มาดู 8 ลิปสติกโทนสีสุภาพ “ทาเเล้วรอด ทาเเล้วปัง” ราคาไม่เกิน 350 บาท

โดย โบนิต้า

กลับมาเเล้ว….

วันนี้ขอมาเเนวลิปสติกโทนสีสุภาพที่ทาได้ในทุกลุค เราปิ๊งไอเดียเมื่อเลื่อนอ่านเทรนด์เเฟชั่นต่างๆ ที่จะเน้นไปในโทนสีดำ โทนสีสุภาพ

หากจะมาเเต่งตัวให้ดู ก็เกรงว่าจะไปไม่รอด เลยหยิบยกเอาลิปติก 8 สี โทนสุภาพ มาฝากสาวๆ กัน

ส่วนราคานั้นไม่เเรง สามารถไปตำมาใช้ตามได้ ราคาเริ่มต้นที่ 99 บาทเท่านั้นเองนะพวกเธอ

เราเอาลิปสติกจาก 4 เเบรนด์ ราคาสบายกระเป๋า เเต่คุณภาพระดับไฮเอนด์ เเบรนด์เเรกหลายคนคงคุ้นเคย เพราะไม่ว่าจะออกมากี่คอลเลคชั่น เพียงข้ามคืนจะเห็นสาวๆ บิวตี้บล็อกเกอร์ ต่างขนมารีวิวเเน่นเอี๊ยด อย่างเเบรนด์ “4U2” รุ่น Lipaholic ไลน์นี้เขาออกโทนสีนู้ดสุภาพ เเต่ไม่ป่วยทั้งหมด 8 สี ราคาจำไม่ได้ เเต่เฉลี่ยเเล้วตกเเท่งละไม่ถึงร้อยเอง

เเน่นอนว่าเราสวย เเละรวยมาก (ฮ่า) รีบไปตำมาหมดตั้งเเต่วางขายช่วงเเรกๆ ทีเเรกจะมารีวิวเเยกทั้งหมด ครบทุกสี เเต่วันดีคืนดี อยากลองเอามาทา เลยไปหยิบมาสีนึง สรุปลิปหมุนไม่ขึ้น ต้องใช้เเปรงควักขึ้นมาทาเอา นี่ว่าจะไม่บ่นเรื่องเเพ็กเกจจิ้งที่เราทาปุ๊บ เลอะปั๊บ เพราะสีนางสวยจริง ยัง!!! ยังมาเจอลิปหมุนไม่ขึ้น… ใจร้าย

เราเลือกสีที่คิดว่าทุกสีผิวทาเเล้วรอด ปัง ทาบนโลก เด่นยันดาวพลูโต ซึ่งสีที่เข้ารอบได้เเก่สี N2 เเละ N3 เเน่นอนสีที่เข้ารอบ ดันเป็นเเท่งที่เนื้อลิปหมุนไม่ขึ้น โทนสีนู้ดอมน้ำตาลทั้งคู่เด้อ

พิกเม้นท์ของลิปบาง สบายปากเมื่อทา กลบปากคล้ำได้มิด ฟินิชลุคไม่เเมท ปากมีความชุ่มชื้น ไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่ เเต่เรามีเคล็ดคือทารอบเเรกเเล้วใช้ทิชชูซับออก เเล้วทารอบสองทับ ลิปจะติดทนมากขึ้น อ้อ! ตัวนี้ กินน้ำระหว่างวันก็เริ่มหลุดเเล้วจ้ะ 8/10 เราโกรธเรื่องลิปหมุนไม่ขึ้น ฮือๆๆๆ

เเบรนด์ถัดไป ราคายังอยู่มัธยมต้น คือเเบรนด์ “มาลิสสา คิส” เวลเว็ท แมทท์ ลิป คัลเลอร์ ลิปแมทต์สุดชิค เเพ็กเกจจิ้งสุดคูล อันนี้ปลื้มส่วนตัว เพราะจำได้ว่าช่วงนึง ทานางทุกวัน จนเพื่อนถามว่าไม่เปลี่ยนสีลิปหรอเเก๊

เราได้มาลิสสา คิสมาในราคาเเท่งละ 99 บาท จากอีฟแอนด์บอยช่วงลดราคา ทีเเรกก็ลองปาดดูครบทุกสีของเขา สรุปชอบเเค่สีเบอร์ 04 WHISKY MYTH ที่ออกเเนวนู้ดชมพูอมน้ำตาล พอไปเห็นรีวิวเพิ่มในทวิตเตอร์สรุปไปซื้อมาอีกสองคือสี เบอร์ 03 HONEY MAPLE, 05 WINE ME UP โทนส้ม เเละโทนเเดงไวน์ อะเเหม การทาลิปสีเเดงไวน์ บวกกับเเต่งกายสุภาพ ก็รอดได้นะเธอ

เนื้อลิปเขาเป็นเเบบเวลเว็ท แมทท์ คือไม่ได้เเมทจ๋า ปากเเห้งกรังเหมือนทะเลทราย เเต่ยังคงความชุ่มชื้น เเต่ใครที่อยากเเมทก็เอาทิชชูซับสักรอบ ก็ได้ฟินิชลุคเเมทสมใจเเล้วจ้า ตัวนี้ติดทนนิดหน่อย เเบบกินข้าวมีหลุดบ้าง เติมระหว่างวันได้ไม่เป็นคราบ ยิ่งสีเบอร์ 04 โทนนู้ดผู้ดีมากกก ทาเเล้วปัง ทาเเล้วผู้ดี๊ผู้ดี เอาไป 10/10 คะเเนน บอกไป…ฉันรักเขา

ขยับราคาขึ้นมาตามใบหน้า 5555 ด้วยลิปจากเเบรนด์ Beauty Cottage กับวลีเด็ดที่อยู่บนบีทีเอสฉันยังเจอเธอ “ลิปเบอร์ 09 ในตำนาน” ก่อนรีวิวขอกรีดร้องสักที เราไปถอยมาเพื่อการนี้ เเต่พอมาสวอชให้เพื่อนๆดู ดันเพลินมือ เนื้อลิปดีเกิน สรุป ทำลิปหัก ทั้งที่พึ่งทาไปไม่กี่รอบ โอ้ยยย

เราได้ลิปเบอร์ 09 BYZANTINE ในตำนานมาพร้อมพี่น้องของนางคือเบอร์ 07 ROMANESQUE ช่วง 1 เเถม 1 ในราคา 345 บาท วันนี้ก็จะเอามาพูดทั้งสองสี สีเบอร์ 09 ออกเเนวโน้ดไปทางเเดงตุ่นๆ เราชอบทาเเบบเบลอๆ ให้ลุคเหมือนสาวเกาหลี สุขภาพดีกินน้ำมะเขือเทศมาทั้งไร่ ส่วนสีเบอร์ 07 มาโทนส้มสุภาพ ที่ทาเดี่ยวเเล้วหน้าดูเเพงมาก เเต่พอทาเเบบเบลอๆ ก็ลุคใสใสได้อยู่ อ้อ! เนื้อลิปตอนเราทาออกเเนวเเมทนิดๆ เเหละจ้ะ

ความติดทนของตัวนี้ เราให้คะเเนนตัวนี้ 9/10 คือเราไม่ได้มีปัญหากับผลิตภัณฑ์เเต่อย่างใด สิ่งที่มีคือสีเบอร์ 7 ทาบนหน้าตัวเองเเล้วดูไม่อินเท่าเบอร์ 9 เเต่พออยู่บนปากเพื่อน สวยสะงั้น ไม่ยุติธรรมเสียเลย

เฮ้อออ… ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้ก็ขอบคุณ อยากจะบอกว่าคุณใกล้ถึงเส้นชัยเเล้ว กับเเบรนด์สุดท้ายคือ L’Oréal Paris Rouge Magique สี 933 CASHMERE DELICAT ส่วนตัวบ้าพวกลิปสีออกโทนน้ำตาล ตัวนี้คือเนื้อบาง ชุ่มชื้น ไม่เเมทจนเกินไป ทาเเล้วได้สีน้ำตาลไม่ป่วย เเต่พอเเต่งตาหนักๆ คือเเพงกว่าเพชรบอกเลย

ก่อนช่วงที่เราจะหันไปซบมาลิสสา คิส เราหลงตัวนี้อยู่พักใหญ่ ทามาทำงานเเบบไม่เกรงใจสุนัขหน้าปากซอย พิกเม้นท์เขาได้ เเน่น กลบสีปากเดิมมิด เติมความชุ่มชื้นให้ปากเราด้วย ความติดทนไม่เท่าไหร่ พกมาเติมระหว่างวัน หรืออยากเปลี่ยนสีอื่นระหว่างวันสามารถลบตัวนี้ออกได้อย่างง่ายดาย ตัวนี้ราคาอยู่ที่ประมาณ 349 บาท ถ้าจำไม่ผิด

เป็นอีกหนึ่งไอเทมลูกรักของเรา เอาไป 10/10 จ้า เเพงทั้งสี เเพงทั้งเเพ็กเกจจิ้ง

ทั้งนี้ทั้งนั้นนะพวกเธอ นี่เป็นรีวิวจากการใช้เอง ทาเอง ปาดเอง รีวิวนี้ทำลิปเราหักไป 2 เเท่ง ฉันใช้เงินซื้อมานะ เช่นนั้นเเล้ว เราอยากให้ดูรีวิวไว้สำหรับใช้ตัดสินใจซื้อ ส่วนใครที่มีลิปเเบรนด์ไหน สีไหนในดวงใจก็เอามาเล่าสู่กันฟังได้นะจ๊ะ

หวังว่ารอบนี้จะพอมีประโยชน์สำหรับคนที่หาลิปโทนสีสุภาพทาในช่วงนี้นะคะ

ปล. เราซื้อเอง ไม่มีสปอนเซอร์ ชมเอง บ่นเอง ตามความคิดเห็นส่วนตัว วอนอย่ามาฟ้อง เอาเงินไปซื้อรองเท้าหมดเเล้ว 

ปล.1 เรารู้เเล้วจ้าว่าไฟล์รูปมันเบลอ 555555


บายยยยยยยยย!!!