“อีฟแอนด์บอย แฟชั่น ไอส์แลนด์” ยิ่งใหญ่กับ 12 โซน…ที่สาวกความงามต้องล้มละลาย!

เรื่องโดย โบนิต้า
ขยายปีก…เปิดไปอีกสาขาเเล้วจ้า สำหรับ “EVEANDBOY” (อีฟแอนด์บอย) ร้านมัลติแบรนด์ศูนย์รวมเครื่องสำอาง น้ำหอม และไอเท็มจากทั่วทุกมุมโลก ที่เพิ่งเปิดตัวสาขาใหม่ไปเมื่อไม่กี่วันก่อนที่ “EVEANDBOY Fashion Island” (อีฟแอนด์บอย แฟชั่น ไอส์แลนด์) ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ซึ่งในวันงานก็รวมเอาเหล่าเซเลป คนดังบันเทิง ยกขบวนกันมาอย่างคับคั่ง ยิ่งใหญ่จริงๆ

 

หลังจากมีโอกาสได้เข้าร่วมงาน เเละเเอบเเวบๆ ไปเก็บภาพโซนต่างๆ ในร้านที่เขาเคลมมาว่ามีพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร มาพร้อมครื่องสำอางและสินค้าความงาม น้ำหอม อย่างครบครัน ที่นำมารวมไว้ที่นี่ที่เดียวมากกว่า 1,000 แบรนด์ และมากกว่า 80,000 ไอเท็ม

เเค่หน้าร้านก็ดูอลังการจนอดใจไม่ไหวที่จะเข้าไปข้างใน เหล่าสาวกบิวตี้คงรู้กันดีว่า เครื่องสำอางเป็นดั่งน้ำทิพย์ชะโลมใจ เเต่สิ่งที่เราเห็นความทันสมัยที่เค้าฉีกกฎร้านเครื่องสำอางที่เคยมีมา ด้วยการจัดมาในตรีม “Beauty is Fashion” (บิวตี้ อิส แฟชั่น) สไตล์แฟชั่น ทันสมัย ในโทนสีดำและชมพู กว่า 12 โซน

มาเริ่มที่โซนเเรก 1. Cosmetics (เครื่องสำอาง) ซึ่งรวบรวมแบรนด์เครื่องสำอางไว้มากที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ระดับโลก ใครที่ตามหาเเบรนด์ไหนไม่เจอ ขอให้ตามมาตำที่นี่ อย่าง Forever 21 ที่เชื่อว่าหลายคนต้องคุ้นเคย เเต่ไม่ค่อยได้เห็นเครื่องสำอางของเขา ก็ยังมีที่นี่นะคุณ ไหนจะ Naked Heat Eyeshadow Palette ที่ตอนเเรกตามหากันยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร อีฟเเอนด์บอยเขาก็จัดมาให้เต็มๆ

 

ต่อกันที่โซน 2. Fragrance (น้ำหอม) โซนสำหรับคนรักน้ำหอม เหมือนวิ่งเล่นในทุ่งดอกไม้ น้ำหอมเเบรนด์ดังมาจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Prada (ปราด้า), Davidoff (ดาวิดอฟ), Valentino (วาเลนติโน่), Chloe (โคลเอ้), BVLGARI (บูลการี่), CK (ซีเค) ที่ราคาคุ้มมากกกกก

เดินกันมาติดๆ ที่โซน 3. Luxury (เครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์) ที่มีทั้งขนาดจริงเเละเเบบพกพาตอบโจทย์สาวๆ หนุ่มนักเดินทาง และโซน 4. Skincare (ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว) ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายเเบรนด์ สำหรับทุกสภาพผิวก็ว่าได้ ใครผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม ก็อย่าลืมเเวะไปหาสิกนเเคร์โซนนี้ดูนะจ๊ะ

จะครึ่งทางเเล้ว ต่อที่โซน 5. Supplement (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร) คนจะงาม งามข้างนอกเเล้ว อย่าลืมงามจากข้างในด้วยนะตัวเธอ อาหารเสริมเป็นกองทัพรอคุณที่โซนนี้

ร่างกายงามเเล้ว ผมต้องเงางามเช่นกัน มาต่อที่โซน 6. Salon Professional (ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม) ที่สุดของความงามแห่งเส้นผม ที่รวบรวมไว้ทั้งการดูแล ยาสระผม ทรีทเม้นต์ เซรั่ม และการจัดแต่งทรงผม ไม่ว่าจะสาวๆ หนุ่มๆ ก็สามารถเเวะเวียนมาได้

สวยเเบบเร่งด่วนก็ต้องมาที่โซน 8. Mask (มาส์ก) ที่คัดสรรมาให้เลือกครบทุกสูตร เป็นพิเศษกว่า 1,000 ชิ้น ใครที่ไม่มีเวลาดูเเลผิว อย่าลืมมาโซนนี้ อย่างน้อย 1 สัปดาห์ก็ควรมาส์กหน้า-ตัว 2-3 ครั้งนะจ๊ะ

โซน 9. Celebrity (ผลิตภัณฑ์ของเซเลบริตี้และนักแสดง) ที่เค้ารวบรวมสินค้าของเหล่าดารา เซเลบริตี้ในเมืองไทยไว้มากที่สุด ทั้งสกินแคร์ อาหารเสริม และเครื่องสำอาง ใครที่เป็นเเฟนๆ เหล่าคนดังท่านไหนเกือบ 100% มีมาให้เลือกเเล้วจ้า

ใกล้จะหมดเเล้ว มามา โซน 10. Exclusive Brand (ผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่อีฟแอนด์บอย) โซนนี้ของเอ็กคูลซีฟสุดเพราะ สำหรับแบรนด์ที่หาซื้อที่อื่นไม่ได้ รวมถึงแบรนด์ไทยที่คุณภาพไม่แพ้ชาติใดในโลกนะเอออออ

ฮึ่บ! อีกนิด มาเจอโซน 11. Nail (ผลิตภัณฑ์ดูแลเล็บ) ที่สุดของใจสาวๆ มีน้ำยาทาเล็บมากกว่า 500 สี จากแบรนด์ระดับโลกและแบรนด์ไทยคุณภาพเยี่ยม

 

พิเศษกับโซนสุดท้าย ที่มีให้บริการเฉพาะสาขานี้เท่านั้น ได้แก่ Makeup Station (เมคอัพ สเตชั่น) มุมพิเศษลักษณะคล้ายโต๊ะแต่งตัว ที่มาพร้อมกระจกบานใหญ่ ติดไฟมาเรียบร้อย ที่สามารถเเวะเข้ามาลองเเต่งหน้า เทสเครื่องสำอางได้ เเต่ถ้าอยากเทสสกินเเคร์ ก็สามารถไปที่ Skincare Testing Bar (สกินแคร์ เทสติ้ง บาร์) มุมพิเศษสำหรับคนที่ชื่นชอบสกินแคร์ ซึ่งมีซิงก์น้ำไว้คอยบริการ เพื่อให้ทดลองผลิตภัณฑ์ได้อย่างสะดวกสบายเพิ่มขึ้นอีกด้วย

เรียกได้ว่า อีฟแอนด์บอย แฟชั่น ไอส์แลนด์ เป็นอีกหนึ่งสาขาที่ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของร้านมัลติแบรนด์ที่เริ่มจากสาขาเล็กๆ ในจังหวัดบ้านเกิดเรา (มหาสารคาม) จนปัจจุบันเเตกไลน์ออกไปในหลายพื้นที่ ยังไม่รวมสินค้า เเบรนด์ดังต่างๆ ที่อัดเเน่นภายในร้าน เเละอ้าเเขนรอลูกค้าเข้าไปช้อป

บอกก่อนว่า ขาช้อปห้ามพลาด เเหล่งรวมไอเท่มเด็ด ที่เเม้จะไปกี่รอบ ตั้งงบไว้จะซื้อไม่เกินนี้ ก็บานปลายเสียทุกครั้ง…ล้มละลายทุกทีที่เจอเธอ