สัมผัส “ออดี้” Q8 55 TFSI quattro S line “สี่ล้อ-ไฮบริด” สมบูรณ์แบบ

เพาเวอร์แรงสุดๆ ตอนนี้คงไม่มีใครเจ๋งไปกว่า อาวดี้ ประเทศไทย ภายใต้การดูแลของ “กฤษฎา ล่ำซำ”
ที่สามารถกดดันบริษัทแม่ ออดี้ เอจี  ให้เลือกเปิดสุดยอดเอสยูวี ออดี้ คิว8 ในบ้านเราเป็นที่แรก แถมราคาเร้าใจมากๆ 6.799 ล้านบาท

ออดี้ คิว8 ถือเป็นบทพิสูจน์ที่สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ อันเลื่องชื่อของออดี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

กระจังหน้าขนาดใหญ่ รูปทรง 8 เหลี่ยม ช่วยให้รถดูมีพลัง เสริมความหรูหราด้วยเส้นขอบโครเมียมแนวตั้ง 6 เส้น ไฟหน้าแบบ HD Matrix LED แต่ละดวงทำงานเป็นอิสระเลือกจุดตกกระทบได้อย่างเหมาะสม ลดการส่งแสงรบกวนรบกวนรถคันอื่น แต่มีความสว่างในพื้นที่รอบๆ ช่วยให้มองเห็นเส้นทางได้กว้าง และไกลเพิ่มความปลอดภัยในการเดินทางยิ่งขึ้นพร้อมไฟสำหรับขับขี่ในเวลากลางวัน daytime running light ไฟเลี้ยวเป็นแบบไดนามิกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

รูปทรงให้อารมณ์สปอร์ตและหรูหราท้าทายทุกสายตาด้วยซุ้มล้อขนาดใหญ่หนึ่งในอัตลักษณ์ของ quattro DNA ล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว

ออดี้ คิว8 ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานทั้งนอกเมืองและในเมือง ช่วงล่างใช้ระบบถุงลมแบบสปอร์ตสามารถปรับระดับความสูงของตัวถังได้สูงสุดถึง 90 มิลลิเมตร

ภายในห้องโดยสารสะดวกสบาย แต่มีความสปอร์ต ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และการเดินทางท่องเที่ยวเบาะนั่งคู่หน้าแบบ S Sports หุ้มหนัง Valcona คุณภาพสูงตัดเย็บและตกแต่งแบบไดมอนด์ คัท พร้อมสัญลักษณ์ S lineหนึ่งเดียวในเซ็กเมนต์ที่เหนือกว่า

จอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ Virtual cockpit ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ภายในห้องควบคุมของนักบินการออกแบบคอนโซลกลางแบบหรูหรา ทันสมัยโดยลดปุ่มสวิทช์ควบคุมให้น้อยที่สุดแทนที่ด้วยเทคโนโลยีหน้าจอแบบสัมผัสขนาดใหญ่ 2 จอมีระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ แยกอิสระ4 โซน พร้อมม่านบังแดดด้านข้างประตูสำหรับผู้โดยสารด้านหลังควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า

เพิ่มความสุนทรีย์ในการเดินทางด้วยเครื่องเสียงระดับพรีเมียม Bang& Olufsen พร้อมระบบเสียง 3 มิติ ประกอบด้วยลำโพงคุณภาพสูง 17ตำแหน่ง ให้กำลังขับรวม 730 วัตต์

ห้องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่ โดยมีพื้นที่มากถึง 605 ลิตร ออดี้ คิว Q8 ขับเคลื่อนด้วยระบบไฮบริดสมรรถนะสูงทำงานร่วมกันระหว่างเครื่องยนต์เบนซิน V6 ขนาด 3 ลิตรให้กำลังสูงสุด 340 แรงม้า ปรู๊ดปราดได้ตามแรงกดคันเร่ง และเพิ่มความมั่นใจในทุกสถานการณ์การขับขี่ด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกมาเป็นระยะเวลากว่า 38 ปี

สนนราคาค่าตัว Audi Q8 55 TFSI quattro S line เบาะๆ แค่ 6,799,000 บาท ซื้อตอนนี้ อุ่นใจได้กับโปรแกรมออดี้ โพรเทกชั่นที่ให้การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทั่วประเทศ 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี