ดิบ เท่ คูล ส่องไอเท็มคอลเลกชั่น “Wiz Khalifa x CPS” ที่สาวก CPS CHAPS ต้องมี!

โดย โบนิต้า

ทั้ง “ดนตรี” และ “แฟชั่น” ต่างก็เป็นสิ่งที่ไร้กฏเกณฑ์ ทุกจังหวะโน้ต ทุกแพทเทิร์น ต่างมีจุดเริ่มต้นจากอารมณ์ความรู้สึกของนักสร้างสรรค์ ณ ขณะนั้น เพื่อทำหน้าที่ถ่ายทอดอารมณ์และรสนิยมของผู้เลือกเสพและเลือกสวมใส่ นำมาสู่ความเชื่อของเหล่าฮิปสเตอร์และแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกว่า แฟชั่นและมิวสิคได้ถูกหลอมรวมกันจนกลายเป็นไลฟ์สไตล์ที่บ่งบอกตัวตนไปเรียบร้อยแล้ว “CPS CHAPS” (ซีพีเอส แชปส์) แบรนด์แฟชั่นสุดชิคชั้นนำของประเทศไทย ก็เชื่อเช่นนั้น จึงไม่หยุดสร้างสรรค์สไตล์แฟชั่นเพื่อสอดแทรกเข้าไปอยู่ในทุกจังหวะชีวิตประจำวันของคนหนุ่มสาววัยมันส์ ผู้ลุ่มหลงการแต่งตัวที่นำเทรนด์และเฝ้าเกาะกระแสชนิดนาทีต่อนาที ซึ่งวิธีการหนึ่งที่ตรึงทัศนคติของผู้คนได้อย่างแยบยล นั่นคือ การสรรหาไอคอนด้านแฟชั่นและดนตรีที่คนทั้งโลกเฝ้าติดตาม มาตีแผ่ความสด ใหม่ มันส์ ผสมความกรั้นจ์จนเข้าที่ เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ของแต่ละคนแบบเปิดเผย ที่สิ่งสำคัญที่ไม่ควรพลาด คือ คอลเลกชั่นนั้นสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั้งผู้ชายและผู้หญิง ด้วยการออกแบบให้มีสินค้ายูนิเซ็กซ์ (Unisex) ที่ผู้ชายก็เลือกหยิบจับมาเติมแต่งลุกส์สุดโปรดได้จริง ผู้หญิงก็สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ให้ดูมีสไตล์ทันสมัยได้อย่างลงตัว

และนาทีนี้ต้องยอมรับว่า “ฮิปฮอป” เป็นหนึ่งแนวเพลงที่เขย่าความกรั้นจ์ของคนพันธุ์มันส์ระดับโลกไปเสียแล้ว จังหวะนี้ “CPS CHAPS” (ซีพีเอส แชปส์) แบรนด์แฟชั่นสุดชิคชั้นนำของประเทศไทย ไม่รอช้า ขอคว้าดีเอ็นเอของแร็ปเตอร์มาสร้างสรรค์คอลเลกชั่นพิเศษแห่งปี “Wiz Khalifa x CPS” (วิซ คาลิฟา เอ็กซ์ ซีพีเอส) เพื่อตอบโจทย์กระแสฮิปฮอปที่มาแรงเป็นอย่างมากในขณะนี้ เพื่อถ่ายทอดตัวตนของแร็ปเปอร์ตัวพ่อ “วิซ คาลิฟา” (Wiz Khalifa) สอดแทรกความกรั้นช์ (grunge) สไตล์เซอร์ๆ ชิคๆ เน้นความดิบผสมกับความร่วมสมัย สู่เสื้อผ้าละเครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ “ปิ๊ก” สัญลักษณ์พิเศษประจำคอลเลกชั่น ที่ใช้ประดับลงบนเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ลายปริ้นและวัสดุใหม่ๆ แต่แฝงอีกหนึ่งตัวตนของวิซ คือการเลือกใช้สีโปรดของเขาอย่าง สีส้ม และสีดำ มาตัดสลับบนแพทเทิร์นให้ดูคูลโดดเด่น สะดุดตา มากขึ้น แล้วหยิบยกคาแรคเตอร์อันเป็นเอกลักษร์มาผนวกกับซิกเนเจอร์ของแบรนด์ “CPS CHAPS” ที่มีความเป็นสตรีทและทันสมัย สื่อให้เห็นถึงความเป็นผู้นำแฟชั่นของทั้งสอง ที่ต่างฝ่ายต่างมองหาสไตล์ที่ใช่เพื่อ “ทำให้ทุกๆ วันเปรียบเสมือนเดินอยู่บนรันเวย์ของตนเอง” (Your Everyday Runway)

สำหรับเสื้อผ้าและไอเท็มพิเศษของคอลเลกชั่น “Wiz Khalifa x CPS” (วิซ คาลิฟา เอ็กซ์ ซีพีเอส) โดยเริ่มวางจำหน่ายวันแรกเมื่อวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา เพียงไม่กี่สาขาในไทยเท่านั้น!! เริ่มที่สาขาสยาม เซ็นเตอร์ ชั้น 1 โทร. 02-658-1725, สาขาเอ็มควอเทียร์ ชั้น 1 โทร. 02-003-6672, สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 2 โทร. 02-541-1368, สาขา Zpell ชั้น 1 โทร. 02-150-9136, สาขาเมกา บางนา ชั้น 1 โทร. 02-105-1280 และ www.cpsclothing.com