‘โหน่งชะชะช่า’ เข้าแจ้งความ ลูกชายหายตัวลึกลับ !!

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 29 ส.ค.61 จากกรณีที่นายกิตติภูมิ เอี่ยมสุข หรือ เดียร์ ลูกชายนายชูศักดิ์ เอี่ยมสุข หรือโหน่งชะชะช่า ได้หายตัวไปหลังจากขึ้นรถแท็กซี่ออกจากบ้านเมื่อวันที่ 22 ส.ค.61

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานางกัญญณัช เอี่ยมสุข ภรรยา โหน่งชะชะช่าและเป็นแม่นายกิตติภูมิ เอี่ยมสุข หรือ เดียร์ ได้เข้าแจ้งความกับร.ต.ท.หญิง รัตนภรณ์ บุญหรรษา ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ว่าลูกชายได้หายออกจากบ้านไปโดยขึ้นรถแท็กซี่ออกจากหมู่บ้านธงชัยไปโดยลูกชายบอกว่าจะไปหาเพื่อนสาวซึ่งขณะนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้

ด้านพ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โหน่งชะชะช่าพร้อมด้วยภรรยาได้เดินทางมาที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์และได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้กับพนักงานสอบสวนว่าลูกชายได้ออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมาบอกว่าจะไปหาเพื่อนสาวและนั่งแท็กซี่ไป หลังจากนั้นก็ยังติดต่อไม่ได้ และขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบบัญชีธนาคารของลูกชายว่าเงินที่อยู่ในบัญชีมีการถอนออกไปหรือไม่ ซึ่งทางตนเองก็สั่งการให้ทางพนักงานสอบสวนดำเนินการแล้วในเรื่องนี้ ลักษณะนี้จะให้ทางเจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่ลูกชายของโหน่งชะชะช่าได้นั่งแท็กซี่ออกไป แล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางด้านครอบครัวของโหน่งชะชะช่าไปตรวจสอบว่าเพื่อนหญิงของลูกชายชื่ออะไรและอยู่ที่ไหน ซึ่งเครื่องใช้ส่วนตัวนั้น ลูกชายของโหน่งชะชะช่านั้นก็น่าจะเอาออกจากบ้านย่านรังสิต-นครนายก โดยนั่งแท็กซี่ไปช่วงกลางวัน ด้านโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าเงินนั้น ซึ่งลูกชายก็น่าจะเอาไปเพราะเป็นของส่วนตัวที่จะต้องใช้ จึงอยากฝากประชาสัมพันธ์ว่าใครเจอตัวของลูกชายโหน่งชะชะช่า ให้ติดต่อมาที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์หรือติดต่อทางครอบครัวโหน่งเพราะพ่อแม่เป็นห่วงมาก

ที่มา:มติชนออนไลน์