ปลุกผิวใสให้ประทับใจตั้งแต่แรกเห็น ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก ‘มามอนด์’ ‘เรด เอนเนอร์จี รีคัฟเวอรี เซรั่ม’

ปลุกผิวใสให้ประทับใจตั้งแต่แรกเห็น ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ ‘มามอนด์’ ‘เรด เอนเนอร์จี รีคัฟเวอรี เซรั่ม’ ด้วยคุณสมบัติฟื้นฟูผิวอย่างทรงประสิทธิภาพพร้อมเหล่าคนดังร่วมเผยเคล็ดลับฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วนตามแบบฉบับสาวผิวสวย

เพราะไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่นั้นเต็มไปด้วยความท้าทายที่ในหนึ่งวันจะต้องทำกิจกรรมที่หลากหลายทั้งการทำงาน การเดินทาง หรือการเล่นกีฬาทั้งในร่มและกลางแจ้ง ส่งผลให้ผิวจะต้องเผชิญกับมลภาวะฝุ่นควันและสภาพอากาศที่หลากหลาย ซึ่งล้วนเป็นปัจจัยที่ก่อให้เกิดปัญหาผิวตามมา ซึ่งล่าสุดแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นนำจากประเทศเกาหลี มามอนด์ (Mamonde) ได้เอาใจเหล่าผู้หญิงยุคใหม่ที่รักการดูแลผิวให้มีผิวสวยกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอด้วยตัวช่วยแห่งการฟื้นฟูผิวเสียอย่างเร่งด่วนด้วย เรด เอนเนอร์จี รีคัฟเวอรี เซรั่ม (Red Energy Recovery Serum) เซรั่มฟื้นฟูผิวทรงประสิทธิภาพ ที่อุดมไปด้วยสารสกัดของดอกไม้ยามเบ่งบานจากนวัตกรรมล่าสุดอย่าง บลอสซัมมิ่ง เอนเนอร์จี (Blossoming EnergyTM) นวัตกรรมเพื่อผิวสวยเปล่งประกายและเรียบเนียนเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจากแบรนด์ มามอนด์ (Mamonde) โดยงานเปิดตัวครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากสาวผิวสวย อาทิ จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร, หมิว-กมลพร วงศ์รักมิตร, จ๋า-สิตาวีร์ คงธนะ, ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ และบล็อกเกอร์ชื่อดัง ไทน์-กรกนก วรรณกิจ มาร่วมเผยถึงปัจจัยที่ก่อให้เกิดผิวเสียพร้อมเคล็ดลับการฟื้นฟูฉบับเร่งด่วนในแบบของตนเอง ที่ร้าน อีฟแอนด์บอย สาขาสยามสแคว์วัน ชั้นใต้ดิน (LG) เมื่อบ่ายวันก่อน

มามอนด์ (Mamonde) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นนำจากประเทศเกาหลี ภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงามที่ซ่อนอยู่ในหมู่มวลดอกไม้นานาพันธุ์ และได้รับการยอมรับในประสิทธิภาพเรื่องการดูแลผิวพรรณของผู้หญิงเอเชียมายาวนานเกือบ 30 ปี

ลาวัณย์ แซ่เฮ้ง ผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดแบรนด์มามอนด์ บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ว่า “ครั้งนี้เราได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่สรรสร้างจากนวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์มามอนด์ที่ใช้เวลาในการศึกษาค้นคว้าและวิจัยคุณสมบัติของหมู่มวลดอกไม้มากว่า 28 ปีจนพบส่วนผสมประสิทธิภาพเยี่ยมถูกกักเก็บไว้ในดอกไม้แต่ละชนิด ซึ่งเราเรียกนวัตกรรมนี้ว่า บลอสซัมมิ่ง เอนเนอร์จี (Blossoming Energy™) โดยสามารถช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิว อีกทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยต่อต้านความร่วงโรยของผิว และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก ซึ่งเหมาะเป็นอย่างมากกับไลฟ์สไตล์ของคนไทยในปัจจุบันที่มีการใช้ชีวิตที่หลากหลาย และต้องเผชิญกับสภาพมลภาวะทั้งอากาศ แสงแดด และฝุ่นควันที่เป็นตัวการหลักในการทำร้ายผิว ซึ่งนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากแบรนด์เราที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ เรด เอนเนอร์จี รีคัฟเวอรี เซรั่ม (Red Energy Recovery Serum) นั้น จะสามารถช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาสวยเปล่งปลั่งอย่างสุขภาพดีได้อย่างไร้กังวล”

จากนวัตกรรมเพื่อผิวสวยเปล่งประกายและเรียบเนียน โดยการศึกษาค้นคว้าวิจัยคุณค่าความงาม และความมีชีวิตชีวาของเหล่าดอกไม้กว่า 28 ปี ที่นักวิจัยของมามอนด์ได้สังเกตและเรียนรู้ถึงพฤติกรรมการเปลี่ยนแปลงอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงของเฉดสี รวมไปถึงอุณหภูมิในช่วงเวลาออกดอกและการเบ่งบาน โดยเฉพาะสภาวะที่ดอกไม้กำลังจะบานนั้น นักวิจัยของมามอนด์ได้ค้นพบส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพที่ถูกกักเก็บไว้ในดอกไม้ และตั้งชื่อว่า บลอสซัมมิ่ง เอนเนอร์จี (Blossoming Energy™) ซึ่งนับเป็นพลังงานที่เมื่อถึงขีดสุดของการเบ่งบานจะช่วยผลักดันกลีบดอกให้บานสะพรั่งได้อย่างสวยงาม โดยการค้นพบนี้ได้นำมาสู่การต่อยอดแห่งการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ เรด เอนเนอร์จี รีคัฟเวอรี เซรั่ม (Red Energy Recovery Serum) เซรั่มฟื้นฟูผิวทรงประสิทธิภาพ ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากพลังงานของดอกไม้ที่เบ่งบานจากนวัตกรรมใหม่ล่าสุด บลอสซัมมิ่ง เอนเนอร์จี (Blossoming EnergyTM) ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยพลิกฟื้นสภาพผิวให้กลับมาเรียบเนียน เติมความชุ่มชื้น พร้อมลดเลือนริ้วรอยและกระชับผิว อีกทั้งยังสามารถเผยผิวเรียบเนียนได้ภายใน 5 วัน และช่วยให้ผิวเปล่งประกายสุขภาพดีภายใน 14 วัน โดยปราศจากสารระคายเคืองผิว 8 ประการ (8- Free Formula) อาทิ สารแต่งสี, สารสกัดที่จากสัตว์, มิเนรัลออยล์, พาราเบน, สารกันบูด, โพลิอะคริลาไมด์ (Polyacrylamide) สารเติมเต็มความชุ่มชื้น ซึ่งก่อให้เกิดมะเร็ง, ไตรเอทาโนลามีน (Triethanoamine) สารปรับค่าสมดุลกรดและด่างในผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกาย, และสารลดแรงตึงผิวสังเคราะห์ (PEG surfactant) โดยผ่านการทดสอบและควบคุมการระคายเคืองต่อผิวด้วยวิธีการตรวจสอบแบบ Hypoallergenic จากมาตรฐานทางการแพทย์สากล ซึ่งสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย

ด้านเหล่าสาวผิวสวยที่มาร่วมงานต่างก็ได้เผยถึงปัจจัยที่ก่อให้เกิดผิวเสีย พร้อมเคล็ดลับการฟื้นฟูฉบับเร่งด่วนในแบบของตนเอง เริ่มจากสาวสังคม จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร เผยว่า “เราเดินทางค่อนข้างบ่อยมักจะต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่แตกต่างกันในแต่ละพื้นที่ ส่งผลให้ผิวแห้งง่ายเป็นขุย และหมองคล้ำเมื่อต้องเผชิญกับแสงแดดโดยตรง พื้นฐานเลยก็เน้นดื่มน้ำให้มากๆ เพื่อช่วยเพิ่มควมชุ่มชื้นจากภายในร่างกายก่อน และบำรุงผิวเพิ่มด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติช่วยคืนความชุ่มชิ้นและความกระจ่างใสให้ผิว โดยเราจะชอบผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติเพราะมักมีกลิ่นหอมน่าใช้”

ถัดมาที่สาวยิ้มสวย หมิว-กมลพร วงศ์รักมิตร เล่าว่า “โดยพื้นฐานเราจะเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว ผนวกกับไลฟ์สไตล์ที่เป็นคนนอนดึกก็จะส่งผลให้ผิวโทรมและหมองคล้ำได้ง่าย เราก็จะเน้นฟื้นฟูเร่งด่วนด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด โดยจะชอบใช้เซรั่มเพราะส่วนผสมค่อนข้างเข้มข้น ซึมเข้าผิวได้เร็ว ซึ่งเราจะเลือกแบบที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายและช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว และถ้าช่วงที่ไม่ได้ออกงานสังคมบ่อยๆ ก็จะเน้นบำรุงและพักหน้าโดยไม่แต่งหน้าไปเลย”

ต่อมาที่เซเลบริตี้สาว จ๋า-สิตาวีร์ คงธนะ เผยว่า “ส่วนตัวชอบเล่นกีฬากลางแจ้งผิวก็ต้องเผชิญกับแสงแดดและมลภาวะจากฝุ่นซึ่งผิวเราจะไวต่อแดดมาก เวลาออกกลางแจ้งผิวจะโทรมง่าย ผนวกกับเราเป็นคนที่แพ้เหงื่อตัวเองด้วย ฉะนั้นเวลาเหงื่อออกผิวก็จะระคายเคืองและเกิดผดผื่นง่าย หลังทำกิจกรรมเสร็จก็ต้องล้างหน้าให้สะอาดไม่ให้มีสิ่งสกปรกตกค้าง แล้วก็บำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่เน้นเติมความชุ่มชิ้น และฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรงเช่นเดิม”

ด้านนักแสดงสาวผิวสวย ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ เล่าว่า “ด้วยอาชีพนักแสดงที่ต้องทำให้เราแต่งหน้าเป็นประจำ และต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่หลากหลายในเวลาออกกอง ทำให้ผิวของเราค่อนข้างแพ้ง่าย เวลาเหงื่อออกก็จะระคายเคืองเป็นสิวผดผื่น แต่เราต้องแต่งหน้าเกือบทุกวันจึงต้องเน้นบำรุงฟื้นฟูผิวให้พร้อมเสมอ เคล็ดลับเลยก็ต้องเริ่มจากการทำความสะอาดผิวให้สะอาดหมดจด จากนั้นจะใช้ผ้าชุบน้ำเย็นมาประคบที่ผิวหน้าเพื่อปรับอุณหภูมิให้ผิวเย็นลง และบำรุงตามขั้นตอน ซึ่งเราเป็นคนผิวแห้งก็จะเลือกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น บำรุงได้อย่างล้ำลึก แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว เพราะถ้าครีมบำรุงไม่ซึมลงผิวเวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางก็จะหลุดง่าย”

ปิดท้ายที่บิวตี้บล็อกเกอร์สาว ไทน์-กรกนก วรรณกิจ เผยว่า “ในวันที่เราต้องเผชิญแสงแดดและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน อย่างช่วงนี้ที่ต้องเผชิญกับอากาศภายนอกที่ร้อนจัดขณะเดินทางและอากาศเย็นจัดจากแอร์ในออฟฟิศหรือในห้าง จะทำให้ผิวของเราเสียความสมดุลส่งผลให้เกิดสิวอุดตันและแห้งกร้าน ฉะนั้นควรฟื้นฟูด้วยผลิตภัณฑ์ที่บำรุงล้ำลึกอย่างเซรั่มที่ช่วยปรับสมดุลผิว เพิ่มความกระชับ และเติมความชุ่มชื้น เพราะความชุ่มชื้นนั้นเป็นพื้นฐานของผิวที่ดีสำหรับการบำรุงในทุกขั้นตอน”

พบกับผลิตภัณฑ์ ‘เรด เอนเนอร์จี รีคัฟเวอรี เซรั่ม’ (Red Energy Recovery Serum) ขนาด 30 ml. ราคา 1,300 บาท และ ขนาด 50 ml. ราคา 1,800 บาท ที่เคาน์เตอร์แบรนด์มามอนด์ (Mamonde), ร้านอีฟแอนด์บอยทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Lazada Online, Shopee, Central และ Robinson Online