมตามเซ็กเมนต์ตามไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะมหกรรมคอนเสิร์ตในแคมเปญ“Zpell & Future Park Grand Splendor X2” ที่จัดประจำต่อเนื่องทุกปี จนกลายเป็นเสน่ห์ของแคมเปญที่สร้างความจดจำและรอคอยให้กับลูกค้าทุกปี  มีการปรับทั้งของรางวัลในรายการโปรโมชั่น และศิลปินที่จะมาแสดงคอนเสิร์ต เพื่อมุ่งเน้นตอบสนองให้ตรงตามกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการ ตลอดจนใช้สื่อที่เข้าถึงลูกค้าในช่วงแต่ละวัย เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีร่วมกับลูกค้าเป็นการมัดใจระยะยาว โดยใช้งบประมาณ 40  ล้านบาท ในแคมเปญนี้

      ลดแรง แจกแรง สเปลล์ & ฟิวเจอร์พาร์ค แกรนด์ สเปลนเดอร์ ครอส2”  (Zpell & Future Park Grand Splendor  X2)  Super Sale Super Show ระหว่างวันที่ 24 พฤษภาคม – 7 กรกฎาคม 2562  ผนึกร้านค้าในฟิวเจอร์พาร์คและสเปล์กว่า 1,000 ร้านค้า ลดแรงสูงสุด 70 %  ลุ้นรถยนต์ BMW X1 18i iconic และของรางวัลอื่นมูลค่ารวมกว่า 2.5 ล้านบาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาทขึ้นไป พร้อมโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย สำหรับสมาชิกบัตรฟิวเจอร์แพลตินั่ม และบัตรเครดิต KTC, SCB, TMB และธนชาติ เพิ่มความจัดจ้านยิ่งใหญ่ให้แคมเปญด้วย Super Show มหกรรมคอนเสิร์ตจาก 26 ศิลปินระดับท็อป 10 วัน  นอกจากผนึกกำลังลดราคาทั้ง 2 ศูนย์การค้าแล้ว สเปลล์ & ฟิวเจอร์พาร์ค แกรนด์ สเปลนเดอร์ X2 ยังได้สร้างปรากฏการณ์สุดพิเศษ แบบจัดเต็มตลอด 10 วัน

คอนเสิร์ตครบทุกวัยจากศิลปินเบอร์ท็อป 10วัน ตั้งแต่เวลา 19.00-20.00 ที่  Zpotlight ชั้น G สเปลล์

  

24 พฤษภาคม    แสตมป์ อภิวัชร์ / SBFIVE

25 พฤษภาคม    สาว สาว สาว

 

26 พฤษภาคม    อ๊อฟ ปองศักดิ์ / โอ๊ต ปราโมทย์

 

27 พฤษภาคม   โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ / อะตอม ชนกันต์

 

28 พฤษภาคม    โจ ก้อง

 

29 พฤษภาคม ดา เอ็นโดรฟิน

 

 

30 พฤษภาคม เจนนิเฟอร์ คิ้ม / ทอม อิศรา

 

31 พฤษภาคม ปาล์มมี่

 

1 มิถุนายน ป๊อบ ปองกูล / ว่าน ธนกฤต

 

2  มิถุนายน นนท์ ธนนท์ / KLEAR

          นอกจากรายการโปรโมชั่น และกิจกรรมความบันเทิงที่เจาะเซกเม้นต์ชัดเจน ยังได้เน้นสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ที่เข้าถึงและเจาะตรงกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน ทั้งสื่อเดิมอย่างโทรทัศน์, วิทยุ, ป้ายโฆษณาต่างๆ ออนไลน์และโซเชียลมีเดียต่างๆ คาดว่าจะสามารถสร้างความคุ้มค่าในการช้อปปิ้งจนเกิดเป็นประสบการณ์ร่วมกัน สร้างกันจดจำให้กับลูกค้า ตลอดจนดึงลูกค้ามาใช้บริการในช่วงแคมเปญเพิ่มขึ้น 5 %