ปล้นร้านทองเยาวราช จ.ตาก เจ้าของร้านยิงสู้ ดับ 1 ราย ไม่ได้ทองติดมือ

4 คนร้ายบุกปล้นทอง เจ้าของร้านคว้าลูกซองยิงใส่ ดับ 1 เจ็บ 1 หนี 2
ภาพจากมติชน

4 คนร้ายบุกปล้นทอง เจ้าของร้านคว้าลูกซองยิงใส่ ดับ 1 เจ็บ 1 อีก 2 หนี ไม่ทันได้ฉกทอง

วันที่ 8 ธันวาคม มติชนรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตาก จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายจำนวน 4 คน บุกเข้าไปปล้นร้านทองเยาวราช หน้าโรงเรียนตากพิทยาคม ถนนท่าเรือ ตำบลระแหง เขตเทศบาลเมืองตาก จ.ตาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าคนร้ายถูกคนในร้านยิงใส่ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เสียชีวิต 1 ราย และหนีไปได้ 2 คน ขณะที่บุกเข้าไปในร้าน ต่อมาเจ้าของร้านยิงใส่ทำให้คนร้ายหนีไป โดยยังไม่ทันได้ปล้นทองคำ ต่างหนีออกจากร้านรีบขี่รถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุออกไปอย่างทุลักทุเล

คนร้ายที่ปล้นร้านทองถูกจับกุม 1 ราย
ภาพจากมติชน

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ท่าทีของคนร้ายมีความชำนาญเรื่องอาวุธปืน และการใช้รถยนต์ ท่าทางต่าง ๆ มีความชำนาญเหมือนกับคนที่เคยได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี

โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตาก ได้ติดตามจับกุมคนร้ายแล้ว ขณะนี้ยังไม่ทราบความคืบหน้า แต่คาดว่าน่าจะจับได้ทั้งหมด เนื่องจากสามารถจับเป็นได้ 1 คน รวมถึงเหตุการณ์ปล้นร้านทองร้านครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่คนร้ายปล้นร้านทองในห้างบิ๊กซีตาก และหนีไปอย่างลอยนวลเมื่อเดือน พ.ค. 2565 ที่ผ่านมา และถึงขณะนี้ตำรวจยังไม่สามารถจับคนร้ายได้