เอไอเอยกทัพผลิตภัณฑ์สุขภาพเสริ์ฟงาน Money Expo2018 เปิดตัวโปรดักต์ไฮไลท์ “AIA H&S Extra”

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย เปิดเผยว่า บูธของบริษัทในมหกรรมการเงิน Money Expo 2018 ในปีนี้เอไอเอมาในคอนเซ็ปต์ “80 ปี เอไอเอ ประเทศไทย ดูแลทุกคำสัญญา” เพื่อตั้งใจให้ทุกท่านได้มีส่วนร่วมในการเฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปี ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยของเอไอเอ ซึ่งได้นำผลิตภัณฑ์และกิจกรรมต่างๆ ที่มุ่งเน้นในการส่งเสริมด้านสุขภาพ มาร่วมนำเสนอภายในงาน “เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น” ของคนไทยทุกคน ตามคำมั่นสัญญาของเอไอเอ

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลท์ของงานครั้งนี้ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ AIA H&S Extra ประกันสุขภาพใหม่ล่าสุดของเอไอเอ ซึ่งเป็นครั้งแรกของเอไอเอ ที่มอบผลประโยชน์ในกรณีรักษาพยาบาลเป็นผู้ป่วยนอก อีกทั้งยังสามารถทำประกันได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน ถึง 70 ปี และมีสิทธิ์ได้รับผลประโยชน์เงินคืนพิเศษ กรณีผู้เอาประกันไม่มีการค่าสินไหมใดๆระหว่างปีกรมธรรม์ด้วย

นอกจากนี้ ภายในบูธเอไอเอ ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อาทิ กิจกรรมชู้ตบาสเก็ตบอล และตู้คีบตุ๊กตา เพื่อรับของที่ระลึก พร้อมด้วยกิจกรรมตรวจสุขภาพ ฟรี! สำหรับผู้ที่ร่วมงาน และพิเศษสำหรับสมาชิก เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ยังมีสิทธิ์ได้คะแนนสะสมสูงสุดถึง 7,600 คะแนนอีกด้วย พร้อมพบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ “หมาก ปริญ” ในวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม เวลา 13.40-14.20 น. และ “บอย Peacemaker” ในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม เวลา 16.20-17.00 น. ที่บูธเอไอเอภายในงาน ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถมาเลือกแบบประกันที่เหมาะกับความต้องการ พร้อมรับคำปรึกษาจากที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตและการเงิน หรือ AIA Financial Advisor ของเอไอเอ และโปรโมชั่นโดนใจจากเอไอเอ ในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 18 (Money Expo Bangkok 2018) ระหว่างวันที่ 10-13 พฤษภาคม 2561 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี