ควิกเลน สบช่องขยายสาขาลงปั๊ม “คาลเท็กซ์” พรึบ 100 สาขาทั่วประเทศ

ควิกเลน ประกาศบุกตลาดบำรุงรักษารถยนต์ต่อเนื่อง จับมือ เชฟรอนฯ เตรียมขยายสาขา ใน ปั๊มคาลเท็กซ์ ครบ 100 สาขา ภายใน 4 ปี

วันที่ 19 ตุลาคม 2565 นายสันติ จิตพิชิตชัย ผู้อำนวยการควิกเลน ประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากบรัท บรรลุข้อตกลงร่วมกับ พันธมิตรอย่างบริษัท เชฟรอน (ไทย) จํากัด เพื่อเดินหน้าขยายเครือข่ายสาขา โดยความร่วมมือครั้งนี้ ควิกเลน ตั้งเป้าว่า จะสามารถขยายสาขา ควิกเลน ในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ให้มากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศภายในปี พ.ศ. 2569 จากปัจจุบันที่มีสาขาครอบคลุมทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และจังหวัดหลัก รวม 16 สาขา

ควิกเลนสำหรับ ควิกเลน ถือเป็นผู้ให้บริการบำรุงรักษารถยนต์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ มาตรฐานคุณภาพระดับโลก โดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานมากประสบการณ์ เทคโนโลยีที่ทันสมัย ครอบคลุมบริการตั้งแต่การเปลี่ยนน้ำมันเครื่องและไส้กรอง เปลี่ยนยางรถยนต์ ตรวจซ่อมระบบเบรก โช้กอัพและระบบช่วงล่างจนถึงแบตเตอรี่รถยนต์ และบริการอื่น ๆ รวมกว่า 14 กลุ่ม


“เราเข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยในปี พ.ศ.2562 และเดินหน้าขยายสาขามาอย่างต่อเนื่อง ส่วนความร่วมมือครั้งนี้น่าจะเป็นส่วนสำคัญในการผลักดัน และช่วยตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการขยายธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ เพื่อมอบบริการดูแลรักษารถยนต์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ด้วยคุณภาพมาตรฐานระดับโลกที่ ‘สะดวกกว่า วางใจได้จริง’ ให้กับผู้บริโภคได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นและยังถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ประกอบการไทยที่มองหาโอกาสทางธุรกิจที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง อย่างธุรกิจฟาสต์ฟิตอีกด้วย”