นครชัยแอร์จัดรถรับ-ส่งฟรี รถไฟฟ้าบีทีเอสหมอชิต เริ่มวันนี้ เช็กเวลาที่นี่

‘นครชัยแอร์’ จัดรถรับ-ส่งฟรี รถไฟฟ้าบีทีเอสหมอชิต ออกทุก 20 นาที เริ่มวันนี้
ภาพจาก มติชน

“นครชัยแอร์” จัดรถรับ-ส่งฟรี รถไฟฟ้าบีทีเอสหมอชิต ออกทุก 20 นาที เริ่มวันนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางของผู้ใช้บริการให้ได้รับความสะดวกปลอดภัย และรวดเร็วยิ่งขึ้น

วันที่ 2 ธันวาคม 2565 มติชน รายงานว่า นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธาน บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นครชัยแอร์ได้ดำเนินธุรกิจให้บริการรถโดยสารสาธารณะประจำทางเป็นระยะเวลา 36 ปี ตั้งแต่ปี 2529 จนถึงปัจจุบัน มีรถให้บริการจำนวน 39 เส้นทาง ทั้งภาคเหนือ ภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางของผู้ใช้บริการ ที่ประสงค์เดินทางไปยังภูมิภาคต่าง ๆ ให้ได้รับความสะดวกปลอดภัย และรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งได้จัดรถ NCA Shuttle Bus ให้บริการฟรีตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2565

โดยลูกค้าสามารถขึ้นรถได้ บริเวณลานจอดรถบีทีเอส หมอชิต (สถานีรถไฟฟ้า ทางออกหมายเลข 2) เพื่อเดินทางไปยังสถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ (ถ.กำแพงเพชร) โดยให้บริการทุกวัน ใน 2 ช่วงเวลา โดยรถจะออกทุก 20 นาที ได้แก่

  • ช่วงเช้า ตั้งแต่เวลา 05.15-09.15 น.
  • ช่วงเย็น ตั้งแต่เวลา 16.15-20.45 น.

สำหรับลูกค้าที่เดินทางด้วยรถโดยสารนครชัยแอร์ จากต่างจังหวัดเข้ากรุงเทพฯ สามารถขึ้นรถจากสถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ ไปยังสถานีรถไฟฟ้าหมอชิต ณ บริเวณชานชาลาขาเข้า ให้บริการทุกวันเช่นกัน ใน 2 ช่วงเวลา (โดยรถจะออกจากสถานีทุก 20 นาที) ได้แก่

  • ช่วงเช้า ตั้งแต่เวลา 05.00-09.00 น.
  • ช่วงเย็น ตั้งแต่เวลา 16.00-20.30 น.

นางเครือวัลย์กล่าวว่า นครชัยแอร์มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ให้บริการลูกค้าด้วยรถโดยสารคุณภาพตลอด 36 ปี ในปีนี้นครชัยแอร์ได้พัฒนาตัวรถให้มีความปลอดภัย สะดวกสบาย และเป็นส่วนตัวมากขึ้น

ด้วยการนำรถโดยสารโฉมใหม่ มาตรฐาน Gold Class รุ่น Social Distancing V.2 มาทดแทนรถโดยสารรุ่นเดิม ในเส้นทาง กรุงเทพฯ-เชียงใหม่, กรุงเทพฯ-แพร่, กรุงเทพฯ-อุตรดิตถ์ และกรุงเทพฯ-ขอนแก่น รวมจำนวน 16 คัน โดยจะให้บริการครบทุกคันภายในปี 2565

อีกทั้งยังคงมุ่งหน้าพัฒนามาตรฐานความปลอดภัยในการเดินทาง ทั้งด้านตัวรถ และพนักงานขับรถ ให้มีมาตรฐานระดับสากลเพื่อสร้างมาตรฐานความปลอดภัย ทุกการเดินทาง สำหรับลูกค้าที่ต้องการเดินทางกับนครชัยแอร์ สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ 120 วัน ทุกเส้นทาง