‘KICKS Café by Carnival’ โฮมเมดอร่อยๆ เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์

Carnival ศูนย์รวมแบรนด์รองเท้าชื่อดัง มาพร้อมประสบการณ์ใหม่ เปิดตัว ‘KICKS Café by Carnival’ ร้านเครื่องดื่มและไอศครีมสไตล์ชิคๆ เก๋ๆ ที่พกพารสชาติความหวานหอม อร่อย กลมกล่อม ผสมผสานกันอย่างลงตัว พร้อมให้ได้ลิ้มลองรสชาติกันแล้ววันนี้ที่ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์

โดย KICKS Café เริ่มต้นมาจากความตั้งใจในการสร้างสรรค์ ‘คาเฟ่’ ภายในร้าน ‘สนีกเกอร์’ ใจกลางสยามสแควร์ KICKS นอกจากจะสื่อความหมายถึงรองเท้าที่เป็นสัญลักษณ์หลักของ Carnival แล้ว คำว่า KICKS ในภาษาอังกฤษมักจะถูกนำมาใช้กับรสชาติของอาหารและเครื่องดื่ม ที่มีความโดดเด่นผ่านคำพูด KICKS OUT จึงทำให้ KICKS ถูกเลือกมาใช้เป็นสัญลักษณ์ของร้าน

ทั้งนี้เอกลักษณ์ของ KICKS Café จะอยู่ที่เมนูเครื่องดื่ม ที่ผสมผสานความพิเศษ โดยแต่ละเมนูจะมีน้ำแข็งเป็นสูตรพิเศษของตัวเอง รวมถึงจะถูกตั้งชื่อตามสีของรองเท้า ในราคาเพียง 90 บาท อาทิ
Multicolor Soda โซดาพร้อมน้ำแข็งผลไม้หลากหลายรสชาติ ช่วยดับกระหาย เหมาะกับสภาพอากาศที่ร้อนของเมืองไทยเป็นอย่างมาก Multicolor Milk นมเย็นพร้อมน้ำแข็งนมหลากหลายรสชาติ

นอกจากนี้ ยังมีไอศครีมโฮมเมด ที่นำมาดัดแปลงให้ดูทันสมัย ในรูปแบบของลูกบาศก์ หรือเรียกง่ายๆ คิวบ์ i-tim cubes โดยมีให้เลือกทั้งหมด 5 รสชาติ ได้แก่ วานิลลา, คุกกี้ & ครีม, ชาไทย, ชาเขียว และช็อกโกแลต ราคาถ้วยละ 75 บาท เรียกได้เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย สามารถมาสัมผัสและลิ้มลองความอร่อยได้กันอย่างจุใจ