นิสสัน คลอดแคมเปญเซอร์วิสแก้ปัญหาระบบแอร์ ใน”คิกส์ อี-พาวเวอร์”

นิสสัน เร่งแก้เผยปัญหาระบบแอร์ คิกส์ อี-พาวเวอร์ เตรียมคลอดแคมเปญเซอร์วิสดูแลลูกค้า ภายในเดือนมิถุนายน ระบุชัดพบปัญหาแค่บางคัน ยันไม่ส่งผลต่อความปลอดภัยหรือสมรรถนะในการขับขี่

วันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากที่ลูกค้าบางท่านพบอาการเกี่ยวกับการทำความเย็นของระบบเครื่องปรับอากาศภายในรถ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นปี 2022 ล่าสุดบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้มีหนังสือชี้แจงความคืบหน้าเกี่ยวกับการทำความเย็นของระบบเครื่องปรับอากาศในนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ โดยมีข้อความระบุว่า

นิสสันขอขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นในแบรนด์และผลิตภัณฑ์ โดยนิสสันมุ่งมั่นสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกท่าน พร้อมรับฟังความคิดเห็น และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อหาแนวทางแก้ไขในสิ่งที่ท่านกังวลอยู่

สำหรับความคืบหน้านั้น นิสสันพบว่าซอฟต์แวร์และส่วนประกอบของคอมเพรสเซอร์ทำให้เกิดปัญหาการทำความเย็นในระบบเครื่องปรับอากาศในรถยนต์คิกส์ อี-พาวเวอร์ บางคัน ปัญหานี้ไม่ส่งผลต่อความปลอดภัยหรือสมรรถนะในการขับขี่ของรถ

"คิกส์ อี-พาวเวอร์"

โดยนิสสันจะดำเนินการทำเซอร์วิสแคมเปญในประเทศไทย สำหรับคิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นปี 2022 และปี 2023 คาดว่าจะเริ่มต้นในช่วงต้นเดือนมิถุนายน และจะประกาศให้ทราบถึงรายละเอียดและแจ้งลูกค้าเจ้าของรถยนต์ที่ได้รับผลกระทบ

และเนื่องจากการจัดหาชิ้นส่วนในขณะนี้ยังไม่เพียงพอ นิสสันจึงให้ความสำคัญกับลูกค้าที่พบปัญหาการทำความเย็นของระบบเครื่องปรับอากาศได้เข้ารับบริการก่อน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เกิดผลกระทบต่อการผลิตและการส่งมอบรถยนต์ บริษัทขออภัยที่จะแจ้งให้ทราบว่าสำหรับลูกค้าใหม่ที่สั่งซื้อแล้ว กำหนดการรับรถใหม่จะล่าช้าไปจนถึงช่วงต้นเดือนมิถุนายน บริษัทจะแจ้งความคืบหน้าให้ลูกค้าทราบทันทีที่สามารถเริ่มการผลิตและส่งมอบรถ

นิสสันขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นมา ณ ที่นี้ และขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้าใจและอดทนรอฟังข่าวสาร หรือหากท่านมีข้อสอบถามเพิ่มเติม ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์นิสสัน 0-2401-9600 (สำหรับกรุงเทพฯหรือปริมณฑล) หรือ 1-800-900-500 (โทร.ฟรี) สำหรับต่างจังหวัด ได้ตลอด 24 ชั่วโมง