Good day กับ “พัคโบกอม” ใน เอเชียทัวร์ อิน แบงค็อก กู๊ดเดย์ พรุ่งนี้ที่ธันเดอร์โดม

โดย : W.K.언니 ([email protected])

 

ผ่านไป 2 ปี นับตั้งแต่งานแฟนมีตติ้งครั้งที่แล้ว วันนี้ “พัคโบกอม” กลับมาอีกครั้ง กับ “2019 พัคโบกอม เอเชียทัวร์ อิน แบงค็อก กู๊ดเดย์ : เมย์ ยัวร์ เอฟรี่เดย์ บี อะ กู๊ด เดย์ (2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK GOOD DAY : May your everyday Be a Good day) ที่บริษัท โฟร์ วันวัน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ของบิ๊กบอส กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ ร่วมมือกับบลอสซัม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้ (16 ก.พ.62)  ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ในงานแถลงข่าววันนี้ พัคโบกอม มาในลุคเจ้าชายกับสูทสีเทาและเสื้อตัวในสีขาวสุดเนี๊ยบ เพื่อมาอัพเดทชีวิตของเขาตลอด 2 ปีที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง อย่างแรก พัคโบกอม รู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ได้กลับมาพบแฟนคลับชาวไทยอีกครั้ง และอยากให้มาสนุกด้วยกัน พัคโบกอมยังบอกอีกว่าไม่ได้มาเมืองไทยนาน ยังคงคิดถึงอาหารไทยอร่อยๆ เสมอ โบกอมอัพเดทต่ออีกว่ามาเมืองไทยครั้งนี้เวลาค่อนข้างนาน จึงยังไม่ได้เที่ยวหรือตระเวนกินอาหารไทยเหมือนกับครั้งก่อน สำหรับผลงานล่าสุดของพัคโบกอม คือ ซีรีส์เรื่อง Encounter แสดงร่วมกับรุ่นพี่ “ซองเฮเคียว”  ขณะที่พัคโบกอมรับบทเป็น คิมจินฮยอก เขาเล่าถึงเหตุผลที่ตัดสินใจรับแสดงในเรื่องนี้ว่า คาแรกเตอร์ในเรื่องนี้ อบอุ่น  และดูสบายๆ ที่สำคัญคือเป็นคนคิดบวกจึงน่าจะเหมาะกับเขา จึงตัดสินใจรับบเล่นซีรีส์เรื่องนี้

จนถึงวันนี้พัคโบกอม ที่โดดเด่นในเรื่องการแสดง ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อถามถึงสเปคผู้หญิงว่าจะเหมือนกับซีรีส์ Encounter คือ มีคู่รักที่มีอายุมากกว่าหรือไม่ พัคโบกอม ตอบแบบได้ใจว่า เขาไม่ได้ดูที่อายุ แต่ดูที่ใจว่ารู้สึกเหมือนกันหรือเปล่ามากกว่า

ผ่านการแสดงมาหลายเรื่องสำหรับพัคโบกอม และเขายังยืนยันว่าอยากเล่นทุกบทบาท เพื่อจะได้เรียนรู้คาแรกเตอร์อื่นๆ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับพัคโบกอม เขายังบอกถึงเทคนิคในการเข้าให้ถึงทุกตัวละครที่สวมบทบาท คือการปรึกษาและจูนความคิดกับผู้เขียนบทละครนั่นเอง ซึ่งจะทำให้รู้ว่าจะต้องแสดงอย่างไร และที่สำคัญไม่แพ้กันคือ ต้องอ่านสคริปต์ให้มาก ตีความ และเข้าใจตัวละครให้มากที่สุด

เสน่ห์ของพัคโบกอมในวันนี้ ก็เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา การเอาใจใส่คนรอบข้าง และยิ้มให้กับทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะถูกถามว่าอะไรก็แล้วแต่ เขาจะยิ้มให้คำถาม หรือเมื่อตอบเสร็จ ก็มักได้รอยยิ้มเป็นของแถมเสมอ

ในครั้งนี้ พัคโบกอม ถูกถามถึงอนาคตของเขาต่อจากนี้ว่าจะเป็นอย่างไร นอกเหนือจากการเล่นซีรีส์ในบทบาทที่แตกต่างจากเดิมที่เคยผ่านมาแล้วนั้น เขายังยืนยันว่าจะหาความรู้เพิ่มเติมด้วยการเรียนภาษา” เพิ่มเติมอีกด้วย

นอกเหนือจากการเป็นนักแสดงมืออาชีพแล้ว พัคโบกอม ยังถือเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่มีความสามารถที่หลากหลาย โดยเฉพาะความสามารถในการร้องเพลง ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ พัคโบกอม ได้เดบิวต์ในฐานะนักร้องที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผลงานด้านเพลงครั้งนี้ เขาได้แรงสนับสนุนจากทั้งทีมงานและแฟนคลับอย่างมาก เขาขอบคุณที่ทุกคนสนับสนุนเขาไม่ว่าจะทำผลงานอะไรออกมาก็ตาม พัคโบกอมยังพูดถึงเพลงเดบิวต์ของเขาคือ เพลง Bloomin ที่เนื้อหาของเพลงพูดถึงความรักของคน 2 คน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน แต่ก็มีใจเดียวกันเสมอ พัคโบกอม ยังบอกอีกว่า ถ้ามีโอกาสก็อยากจะทำเพลงที่เกาหลีด้วยเช่นเดียวกัน

กลับมาที่งานแฟนมีตติ้งที่จะจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ว่า Good day” ซึ่งพัคโบกอมมีส่วนในการร่วมกำหนดคอนเซ็ปต์ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน เหตุผลคือต้องการให้งานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้เป็นภาคต่อจากงานแฟนมีตติ้งครั้งที่แล้วคือ “2016-2017 พัคโบกอม เอเชีย ทัวร์ แฟนมีตติ้ง อิน แบงค็อก” อยากให้ในวันนั้นเป็นวันที่ดีมีความสุขและความทรงจำที่ดีร่วมกันระหว่างเขาและแฟนคลับ

พัคโบกอม ยังมีความสามารถในด้านการออกแบบด้วย โดยเฉพาะแท่งไฟ ประจำตัวของเขา ที่ได้ลงมือออกแบบเอง ซึ่งในตอนที่ออกแบบนั้น เขานึกถึงท้องฟ้า และคิวปิด จึงนำมาไว้รวมกัน ซึ่งในวันพรุ่งนี้ที่งานแฟนมีตติ้งของพัคโบกอม ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี คงจะได้เห็นความสวยงามของแท่งไฟแน่นอน

ในช่วงท้าย พัคโบกอม ได้ทิ้งทายสกิลด้านภาษาไทยให้แฟนคลับ ฟังว่า “อวยพรให้คุณครับ “และขอให้มีวันที่ดี” ถ้าอยากฟังสกิลด้านภาษาไทยมากกว่านี้ ก็อย่าพลาดงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ เพราะพัคโบกอม จัดเต็ม !!

 

ไม่พลาดข่าวสารเศรษฐกิจ เจาะลึกทุกประเด็นทั้งภาครัฐ-เอกชน เพิ่มเราเป็นเพื่อนที่ Line ได้เลย พิมพ์ @prachachat หรือ คลิกลิงก์ https://line.me/R/ti/p/@prachachat

หรือจะสแกน QR Code ในรูป เราพร้อมเสิร์ฟข่าวเศรษฐกิจ-ธุรกิจถึงมือผู้อ่านทันที!