สาวๆ ต้องไม่พลาดมาช็อป! “Beauty 24” แฟล็กชิพบิวตี้สโตร์สุดชิคแห่งใหม่ใจกลางสยาม

สาวๆ คนไหนที่ได้ไปเดินช็อปปิ้งแถวสยามคงต้องสะดุดตาและเกิดความสงสัยว่าร้านสีชมพูที่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงข้ามมาบุญครองนี้คือร้านอะไร..เอาเป็นว่าวันนี้จะพาไปทำความรู้จักกับร้าน “Beauty 24” (บิวตี้ ทเวนตี้โฟร์) แฟล็กชิพสโตร์แหล่งช็อปปิ้งไอเท็มความงามแห่งใหม่ของสาวๆ แบบทุกซอกทุกมุมกันเลย

บอกเลยว่า “Beauty 24” (บิวตี้ ทเวนตี้โฟร์) แฟล็กชิพสโตร์ แห่งนี้ฉีกรูปแบบร้านบิวตี้สโตร์ เพราะเกิดจากการผนึกกำลังของ 4 คนดัง นำโดย สุริยน ศรีอรทัยกุล, นภัสนันท์ พรรณนิภา, ดร.เฉลิมรัฐ นาควิเชียร และ น้ำชา- ชีรณัฐ ยูสานนท์ บนพื้นที่กว่า 600 ตารางเมตร ภายในอาคาร 3 ชั้น พร้อมตกแต่งในคอนเซ็ปต์ “Modern 80’s Neon” (โมเดิร์น เอทตี้ นีออน) กลิ่นอายแห่งความสนุกสนานและสีสันของยุค 80 ที่มาในโทนสีนีออน

โดดเด่น 2 สีหลัก ได้แก่ สีชมพู เป็นตัวแทนของ ความสวยงามและมีเสน่ห์ แต่แฝงด้วยความเก๋ไก๋สุดชิคแบบโทนสีนีออน และสีน้ำเงิน เป็นตัวแทน ของไลฟ์สไตล์ ความทันสมัย และความเรียบหรูที่เข้าถึงง่าย บริเวณพื้นผิวภายในร้านทั้งสามชั้นโดดเด่นด้วยลายตารางหมากรุกสีขาวสลับดำสุดคลาสสิก และที่เก๋สุดก็คือ มีโซนเอ็กซ์คลูชีฟ ให้สาวๆ ได้ช็อปสินค้าแฟชั่นสุดหรู กระเป๋า Judith Leiber (จูดิธ ลีเบอร์) และ เครื่องประดับเพชร Beauty Diamond (บิวตี้ ไดมอนด์) และยังมีมุมให้สาวๆ ได้เซลฟี่กันสนุกสนาน…รับรองว่า ต้องถูกใจสาวๆ สายแฟชั่นนิสต้าแน่นอน

โดยบริเวณภายในร้าน “Beauty 24” (บิวตี้ ทเวนตี้โฟร์) ชั้น 1 ประกอบด้วย โซนน้ำหอม แบรนด์ดังจาก หลากหลายแบรนด์ทั่วโลก โซนเมคอัพ ที่รวบรวมไว้หลากหลายแบรนด์พร้อมให้เมคอัพเลิฟเวอร์ได้มาสัมผัสและทดลองอย่างจุใจ และพิเศษสุดกับ โซนโปรดักส์เอ็กซ์คลูซีฟ กระเป๋า Judith Leiber (จูดิธ ลีเบอร์) และ เครื่องประดับเพชร Beauty Diamond (บิวตี้ ไดมอนด์)

ถัดมาบริเวณ ชั้น 2 ประกอบด้วย โซนสกินแคร์ ประกอบด้วยสกินแคร์หลากหลายประเภทให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น ครีมบำรุง มอยส์เจอร์ไรเซอร์ เซรั่ม หรือมาส์กดูแลผิวหน้า รวมทั้งยังมีเมคอัพและสกินแคร์แบรนด์ของเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และอาหารเสริมอีกด้วย

ชั้น 3 มี โซนผลิตภัณฑ์จากดาราเดลี่ช็อปปิ้ง ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นวางจำหน่าย และ โซนบิวตี้ไลฟ์สไตล์ ซึ่งเป็นลานกิจกรรมที่ทำขึ้นเพื่อให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจเข้าร่วมทำกิจกรรมเวิร์คช็อปกับเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์และเมคอัพกูรู รวมถึงเป็นไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ เพื่อเป็นพื้นที่สำหรับแชร์ทริคในการดูแลตัวเองและอัพเดทเทรนด์บิวตี้และไลฟ์สไตล์