โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018 เกาะขอบสนามสัมผัส “ซี-เอชอาร์ ทีอาร์ดี”

ซี-เอชอาร์ พร้อมชุดแต่ง "ทีอาร์ดี"

นายมิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย นายสนธยา คุณปลื้ม ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และ ประธานคณะกรรมการกีฬายานยนต์ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์  ร่วมกันเปิดเผยว่า โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018 จะจัดขึ้น 5 สนามทั่วประเทศ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Dare to Race พิสูจน์ที่สุดขุมพลังแห่งสมรรถนะของรถโตโยต้า พร้อมสัมผัสกิจกรรมแห่งความสนุกโดนใจมากมาย

มิจิโนบุ ซึงาตะ
สนธยา คุณปลื้ม

“ตลอดระยะเวลากว่า 31 ปีที่ผ่านมา โตโยต้ามุ่งมั่นสนับสนุนกีฬามอเตอร์สปอร์ต อย่างต่อเนื่องเพื่อส่งเสริมพัฒนาการของนักแข่งและวงการยานยนต์ ปีนี้นับเป็นการก้าวสู่ยุคใหม่ของกีฬามอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทย ที่พัฒนาให้มีความตื่นเต้นเร้าใจยิ่งขึ้น ทั้งในรูปแบบของการแข่งขันรถที่มาพร้อมสมรรถนะอันดีเยี่ยม รวมทั้งกิจกรรมมากมายที่จะเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้น”

สำหรับปีนี้จะตอกย้ำความโดดเด่นด้านความสนุกในการขับขี่ (Fun-to-drive) พร้อมนำเสนอประสบการณ์เหนือระดับจากเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่ทำให้ทุกชีวิตไปได้ไกลกว่าในทุกเส้นทางด้วย 4 เทคโนโลยีใหม่ อาทิ ระบบไฮบริดเจเนอเรชั่นที่ 4 ซึ่งมีการพัฒนาแบตเตอรี่ใหม่ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น เพื่อความทนทานและประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น สถาปัตยกรรมโครงสร้างยานยนต์ใหม่ (Toyota New Global Architecture หรือ TNGA) มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจกว่าเคย มาตรฐานความปลอดภัยใหม่ระดับโลก (Toyota Safety Sense หรือ TSS) มาตรฐานความปลอดภัยใหม่เพื่อความมั่นใจของทุกชีวิต และท้ายสุดกับ Toyota T-Connect Telematics เชื่อมต่อทุกเส้นทางอย่างสมบูรณ์แบบ

พิสูจน์ที่สุดขุมพลังแห่งสมรรถนะของรถโตโยต้า กับการแข่งขัน วันเมคเรซ ทั้ง 4 รุ่น ได้แก่ ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ, โคโรลล่า อัสติส วันเมคเรซ, วีออส วันเมคเรซ และวีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ

พร้อมการโชว์สมรรถนะของรถโตโยต้า ที่มอบความสนุกในทุกรูปแบบการขับขี่ (Fun-to-drive)

LIVE ALIVE C-HR SHOW…กับ TOYOTA C-HR ทั้งรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน และร่วมสัมผัสความสมบูรณ์แบบจากระบบไฮบริด เจเนอเรชั่นที่ 4 พร้อมชุดแต่ง “ทีอาร์ดี”

C-HR Test Drive Run on Track…ร่วมเปิดโอกาสให้แฟนพันธุ์แท้รถโตโยต้า ได้ร่วมประสบการณ์จริงบนสนามแข่งรถ ไปกับรถยนต์ซับคอมแพคเอสยูวีรุ่นใหม่ TOYOTA C-HR  ที่จะมอบประสบการณ์     การขับขี่ที่สนุกอย่างแท้จริง

Hilux Revo Drift Show…การโชว์ดริฟท์กระบะพันธุ์แกร่ง ไฮลักซ์ รีโว่  ที่ทั้งแรง และหนึบจากลีลาการขับของนักดริฟท์ชั้นนำ นำโดยดริฟท์คิงจากแดนปลาดิบ

TOYOTA Team Thailand Show…โชว์สมรรถนะและความสามารถของทีมแข่งรถระดับมืออาชีพ     ลำดับต้นของประเทศ เพื่อส่งเสริมให้คนไทยเกิดความสนใจและร่วมภาคภูมิใจไปกับทีมแข่งรถของคนไทย

ยังมีกิจกรรมอื่นๆ  มากมาย เช่น Walk About On Track , Pit Walk และ Vote to Japan หาผู้โชคดีไปชมการแข่งขัน Netz Cup Vitz Race ที่สนามฟูจิสปีดเวย์ ประเทศญี่ปุ่น  ผ่านช่องทาง www.toyotamotorsport.net    

พิสูจน์ขุมพลังแห่งสมรรถนะของรถโตโยต้า 5 สนาม ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

สนามที่ 1                วันที่ 19-20 พฤษภาคม                                        จังหวัด เชียงใหม่

สนามที่ 2                วันที่ 29 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม                        จังหวัด บุรีรัมย์

สนามที่ 3                วันที่ 13-15 กรกฎาคม                                          จังหวัด ชลบุรี

สนามที่ 4                วันที่ 22-23 กันยายน                                            จังหวัด ภูเก็ต

สนามที่ 5                วันที่ 26-28 ตุลาคม                                              จังหวัด บุรีรัมย์

ติดตามข้อมูลข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.toyotamotorsport.net ,Facebook / Instagram / Youtube : ToyotaMotorsportThai