‘สวยเปลี่ยนโลก’ ไปกับ ‘เรด เรด’ (RED RED) เผยเคล็ดลับความงามจากเมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง

เพราะความงามเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนล้วนปรารถนา นอกจากบุคลิกภาพภายนอกที่ดูดี รวมถึงความชาญฉลาดทางความคิดแล้วนั้น ใบหน้าที่งดงามก็ยังสามารถเพิ่มความมั่นใจและสร้างโอกาสที่ดีให้กับให้กับหญิงสาวได้อยู่เสมอ ครั้งนี้ ยุวเรต ศรุตานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศะรุตา 333 จำกัด จึงได้จัดงานเปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพเยี่ยม ‘เรด เรด’ (RED RED) มาให้สาวไทยได้สวยกันอย่างถ้วนหน้าในราคาจับต้องได้ ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจากเมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง ปรีชา ดวงเพชร หรือ Jimmakeup มาร่วมแชร์เคล็ดลับในการแต่งแต้มสีสันลงบนใบหน้าเพิ่มความสวยให้กับผู้หญิงด้วยผลิตภัณฑ์ ‘เรด เรด’ (RED RED) เพื่อสร้างสไตล์อันโดดเด่นให้ดูดีได้ในทุกวัน

‘เรด เรด’ (RED RED) แบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพเยี่ยมภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘สวยเปลี่ยนโลก’ ที่บรรจงคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศจากแหล่งธรรมชาติที่ดีที่สุด พร้อมผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคนิคพิเศษเทียบเท่ามาตรฐานระดับสากล โดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์เป็นลิปสติกและแป้งทาหน้าผสมรองพื้น ซึ่งสีของลิปสติกแต่ละเฉดนั้นล้วนได้รับแรงบันดาลใจมาจากสไตล์เฉพาะตัวอันน่าจดจำของหญิงสาวผู้โด่งดังในระดับโลก


ยุวเรต ศรุตานนท์ กล่าวถึงจุดประสงค์และจุดเด่นของแบรนด์ว่า ‘ความคิดแรกเริ่มของการเริ่มต้นทำแบรนด์ก็เกิดจากตัวเราที่เป็นคนชื่นชอบเรื่องของความสวยงามอยู่แล้ว จึงได้เริ่มศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ความงามมาตลอด เพราะอยากจะหาสิ่งที่เหมาะกับผู้หญิงไทยและผู้หญิงเอเชียที่สุด ประกอบกับเราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนจะต้องมีไสตล์ไอคอนที่ตัวเองชื่นชอบก็เลยเกิดเป็นไอเดียการทำลิปสติกที่เราได้ดึงเอาคาแรคเตอร์ของหญิงสาวที่โดดเด่นและเป็นที่จดจำในระดับโลกมารังสรรค์เป็นลิปสติกในหลากหลายเฉดสี รวมถึงแป้งทาหน้าผสมรองพื้นที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ’

ภายในงานได้รับเกียรติจากเมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังอย่างคุณ ปรีชา ดวงเพชร หรือ Jimmakeup ที่มาร่วมแชร์เทคนิคในการแต่งหน้าและเคล็ดลับการดูแลผิวให้สวยครบแบบองค์รวมว่า ‘ปัจจุบันเทรนด์การแต่งหน้าที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ นั่นคือการแต่งหน้าที่ดูเป็นธรรมชาติ หรือเรียกว่างานโชว์ผิว หัวใจหลักสำคัญคือการเลือกใช้แป้งผสมรองพื้นที่มีคุณภาพดีเนื้อดีเกลี่ยง่าย เพราะการลงแป้งผสมรองพื้นจะช่วยให้ผิวของเราดูเนียนสวยไม่หนาจนเกินไป ให้ลุคที่เป็นธรรมชาติมากกว่าการทารองพื้น แต่ก็ควรมีเทคนิคในการทาที่ถูกต้องจึงจะช่วยให้เรามีผิวหน้าสวยเนียนได้ นั่นคือการใช้ฟองน้ำแตะแป้งแล้วเริ่มทาบริเวณที่กว้างที่สุดของใบหน้านั่นก็คือแก้มทั้งสองข้าง จากนั้นค่อยๆ กดกระจายแป้งให้ทั่วใบหน้าทั้งส่วนหน้าผากและคาง แต่ห้ามใช้การปาดแป้งโดยเด็ดขาดเพราะจะทำให้ผิวหน้าเป็นคราบ และอีกหนึ่งวิธีที่แนะนำคือการฉีดสเปรย์น้ำแร่ลงบนแปรงแต่งหน้าก่อนจะวนลงบนตัวแป้ง แล้วนำมาปัดที่ใบหน้าก็จะช่วยในเรื่องของความติดทนนานและดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

ส่วนการเลือกสีลิปสติก เราเชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องมีสีลิปสติกของตัวเองมากกว่าหนึ่งเฉดสีอยู่แล้ว ซึ่งสามารถนำมามิกซ์เฉดสีทาร่วมกันได้ อย่างการมิกซ์โทนสีนู้ดกับโทนสีแดง ด้วยการทาลิปสติกสีนู๊ดให้ทั่วริมฝีปาก และลงลิปสติกสีแดงในส่วนของด้านในริมฝีปาก จากนั้นก็ค่อยๆ เบลนสีแดงออกมาให้ดูสมูทระเรื่อ ถ้าหากรู้สึกว่าริมฝีปากมีความฉ่ำเยิ้มจนเกินไปเราสามารถใช้แป้งผสมรองพื้นแตะเบาๆ ทับลงบริเวณขอบปากหรือจะใช้แปรงปัดแป้งลงบนริมฝีปากเบาๆ ได้ ส่วนการดูแลผิวที่แนะนำมีอยู่ 3 สเต็ปง่ายๆ ที่ควรปฏิบัติคือ 1. การล้างหน้าให้สะอาด ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับการมีผิวที่สวยใส ควรทำความสะอาดให้หมดจดทั้งเช้าและเย็น 2. เน้นการบำรุงผิวโดยให้ความชุ่มชื้นเป็นสิ่งสำคัญทั้งผิวหน้าและริมฝีปาก 3. การเลือกใช้เมคอัพในการตกแต่งใบหน้า ควรเลือกดูจากส่วนผสมที่มีความอ่อนโยนต่อผิว และแต่งหน้าแต่พอดีไม่ควรรบกวนผิวมากจนเกินไป เท่านี้สาวๆทั้งหลายก็จะมีผิวหน้าที่สวยสุขภาพดีแล้ว’

ทั้งนี้ลิปสติกของ ‘เรด เรด’ (RED RED) นั้นเป็นเนื้อซอฟท์ แมท สูตรพิเศษที่ติดทนนานและให้สัมผัสเนียนนุ่ม สามารถช่วยเติมเต็มริมฝีปากให้โดดเด่นและสะกดทุกสายตาด้วยเม็ดสีที่คมชัด ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินอี, สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ (Bisabolol), น้ำมันสกัดบริสุทธิ์จากผลอาร์แกน, สารสกัดจากถั่วเหลือง (Soybean) และสารสกัดจากกรด อะมิโนจากากพืชธรรมชาติ ที่ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากมีความชุ่มชื้นเนียนนุ่มน่าสัมผัส และยังปราศจากแอลกอฮอล์, น้ำหอม และสารกันเสีย ซึ่งจะไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวปาก โดยประกอบไปด้วย 12 เฉดสีด้วยกัน

เริ่มจากสี 01 Marilyn ลิปสติกเฉดสีแดงที่ช่วยเผยริมฝีปากอวบอิ่มได้อย่างมั่นใจ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากนักแสดงชื่อดังจากยุค 50s เจ้าของผมสีบลอนด์ทองและริมฝีปากอันเป็นเอกลักษณ์ มาริลีน มอนโร (Marilyn Monroe), 02 Jane ลิปสติกสีพีชอ่อนที่สามารถใช้ในได้ทุกโอกาส รังสรรค์จากสไตล์หวานซ่อนเปรี้ยวของ เจน เบอร์กิ้น (Jane Birkin), 03 Grace สร้างลุคให้สดใสในทุกวันด้วยลิปสติกสีพีชอมส้มจากเจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก, 04 Lauren ลิปสติกโทนสีม่วงเข้มที่แฝงไปด้วยความน่าค้นหา สร้างสรรค์จากสไตล์สุดเท่ของนางเอกฮอลลีวูดหน้าคม ลอเร็น เบคอลล์ (Lauren Bacall), 05 Frida สไตล์ที่น่าจดจำของ ฟรีด้า คาโลห์ (Frida Kahlo) จิตรกรชาวเม็กซิโกที่มีรูปร่างหน้าตาอันโดดเด่นซึ่งปลายพู่กันของเธอได้สร้างสรรค์ผลงานบนโลกของจิตรกรรมไว้อย่างมากมายได้ถูกถ่ายทอดเป็นลิปสติกสีน้ำตาลแสนเก๋,

06 Dita ลิปสติกสีม่วงสว่างแปลกตาที่ได้แรงบันดาลใจจากนางแบบสาวชื่อดังเจ้าของฉายา ‘The Queen of Burlesque’ Dita Von Teese (ดิต้า วอน ทีส), 07 Twiggy ความโดดเด่นของสไตล์ไอคอนผู้สร้างเทรนด์แฟชั่นในยุค 60s เลสลี่ ฮอร์นบี ลอว์สัน (Lesley Hornby Lawson) ได้ถูกถ่ายทอดให้เป็นลิปสติกสีน้ำตาลนู้ดอันลุ่มลึก, 08 Farrah ขับผิวใบหน้าให้สว่างสดใสด้วยลิปสติกเฉดสีส้น ที่รังสรรค์จากคาแรคเตอร์ของ ฟาร์ราห์ ฟอว์เซ็ตต์ (Farrah Fawcett)นักแสดงสาวชาวอเมริกันผู้โด่งดังในแห่งยุค 70s,

09 Audrey ความงดงามของหญิงสาวดั่งหลุดมาจากเทพนิยายผู้ที่ชื่อว่า ออเดรย์ เฮปเบิร์น (Audrey Hepburn) ได้ถูกสร้างสรรค์ให้กลายเป็นลิปสติกเฉดสีส้มอมชมพูที่สามารถใช้ได้ในทุกวัน, 10 Blam Bettie ลิปสติกเฉดสีชมพูระเรื่อจาก เบ็ตตี้ เพจ (Bettie Page) นางแบบสาวชาวอเมริกันผู้มีสไตล์อันโดดเด่นและจัดจ้านแห่งยุค 50s, 11 Elizabeth เฉดสีชมพูพาสเทลของลิปสติกสำหรับสาวหวานนั้นได้รับแรงบันดาลใจมากจาก คุณหญิง เอลิซาเบธ โรสมอนด์ เทย์เลอร์ ( Dame Elizabeth Rosemond Taylor, DBE) นักแสดงฮอลลีวูดที่ได้รับการโหวตให้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก และสุดท้ายกับสี 12 Greta เสน่ห์แห่งความหรูหรา สง่างาม และน่าค้นหาของนักแสดงสาว เกรต้า การ์โบ (Greta Garbo) ได้ถูกสร้างสรรค์ให้เป็นลิปสติกเฉดสีชมพูเนื้อแมทอย่างลงตัว

และนอกจากลิปสติกทั้ง 12 เฉดสีที่เป็นไฮไลท์ของแบรนด์แล้ว ยังมีแป้ง ‘เรดเรด ทูเวย์ วิ้ง 360 พาวเดอร์’ (REDRED 2 WAY WINK 360 POWDER) แป้งทาหน้าผสมรองพื้นและสารป้องกันแสงแดด ให้ใบหน้าคงความสดใส ไม่มันวาว ตินทนนาน และสีแป้งไม่ดร็อปในระหว่างวัน ด้วยส่วนผสมจาก ซิลิกา (Silica), ไนลอน-12 (Nylon-12) และ ไฮดรอกซีแอพาไทต์ (Hydroxyapatite) ที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า แต่จะไม่ทำให้ผิวแห้งจนเกินไป อีกทั้งยังช่วยขับให้วสว่างกระจางใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวี ด้วยค่า SPF25 PA++ พร้อมมอบความชุ่มชื้นสู่ผิวด้วยวิตามินอี ซึ่งมีให้เลือก 2 เฉดสีด้วยกัน ได้แก่ 01 สการ์เลต (Scarlett) เหมาะสำหรับผิวขาว และ 02 นิโคล (Nicole) สำหรับสาวผิวสองสี