สัมผัสเสน่ห์แบบแพ็คคู่ “ซังกยุน – เคนตะ” กับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย พรุ่งนี้!!

โดย W.K.언니 ([email protected])
คาริสม่าของ 2 หนุ่ม ซังกยุน (SANGGYUN) และเคนตะ (KENTA) ตรึงทุกสายตาทันทีเมื่อทั้งคู่เข้าสู่งานแถลงข่าว “ซังกยุน เคนตะ แฟนมีตติ้ง อิน แบงค็อก “ SANGGYUN KENTA FANMEETING in Bangkok “ ซึ่งจัดโดย เดอะไลม์ ไทยแลนด์ โดยงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ (14 ก.ค.) ที่แจ้งวัฒนฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ ถือเป็นงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของพวกเขา

นอกจากคาริสม่าของพวกเขาที่มาเต็มแล้ว ความเป็นธรรมชาติเวลาที่อยู่ด้วยกันยิ่งน่ามอง ซังกยุน และเคนตะ แนะนำตัวทั้งภาษาเกาหลีและภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ ผมซังกยุน และผม เคนตะ ครับ” ต้องยอมรับว่าเด็กฝึกที่ผ่านรายการโปรดิวซ์ 101 (Produce 101) มานั้น เป็นที่สนใจค่อนข้างมาก แม้ว่าทั้งคู่จะเข้าถึงแค่รอบ 20 คนสุดท้ายก็ตาม แต่ฐานแฟนคลับก็แน่นหนาและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เคนตะ บอกความรู้สึกที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง “คิดถึงทุกคนมากๆ และตื่นเต้นมากๆ ครับ”

เมื่อถามถึงความรู้สึกของทั้งคู่ที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งเป็นอย่างไร ซังกยุน บอกว่า มาทุกครั้งก็รู้สึกดี อบอุ่น และเมื่อคืนมาถึงเมืองไทยช่วงดึกๆ แล้ว ไม่คาดคิดว่าแฟนคลับจะมากันเยอะ ขอบคุณที่รอเจอพวกเรา

เห็นว่าจะมีผลงานการแสดงร่วมกัน เคนตะ บอกว่า ทั้งคู่จะมีผลงานการแสดงร่วมกัน และตั้งใจกับงานนี้มาก หวังว่าทุกคนจะชอบ ซึ่งซังกยุนยังย้ำอีกว่า ผลงานของพวกเขาจะออนแอร์ในช่วงฤดูร้อนของเกาหลี “เราใช้เวลาในการถ่ายทำประมาณ 1 เดือน ถือว่าได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ตอนนี้ก็รอวันออนแอร์ ติดตามชมกันด้วยนะครับ”

ทั้งซังกยุน และเคนตะสนิทกันมาก อยากให้เล่าย้อนถึงครั้งแรกที่ได้เจอกันในรายการโปรดิวซ์ 101 ว่ารู้สึกอย่างไร เคนตะ บอกว่า จำไม่ได้ว่าเจอกันครั้งแรกเป็นอย่างไร แต่ที่จำได้คือภาระกิจกำหนดให้ซังกยุนต้องเแรพเป็นภาษาญี่ปุ่น จึงเข้าไปช่วยสอนซังกยุน ในขณะที่ซังกยุน ที่น้อยใจเพื่อนอยู่ ถึงกับลุกขึ้นหันหลังไปร้องไห้เลยทีเดียว แต่เป็นแค่ล้อเล่นขำๆ ของทั้งคู่

ซังกยุน ถึงกับออกปากว่า เขาไม่เคยอยู่ในสายตาเคนตะเลย ในขณะที่เขาให้ความสำคัญกับเคนตะ เมื่อเห็นเพื่อนน้อยใจ เคนตะก็ปล่อยคำคม ว่า “อดีตไม่สำคัญเท่ากับปัจจุบันที่เราสนิทกันแล้ว” เรียกยิ้มจากซังกยุนได้ทันที

นอกจากนี้ทั้ง 2 คนยังบอกอีกว่า ไม่ได้มีแค่เพียงงานแสดงที่ทำร่วมกันเท่านั้น แต่ยังเตรียมเดบิวต์แบบ”ดูโอ” ด้วย ซึ่งก็ขอให้แฟนคลับติดตามผลงานของทั้งคู่ต่อไป

