“ควอน ฮยอนบิน” ตัวแทนของความพยายาม บนเวทีแฟนมีตติ้ง One Step CLOSER ที่เต็มไปด้วยแสงสว่างของความรัก…

โดย W.K.언니 ([email protected])

 

ได้เห็นความพยายามของ “ควอน ฮยอนบิน” นายแบบค่ายดังอย่าง วายจี เคพลัส (YG KPLUS) ในรายการ โปรดิวซ์ 101 ซีซัน 2 รายการที่ปั้นเด็กฝึกให้ใกล้เคียงกับคำว่า “ไอดอล” มากที่สุด ในวีคแรกของการฝึก ต้องบอกว่า ฮยอนบิน อยู่ไกลจากคำว่าไอดอลมาก ไม่ว่าจะเป็นการร้องและการเต้น และเกือบจะถอนตัวจากรายการไปแล้ว แต่ในที่สุดเขาก็ยังพยายามที่จะฝึกต่อไป เพราะความฝันจริงๆ ของเขาคือการเป็นนักร้อง ความพยายามกลายเป็นสเน่ห์และจุดกระแสที่ทำให้ใครหลายคนติดตามฮยอนบินมากขึ้น

แม้จะไม่ได้เป็นผู้ชนะ  แต่เขาชนะใจคนดู และความพยายามของเขากลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆ คน หลังจากนั้นเขาก็เดบิวต์ในฐานะนักร้องภายใต้วง JBJ (มาจากคำว่า Just Be Joyful) ด้วยสัญญาเพียง 7 เดือน ยิ่งทำให้ฮยอนบินเป็นที่รู้จักมากขึ้น รวมถึงฐานแฟนคลับก็เพิ่มขึ้นด้วย

รีจิสตาร์ (RegiStar) ผู้จัดไฟแรงคว้าดีลจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ‘KWON HYUNBIN 1ST FAN MEETING IN BANGKOK ~One Step CLOSER~’ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี แฟนคลับได้เต็มอิ่มใกล้ชิดกับฮยอนบินถึง 2 ชั่วโมง และตบท้ายด้วยการไฮทัช ที่ทำให้ค่ำคืนในวันนั้นพิเศษสำหรับแฟนคลับอีกวัน

เมื่อ VCR บนเวทียิงภาพของฮยอนบิน เด็กหนุ่มที่พกความสูง 186 เซ็นติเมตร เป็นได้ทั้งนายแบบและนักร้อง ทำเอาแฟนคลับฟินหัวใจเต้นแรงและกรี๊ดกันสุดเสียง ฮยอนบินมาพร้อมกับเสียงเพลง Love U เสียงนุ่มทุ้มของเขายิ่งกระตุ้นเสียงกรี๊ดของเหล่าแฟนคลับกว่า 4,000 คน ในฮอลล์ สังเกตุเห็นว่าทั้งแฟนคลับและฮยอนบินดูตื่นเต้นไม่แตกต่างกัน

สีหน้าของฮยอนบินกำลังบอกว่า ไม่น่าเชื่อว่าเขาจะมีแฟนคลับในไทยมากมายขนาดนี้ จากนั้นเขาเริ่มทักทายด้วยภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ ผม ควอน ฮยอนบินครับ” เมื่อพิธีกรถามถึงความรู้สึกที่ได้มายืนบนเวทีในวันนี้เป็นอย่างไร ฮยอนบิน บอกว่า ตื่นเต้นจนเหมือนหัวใจมันจะระเบิด พร้อมทั้งขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย และเขาบอกว่าจะทำให้ทุกคนมีความสุขที่สุดในค่ำคืนนี้

แฟนมีตติ้งครั้งนี้เริ่มต้นด้วยการพาฮยอนบิน ย้อนกลับไปในอดีตกับช่วง DIARY TALK-HYUNBIN’S ONE DAY  เผยภาพสุดเอ็กคลูซีพตั้งแต่ช่วง 5 ขวบ จนถึงปัจจุบัน ตามมาด้วยช่วง DIARY TALK – A PICTURE DIARY โดยฮยอนบินขอวาดรูปในแบบของเขา เพื่อบันทึกไว้เป็นความทรงจำดีๆ เขายังคงแสดงให้เห็นถึงความพยายามแม้กระทั่งการวาดรูปที่ไม่ค่อยถนัดก็ตาม ภาพที่ฮยอนบินตั้งใจวาดไม่ได้สวยมากมาย แต่มีความหมายลึกซึ้ง เขาอธิบายภาพนี้ว่า “ภาพนี้ในมุมมองของผม บนเวทีจะมืดครับ แต่ถ้ามองลงไปจะเห็นแสงสว่างจากความรักของแฟนคลับเต็มไปหมดเลย” ได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ

ระดับนักร้องนายแบบอย่าง ควอน ฮยอนบิน มาทั้งที มันต้องมีโชว์ต่อเนื่อง ด้วยเพลง GOD ที่ฮยอนบินแต่งเพลงนี้มากับมือ ในระหว่างที่แฟนคลับกำลังอินจัดกับเพลง ฮยอนบินก็จัดเต็มเซอร์ไพรส์ ด้วยขอความบนจอยักษ์บนเวทีว่า “ฮยอนบินจะเดินเคียงข้างไปกับคุณนะครับ” และฮยอนบินยังเซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์ด้วยการเดินลงจากเวทีมามอบดอกกุหลาบแดงให้แฟนคลับ ใกล้แล้วใกล้อีก กรี๊ดกันจนธันเดอร์โดมแทบลุกเป็นไฟ

มาถึงตอนนี้ ต้องบอกว่า ควอน ฮยอนบิน คือ ไอดอลของใครต่อใครไปแล้ว !!!

ธันเดอร์โดมแทบจะลุกเป็นไฟอีกช่วง เมื่อทีมงานจัดภาพเท่าตัวจริง 3 ภาพ 3 อารมณ์ของฮยอนบิน ทั้งลุคเซ็กซี่ ที่ทำเอาร้อนกันทั้งธันเดอร์โดม ตามมาด้วยภาพแดนดี้และภาพชิคๆ เพื่อเชคเรตติ้งของแฟนคลับว่าชอบเขาในลุคแบบใด ซึ่งลุกเซ็กซี่มาวิน ฮยอนบินหยอดแฟนคลับด้วยภาษาไทยว่า “พี่ครับ ชอบผมมั้ยครับ” และ “ทำไมวันนี้น่ารักจัง” ทำเอาแฟนคลับใจบางแล้วใจบางอีก …

เมื่อดูภาพของฮยอนบินแล้ว คราวนี้ให้ฮยอนบินมาดูภาพของเหล่าแฟนคลับกันบ้างในช่วง Best Photogenic” โดยฮยอนบินต้องเลือกภาพที่แฟนๆ ส่งมาร่วมสนุกเพื่อให้ฮยอนบินเลือกภาพที่เขาประทับใจมากที่สุด หลังจากนั้นเข้าสู่ช่วงเล่นเกมส์ One Stop ที่แฟนผู้โชคดี 3 คนสุ่มเลือกเกมเพื่อมาแข่งกับฮยอนบิน ฮยอนบินออกตัวว่า “ผมไม่อ่อนให้นะครับ” แต่สุดท้ายฮยอนบินก็แพ้แฟนคลับทั้ง 3 คน

นานๆ มาที ฮยอนบินก็ขอจัดเต็มกับช่วงเวลาดีๆ กับแฟนคลับด้วยของขวัญสุดพิเศษที่เขาเตรียมมารวม 6 ชิ้น คือโฟโต้บุค, หมวกใบโปรด และเสื้อยืดที่ใส่ในวันที่เดินทางมาถึงเมืองไทย ที่สำคัญคือ ยังไม่ได้ซัก พีคมากในจุดนี้

แฟนคลับตอบแทนฮยอนบินที่ทำให้ค่ำคืนนี้พิเศษ รวมถึงความพยายามของเขาในช่วงที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ ด้วยข้อความว่า “ไม่ว่าฮยอนบินจะทำอะไร ก็จะคอยสนับสนุนอยู่เสมอนะ”

ฮยอนบินในลุกแมนๆ หายไปครู่หนึ่ง เพราะเซอร์ไพรส์จากแฟนคลับที่ทำเอาน้ำตาคลอ เขาบอกความความรู้สึกในขณะนั้นว่า “แม้ว่าจะไม่ได้มาเมืองไทยสักพักนึงแล้ว แต่ทุกคนก็ยังรอและให้ความรักผม มีบางครั้งที่ผมรู้สึกท้อใจ แต่เมื่อคิดถึงความรักของแฟนๆ ผมก็จะมีพลังและกำลังใจขึ้นมา ผมสัญญาว่าจะเป็นศิลปินที่ดี จะตั้งใจทำงานเพื่อให้แฟนๆ มีความสุขและมีรอยยิ้มตลอดไป ผมจะกลับมาเจอแฟนคลับชาวไทยอีกแน่นอน ขอบคุณครับ  ฮยอนบินก็ขอส่งท้ายเวทีด้วยโชว์จากเพลง  Affectionate

งานแฟนมีตติ้งเหมือนจะจบ เพราะไฟบนเวทีที่ดับลง เหล่าแฟนคลับตะโกนเรียกชื่อ ควอน ฮยอนบิน สนั่นธันแดอร์โดม เขาปรากฎตัวอีกครั้งบนเวที พร้อมด้วยโชว์พิเศษ ในเพลง อาย ของสิงโต นำโชค  ได้ยินว่าซ้อมมาอย่างหนัก เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับ

เชื่อมั่นได้เลยว่าทุกความพิเศษ ทุกโมเมนท์ดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้ ระหว่างฮยอนบินและแฟนคลับ ต่างฝ่ายต่างเก็บไว้ในความทรงจำ..