เกีย เพิ่มรุ่นย่อย “คาร์นิวัล LX” ขายเริ่มต้น 1.8 ล้านบาท

ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ เสริมทัพรถอเนกประสงค์ “คาร์นิวัล” เพิ่มรุ่นเริ่มต้น หวังให้ลูกค้าเข้าถึงได้มากขึ้น พบคันจริงที่ มอเตอร์โชว์ 2023 ลั่นมีรถพร้อมส่งมอบทันที

วันที่ 19 มีนาคม 2566 นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกียมอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เกีย ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า บริษัทต้องการขยายกลุ่มลูกค้า ให้กับรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ เกีย คาร์นิวัล  ด้วยการเพิ่มรุ่นเพื่อให้ผู้ท๊สนใจสามารถเข้ารถรถได้ง่ายขึ้น

เกีย
ฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกียมอเตอร์ จำกัด

กับ เกีย คาร์นิวัล เจเนอเรชันที่ 4  เปิดตัวอย่างเป็นทางการและเริ่มส่งมอบตั้งแต่ช่วงประมาณต้นปี2564 มียอดส่งมอบในประเทศไทยแล้วร่วม 3,000 คัน นับตั้งแต่เปิดตัว

สำหรับเกีย คาร์นิวัล LX มาพร้อมเครื่องยนต์สมาร์ทสตรีม ดีเซล เทอร์โบ ขนาด 2.2 ลิตร มาตรฐานยูโร 5 ให้กำลังสูงสุด 202 แรงม้าที่3,800 รอบต่อนาที เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ พร้อมเบรกมือไฟฟ้าพร้อมด้วยระบบ Auto Brake Hold และโหมดการขับขี่ที่หลากหลาย

เกียภายนอกมาพร้อมกับกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ไฟหน้าแบบ LED และ Daytime Running Right ผสานดีไซน์ภายในที่หรูหราและทันสมัยด้วยหน้าจอ Infotainment ขนาด 8 นิ้ว พร้อมระบบวิทยุที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ตโฟนผ่าน Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สาย

เกีย เกียภายในห้องโดยสารภายในที่กว้างขวางด้วยที่นั่งจำนวน 11 ที่นั่งที่สามารถปรับพับเบาะได้หลากหลายรูปแบบ สะดวกสบายด้วยที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย (Wireless Charger) พร้อมที่ชาร์จ USB รอบคันจำนวน 6 จุด และกระจกมองข้างพับเก็บอัตโนมัติ และเทคโนโลยีความปลอดภัยครบครัน อาทิ ถุงลงนิรภัยและม่านถุงลมนิรภัยรอบคัน ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ESC) ระบบรักษาความเร็วคงที่(Cruise Control) พร้อมด้วยกล้องมองหลัง (Rear View Monitor) และเซ็นเซอร์การถอยจอดด้านหลัง

เกีย เกรย

สำหรับ เกีย คาร์นิวัล มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่

● รุ่น LX (ใหม่มี 2 สี ได้แก่ สีขาว Snow Flake White และสีดำ Jet Black ราคา 1,892,000 บาท

● รุ่น EX  มี 3 สี ได้แก่ สีขาวมุก Snow White Pearl สีดำ Aurora Black Pearl และสีเทาดำ Panthera Metal ราคา 2,234,000 บาท

● รุ่น SXL มี  4 สี ได้แก่ สีขาวมุก Snow White Pearl สีดำ Aurora Black Pearl สีเทาดำ Panthera Metal และสีฟ้า Astra Blue ราคา 2,594,000 บาท

เกียสำหรับลูกค้าที่สนใจ เกีย คาร์นิวัล XL นั้น บริษัทมีรถพร้อมส่งมอบทันที ทั้งนี้ปัจจุบันเกียมีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ 18 แห่งทั่วประเทศ และมีแผนจะขยายเพิ่มเติมอีก 2 แห่งภายในปีนี้ได้แก่ เชียงใหม่, พิษณุโลก และ เกียยังได้เพิ่มช่องทางการต่อต่อสื่อสาร ‘Kia Connect’ ซึ่งเป็นระบบจองคิวนัดหมายรับบริการที่ศูนย์เกียทุกแห่งในประเทศไทย ผ่าน Line Official Account : Kia Thailand เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในการรับบริการต่างๆ

พบกับ เกีย คาร์นิวัล ได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 44 นี้ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษการประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 150,000 กม., บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชม. นาน 5 ปี และประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี

เกีย