ส่องเครื่องสำอาง! ลุยร้าน “STYLENANDA PINK HOTEL BANGKOK” สดใสเหมือนอยู่สวนสนุก

โดย โบนิต้า

คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ ไม่เจอะเจอกันกับฉัน…

กลับมาเเล้ว!!! มาพร้อมความสดใส อิมพอร์ตตรงจากเกาหลีสู่ประเทศไทย กับร้าน Stylenanda ที่เพึ่งเปิด “PINK HOTEL BANGKOK” ร้านเเรกในไทยไปไม่กี่วันก่อน

หลายคนต้องรู้จักกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากประเทศเกาหลี “Stylenanda” (สไตล์นันดะ) เราเชื่ออย่างนั้น ซึ่งธีมที่มาเปิดที่ไทย ใจกลางสยามซอย 5 ให้สาวกนันดะได้สัมผัสในบรรยากาศสุดหวาน น่ารัก ไปกับสีชมพูพาสเทล ภายใต้คอนเซ็ปต์ “STYLENANDA PINK HOTEL BANGKOK”

เราได้มีโอกาสคุยกับ “ไพลิน อัมพุช” ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส พัฒนาธุรกิจ เล่าให้ฟังว่า สาขาเเห่งนี้จะมีสินค้าของเเบรนด์ครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอาง เสื้อผ้า เเละคาเฟ่ด้วย ธีมของร้านจะเป็นโรงเเรม ชั้นเเรกจะเหมือนล็อบบี้ ชั้นสองเป็นสระว่ายน้ำ มีพื้นที่ให้ลูกค้าได้ถ่ายภาพ ชั้นสามเป็น LAUNDRY ROOM ที่มีเสื้อผ้า ชั้นสี่จะเป็นคาเฟ่ ของหวาน เเละโซนให้ถ่ายรูปได้

ไพลิน อัมพุช

ความพิเศษของสาขาที่ไทยคือเขาออกเซทลิปสติกลิมิเตด อิดิชั่น ที่มีเฉพาะสาขานี้ เป็นการเอาลิปสติกสีที่ขายดีมาทำเป็น KIT SET เเละมีกระเป๋าผ้าลิมิเตดให้ลูกค้าที่ซื้อของช่วงเปิดร้านด้วย

เซทลิปสติกลิมิเตด อิดิชั่น

เล่ามาขนาดนี้จะไม่พาไปชมเเต่ละชั้นก็ดูจะใจร้ายเกินไป โดย PINK HOTEL BANGKOK มีทั้งหมด 4 ชั้น คือ ชั้นที่ 1 คอนเซ็ปต์สวนสนุก มีดีเทลการออกเเบบให้เหมือนกับที่ขายตั๋ว เครื่องเล่นในสวนสนุก

ชั้นที่ 2 คอนเซ็ปต์ WHITE MILK ZONE ทำ MOCK UP กล่องนมขนาดใหญ่เป็นเเคชเชียร์ ทำตู้โชว์สินค้าให้เหมือนตู้กดนม ที่เด็ดของชั้นนี้คือ PHOTO ZONE ที่ตกเเต่งด้วยเครื่องสำอาง 3CE เเนะนำว่าให้ใส่เสื้อผ้าสีสดใส พาสเทล เเล้วลองไปถ่ายรูปมุมนี้ รับรอง น่ารักมากกกก

ชั้นที่ 3 คอนเซ็ปต์ LAUNDRY ROOM ใช้เครื่องซักผ้าจริง เเละใส่ดีเทลอื่นๆ ให้บรรยากาศชิลในการเลือกเสื้อผ้า เเละเหมือนพาเพื่อนมาเม้าท์มอยอีกด้วย

ชั้นที่ 4 คอนเซ็ปต์ PINK POOL CAFE ชั้นนี้บาริสต้างานดีมากเวอร์ ร้านคาเฟ่สุดชิค ที่มีคอนเซปต์สระว่ายน้ำ เเละมี PHOTO ZONE ให้คุณสาวๆ เพลิดเพลินไปกับการถ่ายภาพ เหมือนอยู่ริมสระว่ายน้ำกันเลยทีเดียว

เป็นอีกร้านที่พึ่งเปิดเเบบเต็มคอนเซปต์ เเต่เป็นเเบรนด์ที่ติดหูสาวกโคเรียไม่น้อย เมื่อถามถึงราคาเครื่องสำอาง เสื้อผ้าในร้านเราว่าราคาบางตัวอาจสูงกว่าซื้อที่เกาหลี เเต่เเน่นอนเมื่อหัก ลบ ตั๋วไปกลับเเล้ว คุ้มค่า ไม่ต้องไปไกลก็ล้มละลายได้ ขอเตือนด้วยความหวังดี หากคุณเข้าไปเเล้ว จับกระเป๋าเงินไว้ให้ดี!!! เเละขอรับรองว่า PINK HOTEL BANGKOK จะเป็นอีกที่เเฮงค์เอ้าท์สุดฮิตของสาวๆ เเน่นอน

ไปส่องเครื่องสำอางในร้านกัน!