เป็นคู่หูตัวติดกันมานาน แต่ทั้งคู่ก็ดูแตกต่างกัน โดยเฉพาะสไตล์การแต่งตัว เคนตะ บอกว่า “ชอบแต่งตัว จะชอบมิกซ์แอนแมท เพราะชอบแต่งตัวหลายแนว ชอบใส่เยอะๆ “ เคนตะยังบอกว่า เรื่องแฟชั่นเขาทั้ง 2 คนแตกต่างกันมาก เพราะซังกยุนจะชอบแต่งตัวแบบสบายๆ มากกว่า ด้านซังกยุน ก็บอกว่า “วันนี้เคนตะดูเป็นนางฟ้า

แม้ว่ารสนิยมแฟชั่นจะต่างกัน แต่ทั้งคู่ก็มีสิ่งที่ชอบเหมือนกันนั่นคือ “น้ำหอม”!!!

เมื่อถามว่า ซังกยุน ชอบแกล้งเคนตะบ่อยๆ จริงหรือไม่ ซังกยุนไม่ตอบ พร้อมกับบอกว่า แกล้งไม่ได้แล้ว เพราะเคนตะเข้าใจภาษาเกาหลีมากขึ้นแล้ว ด้านเคนตะบอก พยายามจะแกล้งคืน แต่ยังไม่มีโอกาส.. เท่านั้นเอง

ไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ เมื่อถามว่า ใครหน้าตาดีที่สุดในวง ทั้งเคนตะและซังกยุนต่างก็ยกมือ แสดงความมั่นใจในใบหน้ามาก จนต้องสรุปเพื่อให้ไม่ตีกันด้วยคำว่า “หล่อทั้งคู่” ก็ดูจะสบายใจกันไป เคนตะถึงกับเอ่ยปากว่า จะขยันหล่อต่อไปเรื่อยๆ ครับ

ความฮอตของทั้งคู่ทำให้มีงานเข้ามาต่อเนื่องนั้น ในเวลาว่างพวกเขาทำอะไร ซังกยุนบอกว่า เขาเป็นสายนอน และกิน นอนให้เต็มที่หลังจากนั้นก็จะออกไปหาอาหารอร่อยๆ มากิน “เมื่อเร็วๆ นี้มีโอกาสไปร้านอาหารไทย ซึ่งอร่อยมาก คิดว่าถ้ามาเมืองไทยครั้งนี้ก็จะออกไปหาอาหารอร่อยๆ กินครับ” ขณะที่เคนตะ บอกว่า ถ้ามีเวลาว่างก็จะชอบไปดูหนัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งแนวแฟนตาซี

นอกจากนี้เมื่อถามถึงว่ามาเมืองไทยครั้งนี้อยากทำอะไรมากที่สุดทั้ง 2 คนบอกว่าอยากไปเดินตลาดและหาของกินอร่อยๆ รวมถึงอยากไปทะเล เพราะทะเลที่เมืองไทยสวย

ในช่วงท้ายของการสัมภาษณ์ทั้ง 2 คน บอกว่า จะไม่ทำให้ผิดหวัง สัญญาว่างานแฟนมีตติ้งครั้งนี้จะต้องสนุกแน่นอน ทั้งคู่ยังย้ำอีกว่าพวกเขาจะมีเวทีสำหรับโซโล่เดี่ยวๆ โดยเฉพาะเพลงประกอบซีรีส์ด้วย ซังกยุน บอกว่า พอรู้ว่าจะมีงานแฟนมีตติ้งเกิดขึ้นในเมืองไทย ก็ติดตามข่าวสารของเมืองไทยตลอด สำหรับเหตุการณ์ 13 ชีวิตที่ติดภายในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอนนั้น ดีใจกับทุกคนที่กลับมาอย่างปลอดภัย และขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิตในถ้ำครั้งนี้ด้วย…

ทั้งซังกยุน และเคนตะ.. ทิ้งท้ายว่า ขอบคุณทุกๆ คนครับ พรุ่งนี้เจอกัน..

 

 

ภาพจาก มติชนทีวี