‘แคทรีโอนา’ มิสยูนิเวิร์ส 2018 เข้าพบปธน.ฟิลิปปินส์ ดูแตร์เตยินดีทำให้ปชช.ภูมิใจ

สำนักข่าว ซีเอ็นเอ็น ฟิลิปปินส์ รายงานว่า มิสยูนิเวิร์ส 2018 แคทรีโอนา เกรย์ ได้เดินทางเข้าพบ ประธานธิบดีดูแตร์เต ของฟิลิปปินส์ ณ วิลลามอร์ แอร์ ในปาเซย์ ก่อนจะเดินทางไปนิวยอร์กเพื่อปฏิบัติภารกิจในหน้าที่ต่อไป

โฆษกของประธานาธิบดี เปิดเผยว่า การพบกันของทั้งคู่ มีขึ้นระหว่างเวลา 18.20-19.10 น. ซึ่งนายดูแตร์เต ได้ขอบคุณแคทรีโอนา ที่ทำหน้าที่ได้อย่างดี นำมงกุฎกลับมาประเทศ และปลาบปลื้มที่เธอได้รับตำแหน่งนี้ ทำให้ทุกคนรู้สึกภูมิใจ

และว่าภรรยาของเขาก็อยากพบกับเธอ แต่ต้องอยู่ดูแลลูกสาว ทำให้พลาดโอกาสนี้ไป

ทั้งนี้ ก่อนที่แคทรีโอนา เกรย์ จะเดินทางเข้าคารวะนายดูแตร์เตนั้น เธอได้เดินทางไป สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าเจนเทิล แฮนด์ส ในคิวซอน เพื่อมอบของขวัญคริสมาสต์ ในงานการกุศล

“ฉันดีใจมากที่ได้มาที่นี่ เพราะฉันชอบที่จะทำงานร่วมกับเด็กๆ การทำงานกับเด็กๆ ทำให้ฉันสามารถสัมผัสหัวใจที่สวยงาม อันบริสุทธิ์ของพวกเขา”

หลังจากการประกวดเสร็จสิ้นลง แคทรีโอนา เกรย์ เดินทางกลับประเทศฟิลิปปินส์ในช่วงบ่ายวันพุธ ก่อนจะเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ที่นิวยอร์ก และจะกลับมาที่ฟิลิปปินส์อีกครั้งไม่กี่เดือนนี้ พร้อมกันนี้จะมีพิธีต้อนรับกลับบ้านอย่างยิ่งใหญ่ โดยเธอ เป็นสาวงามคนที่ 4 ของฟิลิปปินส์ ที่ได้รับตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์ส ต่อจาก เปีย อลอนโซ วุตซ์บัค ในปี 2015

 

 


ที่มา  มติชนออนไลน์