5 ไอดอลเกาหลี เตรียมจัดเต็มความสนุกเย็นนี้ กับ iME K-Pop Fantival 2017 ที่ธันเดอร์โดม!!

คอลัมน์ เม้าท์โซลเเตก
W.K.언니 ([email protected])

 

นับเป็นโปรเจ็กต์แห่งปีจากบริษัท ไอเอ็มอี (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ไอมี่ (Ime) กับงาน iME K- pop Fantival 2017 คอนเสิร์ตที่รวมศิลปิน เกาหลี 5 วง มารวมอยู่บนเวทีความสนุกเดียวกันคือ วง WINNER วง B1A4 วง HALO วง KNK และ น้องใหม่อย่างวง K.A.R.D ซึ่งคอนเสิร์ตจะเกิดขึ้นในช่วงเย็นวันนี้ (26 ส.ค) ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี แต่ก่อนจะพบความสนุกสุดๆ ในเย็นนี้ มาทำความรู้จักกับแต่ละวงก่อน เริ่มที่ วง K.A.R.D ที่ไม่ได้มีกระแสตอบรับที่ดีเฉพาะในเกาหลีเท่านั้น แต่ยังได้รับความสนใจจากแฟนๆ ของพวกเขาในแถบยุโรปและสหรัฐอเมริกาอีกด้วย สมาชิก 4 คนคือ B.M J. Seph Sea Jiwoo และ Jean Somin พวกเขาบอกว่ามาไทยครั้งแรก และดีใจที่ได้พบกับแฟนคลับในเมืองไทย รวมถึงได้ร่วมคอนเสิร์ตกับอีกหลายๆวง ในเย็นวันนี้ 

ถัดมาคือวงน้องใหม่ที่เริ่มเดบิวต์มาเมื่อปี 59 ที่ผ่านมา คือ KNK. หรือ คือนาคึ่น ที่พกความสูงเกิน 170 ทุกคนมายืนโดดเด่นบนเวทีด้วยสูทสีน้ำเงินเข้ม สุดคูล พวกเขาทักทายด้วยความพร้อมเพรียง ทั้ง 5 คน คือ คิมยูจิน ปาร์ค ซึงจุน จองอินซอง คิมจีฮุน และโอฮีจุน พวกเขาบอกว่า เตรียมความพิเศษมาให้แฟนชาวไทยแน่นอน นอกจากนี้พวกเขายังโชว์สกิลภาษาไทยกันแบบเรียงตัว ไม่ว่าจะเป็นคำว่า “รักนะครับ จุ๊บๆ” และ “รักกันนานๆ นะครับ” งานนี้พิธีกรแถมภาษาไทยไปอีก 1 ประโยค ให้เอาไปใช้ในคอนเสิร์ตเย็นนี้ว่า “ทิงเกอร์เบล แซ่บเวอร์” (ทิงเกอร์เบล ชื่อแฟนคลับของ KNK) ใครอยากได้ยินชัดๆ เย็นนี้ไปฟังกัน บอกเลยว่าฟิน!!!! 


ถัดมาคือหนุ่มๆ จากวง HALO ที่มีสมาชิก 5 หนุ่มหน้าใสคือ จอง ยองฮุน โจซองโฮ ลี อินแฮง แจยอง คิมฮีชอน และ คิมยุนดง ความใสของพวกเขาโดดเด่นมาก พวกเขาเคยมาเมืองไทยแล้วเมื่อช่วงต้นปี พวกเขาบอกว่ารู้สึกดีใจที่จะได้ร่วมงานกับพี่ๆ อีกหลายวง เวทีนี้ถือว่ายิ่งใหญ่มากสำหรับพวกเขา และพวกเขาเตรียมโชว์พิเศษมาเพื่อแฟนคลับชาวไทยด้วย มาเมืองไทยทั้งที มีโชว์ภาษาไทยด้วยว่า “ขอบคุณที่รอนะครับ” พิธีกรสอนภาษาไทยให้ไปอ้อนแฟนคลับด้วยว่า “ผมซาบซึ้งจุงเบย” ใครอยากฟิน เย็นนี้เจอกัน 

ต่อด้วยรุ่นพี่งานดีอย่าง B1A4 คือ จอง จินยอง ลีจองฮวาน ชา ซอนอู กงชานชิค และชินดู พวกเขาบอกเล่าความรู้สึกว่าดีใจมากที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง รวมแล้ว 4 ปีที่ไม่ได้กลับมาเมืองไทย ทันทีที่เห็นแฟนคลับมาต้อนรับที่สนามบิน พวกเขาถึงกับแอบไปร้องไห้กันบนรถตู้ระหว่างเดินทางไปที่พัก ขอบคุณที่ยังรอกัน

  และวงที่ได้รับความสนใจในขณะนี้อย่างมากคือ วง WINNER ที่มี ซงมินโฮ ซึงฮุน คิมจินอู และคังซึงยูน มาด้วยความสดใส ทักทายด้วยภาษาไทยว่า สวัสดีครับดีใจที่ได้เจอกัน ! ซึงยูน บอกว่า พวกเขารู้ว่าอินเนอร์เซอร์เคิล (ชื่อแฟนคลับวินเนอร์) รอคอยพวกเขามานาน ฉะนั้นคอนเสิร์ตในคืนนี้ พวกเขาจะโชว์ให้เต็มที่ โดยเฉพาะเพลงใหม่ๆของพวกเขา … 

   ระดับโปรเจ็กต์ใหญ่ขนาดนี้ห้ามพลาด ส่วนใครที่พลาด รอติดตามบรรยากาศในคอนเสิร์ตเกิดอะไรขึ้นบ้างได้ใน “ประชาชาติธุรกิจ” รับรองว่าจะเล่าแบบไม่มีกั๊ก!!