เปิดเคล็ดลับเลือก “รองเท้าหายใจได้” ในสไตล์แฟชั่น…ฉบับเหล่าดารา-เซเลบริตี้

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนรุ่นใหม่สายไหน ก็ต้องมีเคล็ดลับชั้นดีในการเลือกรองเท้าคู่ใจสักคู่ ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในดีไซน์ที่ถูกใจที่สุด และสิ่งสำคัญที่มองข้ามไม่ได้เลย คือต้องสวมใส่สบายพร้อมทำกิจกรรมได้ตลอดวัน ต้องขอบคุณนวัตกรรมล้ำสมัยที่ไม่เคยหยุดพัฒนา และที่เหล่าคนดังคุ้นเคยและเทให้หมดใจคือ นวัตกรรม “รองเท้าหายใจได้” หัวใจอยู่ที่การระบายอากาศได้เป็นอย่างดี และในขณะเดียวกันก็ป้องกันไม่ให้น้ำเข้าอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

โอกาสได้ร่วมเป็นแขกในงานฉลองเปิดร้าน “GEOX X-STORE” คอนเซปต์สโตร์รูปแบบใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย จากแบรนด์ “เจอ็อกซ์” (GEOX) พร้อมต้อนรับแบรนด์ใหม่เข้าสู่ กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา ทั้งที นอกจากมาร่วมยินดีและอัพเดทเทรนด์ฮ็อตๆ กับคอลเลกชั่นล่าสุด “Fall-Winter 2018/2019” (ฟอลล์-วินเทอร์ 2018/2019) แล้ว ยังไม่พลาดที่จะนำเคล็ดลับดีๆ จากเหล่าเซเลบริตี้ผู้ชื่นชอบในรองเท้าไลฟ์สไตล์ ที่พร้อมใจมาร่วมบอกเล่าประสบการณ์ความประทับใจกับรองเท้าคู่โปรด และแน่นอนว่าคนรุ่นใหม่ทุกเพศ ทุกวัย จะต้องร้องว้าวไปกับนวัตกรรมที่จะทำให้คุณดูดี สวมสบายตลอดวัน ในทุกภารกิจและทุกฤดูกาล

เริ่มด้วยเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม เผยว่า “วันนี้มากับรองเท้าคู่ใจของแบรนด์เจอ็อกซ์ (GEOX) ค่ะ เป็นรุ่น VIVYANNE ขอบอกเลยว่าใส่สบายมาก เป็นรองเท้าส้นสูงที่ใส่ได้ทั้งวันไม่ต้องเปลี่ยน เพราะไม่เมื่อยและไม่เจ็บ ที่สำคัญสามารถระบายอากาศได้ดีมากๆ ใส่ได้นานไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นอับ ซึ่งตอบโจทย์แอนมากๆค่ะ เวลาออกงานแล้วต้องใส่ส้นสูงส่วนใหญ่จะค่อนข้างเมื่อย พอมาเจอ เจอ็อกซ์ ทำให้แอนหมดกังวล นอกจากนี้รองเท้าแบรนด์เจอ็อกซ์ ยังมีดีไซน์ที่ทันสมัย สวย คลาสสิก มิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าได้ง่ายด้วยค่ะ”

ต่อด้วยคุณพ่อมาดเนี้ยบ โอ๊ค– สมิทธิ์ อารยะสกุล“วันนี้มากับรองเท้าผ้าใบรุ่น NEBULA X (เนบิวลา เอ็กซ์) ของแบรนด์ เจอ็อกซ์ (GEOX) ครับ เป็นรองเท้าผ้าใบที่ใส่แล้วไม่ต้องกังวลในเรื่องของกลิ่นอับ เพราะมีการระบายอากาศที่ดี และอยู่ในอุณหภูมิที่ค่อนข้างสบายเท้า สวมใส่แล้วไม่อึดอัด ที่สำคัญกันน้ำได้และทำความสะอาดได้ง่ายครับ”

ด้านพิธีกรสาวสวยอย่าง หนิง – ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา บอกว่า “ด้วยอาชีพพิธีกร การเลือกรองเท้าถือว่าสำคัญมากๆ เพราะจะต้องยืนตลอดเวลา วันนี้เลยเลือกรองเท้าจากแบรนด์ เจอ็อกซ์(GEOX) รุ่น VIVYANNE มาเป็นรองเท้าคู่ใจ เนื่องจากเป็นรองเท้าบู๊ทสีดำส้นสูงที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพ เพิ่มความสง่างาม เป็นรองเท้าที่ใส่แล้วสบาย มีเทคโนโลยีที่ช่วยในเรื่องของการระบายอากาศ และนวัตกรรมการผลิตที่ใส่ใจถึงคุณภาพของรองเท้า รวมถึงมีดีไซน์ที่ทันสมัยและมีโทนสีที่สามารถแมทซ์กับชุดทำงานหรือชุดเที่ยวได้ง่าย ซึ่งหนิงเป็นคนที่พิถีพิถันในการเลือกรองเท้ามากๆ เจอ็อกซ์ (GEOX) ถือว่าตอบโจทย์มากๆ ค่ะ”

ด้านเซเลบริตี้คนสวย เบญจวรรณ เบอร์แมน ก็ไม่พลาดมาเผยถึงไลฟ์สไตล์ในการเลือกรองเท้าด้วยเช่นกัน “เป็นคนที่ชอบใส่รองเท้าที่ใส่สบาย มีส้นนิดๆ ซึ่งวันนี้เลือกใส่เป็นของแบรนด์ เจอ็อกซ์(GEOX) ค่ะ เป็นรุ่น Genbrya สีขาว ซึ่งเลือกเองเลยเห็นแล้วโดนใจมากๆ ใส่แล้วสบายไม่เตี้ยเพราะมีส้นที่หนาขึ้นมา เนื่องจากเป็นทรงที่คล้ายกับรองเท้าผ้าใบและมีดีไซน์ที่ค่อนข้างเก๋และแมทช์ได้กับทุกชุดค่ะ”

ส่วนไฮโซสาวพราวเสน่ห์อย่าง ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ กล่าวว่า “เป็นคนที่ชอบใส่รองเท้าแทบจะทุกแบบทั้งรองเท้าแตะ, ผ้าใบ, ส้นสูง แต่วันนี้ที่ใส่มาเป็นของแบรนด์ เจอ็อกซ์(GEOX) รุ่น Annya Mid เป็นรองเท้าบู๊ทเก๋ๆ หุ้มข้อสีน้ำตาล เป็นส้นเตี้ย หนังนิ่ม ซึ่งชอบมากๆค่ะเนื่องจากเป็นรองเท้าบู๊ทที่ใส่แล้วสบายมีส้นนิดๆ แต่ไม่เมื่อย ที่สำคัญมีดีไซน์ที่เก๋และมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับทุกชุดค่ะ”

สาวสวยคนถัดมา ลฐิกา นิลสุวรรณากุล ผู้บริหารคนเก่งแห่ง Kids’ Academy International School เผยว่า “ชอบใส่รองเท้าที่สบาย เดินทางง่ายไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นอับ ซึ่ง เจอ็อกซ์ (GEOX) ตอบโจทย์มากๆค่ะ ใส่เดินสบาย มีความสวยงาม และใส่ได้ทุกสถานการณ์ได้ทุกโอกาส ในเรื่องของการเลือกรองเท้าให้แมทซ์กับชุดก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นแยมจะเลือกสีรองเท้าที่ค่อนข้างไปในโทนสีเข้มเพื่อให้แมทซ์กับชุดได้ง่าย และเลือกที่มีลูกเล่นดีไซน์ที่เก๋เพื่อไม่ให้รองเท้าที่ใส่เรียบเกินไปค่ะ”

พลอยจันทร์ วิฑูรชาติ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์คนเก่ง “จะเลือกรองเท้าที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเองค่ะ ส่วนใหญ่จะเน้นดีไซน์ที่สวย ใส่สบาย ซึ่งความสบายกับรองเท้าถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ดังนั้นเวลาจะออกไปทำงานข้างนอก การเลือกรองเท้าที่ใส่แล้วสบายจะมาเป็นอันดับหนึ่งปกติเป็นคนที่ชอบใส่รองเท้าส้นสูง ซึ่งรองเท้าส้นสูงที่ใส่ก็จะเลือกที่ใส่แล้วไม่เมื่อยค่ะ”


และสุดท้าย ธิดารัตน์ กระจ่าง บอกว่า “ชอบใส่รองเท้าที่เน้นไปในแบบที่ค่อนข้างเรียบ แต่หรูและดูดีค่ะ จะเน้นไปในโทนสีออกเทาๆ เพราะเป็นสีที่ใส่ได้ทุกงานและทุกโอกาสและมิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดได้ง่าย ส่วนใหญ่เวลาเลือกรองเท้าจะเลือกแบบมีส้นนิดนึงจะไม่เลือกเป็นส้นเตี้ยซะทีเดียว การเลือกรองเท้าแบบมีส้นจะทำให้เวลาใส่แล้วเดินดูมีสง่ามากยิ่งขึ้นค่ะ”

ร่วมสัมผัสนวัตกรรมแห่งโลกแฟชั่นจากแบรนด์เจอ็อกซ์ (GEOX) ผู้นำนวัตกรรมรองเท้าไลฟ์สไตล์ สัญชาติอิตาเลียน ได้ที่ร้าน “GEOX X-STORE”คอนเซปต์สโตร์รูปแบบใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย ณ โซนบีคอน 2 ชั้น 1ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์