CARSOME คว้าตัว “ก็องโต” เอริค คันโตน่า นั่งแท่น แบรนด์แอมบาสซาเดอร์

CARSOME จัดแคมเปญ “CARSOME x Cantona” ให้ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มือสองได้ “มีตแอนด์กรี๊ดกับ” แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ตำนานลูกหนัง “เอริค คันโตน่า”

วันที่ 10 สิงหาคม 2565 นายเอริค เฉิง ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารกลุ่ม CARSOME แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยว่า  กลุ่ม CARSOME ได้แต่งตั้งอดีตนักฟุตบอลชื่อดัง “ก็องโต” เอริค คันโตน่า แบรนด์แอมบาสซาเดอร์อย่างเป็นทางการ

CARSOMEเพื่อเป็นตัวแทนในการสื่อสารและสะท้อนให้เห็นถึงตัวตนของเอริค คันโตน่า หนึ่งในนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในตำนาน และ CARSOME ที่ต่างเต็มไปด้วยสปิริตมุ่งมั่นไม่ยอมแพ้ในการพัฒนาตนเองเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับแฟนฟุตบอลและลูกค้าของเรา

ทั้งนี้ “คันโตน่า” จะร่วมทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์ของ CARSOME ที่กำลังจะเกิดขึ้นภายในปีนี้ ทั้งในประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย และประเทศไทย

“สปิริตมุ่งมั่นไม่ยอมแพ้ในการพัฒนาตนเองให้เหนือชั้นของคันโตน่า เพื่อแฟนบอลนั้น เปรียบเสมือนแรงขับเคลื่อนของบริษัท ที่มุ่งยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ และทำให้ CARSOME ก้าวขึ้นมาเป็นแพลตฟอร์มในการซื้อขายรถยนต์มือสองที่น่าเชื่อถือได้สำเร็จ นับได้ว่า CARSOME และคันโตน่า ต่างก็มีความกล้าในการทำลายแนวทางปฏิบัติแบบเดิม ๆ เพื่อเป็นผู้นำในตลาด”

สำหรับประเทศไทย CARSOME จัดแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “CARSOME x Cantona” กิจกรรม Meet & Greet กับ เอริค คันโตน่า สำหรับลูกค้า CARSOME ซื้อรถยนต์ที่ได้รับการการันตีคุณภาพจาก CARSOME Certified Lab ระหว่างวันที่ 10-31 สิงหาคม 2565 จะได้รับสิทธิเข้าร่วมกิจกรรม ที่จัดขึ้นในวันที่ 6 กันยายน 2565 ด้วย