เรียนจบปริญญาตรีดีกรีจากสหรัฐอเมริกาได้ภายในระยะเวลา 6 เดือน

ข่าวดีสำหรับคนที่ต้องการวุฒิปริญญาตรีในการสมัครงานหรือเพื่อปรับเงินเดือนขึ้น แต่ไม่มีเวลาพอที่จะไปเรียนในรั้วมหาวิทยาลัย ตอนนี้ทางสถาบัน USILACS (ยู-ซิ-แลคส์) จากสหรัฐอเมริกาได้คิดค้นระบบ Self-Paced Degree Program ซึ่งทำให้นักเรียนสามารถเรียนจบปริญญาตรีดีกรีจากสหรัฐอเมริกาได้ภายในระยะเวลา 6 เดือนหรือต่ำกว่านั้น เนื่องจากระบบ Self-Paced Program จะทำให้นักเรียนเป็นผู้กำหนดตารางการเรียนและการสอบได้ด้วยตัวเอง โดยทั้งหมดจะเป็นในรูปแบบออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ของทาง USILACS โดยตรง

จุดเด่นของสถาบัน USILACS คือทางสถาบันจะนำประสบการณ์จากชีวิตจริงของนักเรียนมาพิจารณาเป็นเครดิตการศึกษาทำให้นักเรียนไม่จำเป็นต้องใช้เวลา 3-4 ปีในการเรียนแบบปกติเพื่อจะได้ใบปริญญา นี่ส่งผลให้คนที่มีประสบการณ์ทำงานเกิน 3 ปี สามารถใช้ประสบการณ์เหล่านั้นมาเป็นเครดิตเพื่อย่นระยะเวลาในการเรียนได้ การเรียนของ USILACS จึงตอบโจทย์เป็นอย่างมากสำหรับคนวัยทำงานที่ต้องการวุฒิปริญญาตรีหรือคนที่มีปริญญาตรีอยู่แล้วและต้องการปริญญาตรีใบที่สองจากอเมริกา

มีนักเรียนไทยหลายคนที่จบการศึกษาจากสถาบัน USILACS หนึ่งในนั้นคือ อาจารย์ปรีชาพร ฮั้นประเสริฐ อายุ 40 ปี ทำงานเป็นอาจารย์ภาควิชาการวัดสายตาประกอบแว่น วิทยาลัยสารพัดช่างพระนคร จบการศึกษาจาก USILACS ในคณะ Bachelor Degree of Tesol และคุณธนัตถ์ฉัตร แหลมคม อายุ 26 ปี ทำงานด้านการขุดเจาะน้ำมันกับบริษัท ซีดริล เอเชีย จำกัด จบการศึกษาจากคณะ Bachelor Degree of Business 

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเรียนสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ usilacs.org หรือแอดไลน์ของทางสถาบัน รวมถึงสามารถโทรปรึกษากับเจ้าหน้าที่ของทาง USILACS โดยตรงตามเบอร์ที่ขึ้นอยู่ตรงหน้าจอนี้ ก็จะมีเจ้าหน้าที่คนไทยคอยให้คำแนะนำและประสานงานให้