ออดี้ สร้างความมั่นใจลูกค้า เปิดโชว์รูม-ศูนย์บริการ “พัทยา”

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวดีลเลอร์ใหม่ที่พัทยาเรียบร้อย ซึ่งใช้เงินลงทุนกว่า 100 ล้านบาท มีทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการ ซึ่งบริษัทมั่นใจศักยภาพรองรับการเติบโตของตลาดภาคตะวันออก ซึ่งเป็นไปตามนโยบาย Consumer Concentric ที่มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า

กฤษณะกร เศวตนันทน์

“เราทยอยเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดเพิ่มให้ได้ 6 แห่งในปี 2561 นี้ซึ่งเมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการสาขาพัทยา ภายใต้การบริหารงานของคุณวิรัช เตชะมงคลาภิวัฒน์ ซึ่งมีประสบการณ์และความชำนาญในธุรกิจรถยนต์มายาวนานกว่า 10 ปี ”

ด้านนายวิรัช เตชะมงคลาภิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร อาวดี้ พัทยา กล่าวว่า ออดี้พัทยาเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการ ขนาดใหญ่ที่ได้มาตรฐานและครบวงจร ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท-พัทยาเหนือ ในส่วนของโชว์รูม มีความกว้างขวางรองรับการจัดแสดงรถยนต์รุ่นต่างๆ ได้ถึง 8 คัน มีห้องรับรองลูกค้าที่ได้รับการออกแบบให้มีความทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ต้องการเข้าถึงโซเซียลมีเดีย ได้ตลอดเวลา พร้อมพื้นที่บริการลูกค้าอาหารว่างและเครื่องดื่มที่ให้ความรู้สึกพิเศษทุกครั้งที่มาโชว์รูม

 

ติดตั้งเทคโนโลยีและเครื่องมือที่ทันสมัย โดยเครื่องมืออุปกรณ์สำคัญต่างๆ นำเข้ามาจากโรงงานในประเทศเยอรมัน เพื่อให้เป็นตามมาตรฐานของอาวดี้ มีจำนวนทั้งหมด 6 ช่องซ่อม ที่พร้อมต่อขยายเป็น 14 ซ่องซ่อมในอนาคต สามารถรองรับลูกค้าได้อย่างน้อยปีละ 3,000 คัน นอกจากนี้ยังมีห้องออดี้เซ็นเตอร์ที่ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานการณ์ซ่อมได้ ขณะที่ในส่วนอะไหล่มีการสต๊อกอะไหล่สำหรับการบำรุงรักษาไว้พร้อม

ลูกค้าออดี้ทุกแห่ง จะได้รับการบริการหลังการขายอย่างดี และยังอุ่นใจได้กับโปรแกรม Audi Protection ที่ให้การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี สำหรับการรับบริการที่พัทยา ลูกค้าสามารถ ติดต่อออดี้ พัทยาได้ที่ 038 197 888 หรือ 02 023 4888 ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์