Join Boat Platform ขนทัพเรือยอชต์ โชว์ในมอเตอร์เอ็กซ์โป คาดเงินสะพัด 200 ล้าน

ตลาดเรือยอชต์ คึกคัก “Join Boat Platform” ผนึกพันธมิตร ขนยานยนต์ทางน้ำ และอุปกรณ์ กว่า 30 แบรนด์ ยึดพื้นที่ร่วมโชว์ในมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022

นางสาววชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท จอยน์ โบ๊ท แพลทฟอร์ม จำกัด หรือ Join Boat Platform สื่อกลางธุรกิจทางน้ำครบวงจร เปิดเผยว่า ในปี 2565 นี้ได้ร่วมมือกับพันธมิตรเรือ และผู้ประกอบการธุรกิจเรือครบวงจร ทั้งเรือยอชต์ เรือยนต์ รวมถึงผู้ประกอบการท่าเรือ (Marina) มาร่วมเปิดมุมมองใหม่กับธุรกิจทางน้ำ บนพื้นที่ 1,500 ตร.. ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 Thailand International Motor Expo 2022

วชิรา จิตศักดานนท์
วชิรา จิตศักดานนท์

โดยมีการนำเรือสุดหรู กว่า 20 ลำ จากแบรนด์ต่าง ๆ มาจัดแสดง รวมทั้งยังเป็นงานแสดงที่รวบรวมเรือแบรนด์ต่าง ๆ มาอยู่ในงานเดียวกันได้มากที่สุด พร้อมกับผู้แทนจำหน่ายมากกว่า 30 แบรนด์

เราหวังว่านี้จะเป็นมิติใหม่ ที่จะมาสร้างความคึกคักให้กับตลาดเรือ และธุรกิจทางน้ำให้เกิดขึ้นในประเทศไทย ท่ามกลางความสนใจของนักธุรกิจ และผู้สนใจการท่องเที่ยวทางเรือ ที่มากขึ้น รวมถึงเป็นการช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมด้านเรือ และธุรกิจทางน้ำ ให้เติบโตมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้คาดว่าจากการเข้าร่วมงานและจัดแสดงเรือ และอุปกรณ์เกี่ยวข้อง จะทำให้เกิดเม็ดเงินหมุนเวียนมากกว่า 200 ล้านบาทตลอดระยะเวลา 12 วันของงานมหกรรมยานยนค์ครั้งที่ 39 Thailand International Motor Expo 2022 ตั้งแต่วันที่ 1-12 ธันวาคม 2565 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี