โดนใจสายเทรนนิ่ง “โพลาร์” เปิดตัวซีรี่ย์ใหม่ที่ไทยเป็นแห่งแรกในอาเซียน

นาฬิกาโพลาร์ เจ้าแห่งการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ เดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีไม่หยุดยั้ง ปล่อยโปรดักส์ใหม่ล่าสุด Polar Vantage Series เอาใจผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายอย่างมืออาชีพ เปิดตัวที่ไทยแห่งแรก เตรียมจำหน่ายปลายตุลาคมนี้

เมื่อเร็วๆ นี้ มิสเตอร์ เอ็ดวิน ออง ผู้อำนวยการ Polar South East Asia เดินทางมาประเทศไทยเพื่อเปิดตัวนาฬิกา สินค้าตัวล่าสุด Polar Vantage Series ได้แก่ Polar Vantage : V และ Polar Vantage : M เป็นแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตอบรับกระแสการออกกำลังที่เข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ

มิสเตอร์เอ็ดวิน กล่าวว่า จุดเด่นของ Vantage Series ได้แก่ เทคโนโลยีใหม่ในการวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ข้อมือที่มีความแม่นยำสูง รองรับการฝึกซ้อมเฉพาะกีฬาได้มากกว่า 130 ประเภท และ สามารถแทรกการฝึกได้หลายรูปแบบ หลายกีฬาในการฝึกเดียว เหมาะกับการฝึกแบบผสมผสานและไตรกีฬา โดยมีการคำนวณปริมาณการฝึกซ้อมรูปแบบใหม่ ไม่ได้วัดเฉพาะอัตราการเต้นของหัวใจเพียงตัวแปรเดียว ยังเพิ่มฟีเจอร์ Cardio Load และ Muscle Load รวมในการฝึกซ้อม ช่วยให้บรรลุเป้าหมายในการฝึกซ้อมได้อย่างเป็นระบบ

สำหรับนาฬิกา Polar Vantage Series เป็นนาฬิการะดับมืออาชีพ เสมือนโค้ชช่วยเทรนอย่างมีประสิทธิภาพ รองรับการฝึกซ้อมเกือบทุกชนิดกีฬา สามารถพัฒนาได้เร็วกว่าเดิมเพื่อบรรลุเป้าหมายของตนเอง โดยนาฬิกาจะมีโปรแกรมที่ประมวลผลผู้ฝึกซ้อม สามารถยืดหยุ่นตามระดับความฟิตของนักกีฬา

ด้านดีไซน์ของ นาฬิกา Polar Vantage Series ได้ปรับโฉมใหม่ จากหน้าปัดทรงสี่เหลี่ยมเป็นหน้าปัดวงกลม โฉบเฉี่ยว ทันสมัย พร้อมวัสดุที่แข็งแกร่งทนทาน แต่ไม่ทิ้งฟังก์ชั่นการทำงานที่แม่นยำ

คุณสมบัติของ Polar Vantage : V

– รองรับการฝึกซ้อมได้หลากหลายรูปแบบ และ ชนิดกีฬา โดยเฉพาะการวิ่งมาราธอน

– แบตเตอร์รี่รองรับการฝึกซ้อมได้มากกว่า 40 ชั่วโมง สำหรับการฝึกซ้อม ตัวเรือนผลิตจากสเตนเลส และ กระจก gloria glass ป้องกันรอยขีดข่วน

– ฟังก์ชั่น Traininf Load Pro (Cardio, Muscle และ Perceived) ทำให้การฝึกซ้อมเกิดความแม่นยำ และ เหมาะสมที่สุด มาพร้อมกับฟีเจอร์ การวัดการฟื้นสภาพ Recovery Pro ทำให้ฝึกได้อย่างมั่นใจ และ จะไม่เกิดสภาวะการฝึกเกิน รวมทั้งทำให้การซ้อมพัฒนาได้ต่อเนื่อง

– เปรียบเสมือนผู้ช่วยส่วนตัว ที่จะคอยเตือนการฝึกซ้อมอย่างเหมาะสม และ ให้คำแนะนำในการฝึกได้อย่างแม่นยำ

– วัดพลังในการวิ่งจากข้อมือ ไม่ต้องใช้ Pod หรือ เซนเซอร์อื่นๆ

คุณสมบัติของ Polar Vantage : M

– เหมาะสำหรับคนเน้นการออกกำลังกาย และ ฝึกในกีฬาที่ชื่นชอบ ออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน

– แบตเตอร์รี่รองรับการใช้งานต่อเนื่องมากกว่า 30 ชั่วโมง

– ฟังก์ชั่น Training Load Pro ช่วยมอนิเตอร์ความหนักได้อย่างเหมาะสม พร้อมกับผู้ช่วยส่วนตัว Polar Running Program และ Running Index

– ฟีเจอร์ Sleep Plus และ Activity Tracking ที่จะช่วยวัดกิจกรรมทางกาย และ การนอนหลับ เพื่อนำข้อมูลไปใช้ในการวัดการฟื้นสภาพของคุณ

– สามารถรองรับ Third Party Sensor เช่น เซ็นเซอร์วัดพลังในการวิ่ง Stryd, Running Pod, เซ็นเซอร์วัดรอบขาในการปั่นจักรยานได้หลากหลายรูปแบบ

สำหรับนาฬิกา Polar Vantage Series เตรียมจัดจำหน่ายในไทยปลายเดือนตุลาคมนี้ ส่วนราคาจะเคาะที่เท่าไหร่นั้นต้องลุ้นกันอีกที ใครสนใจสามารถไปทดลองผลิตภัณฑ์ได้ที่ Polar Shop อาคารสาธรธานี หรือ โทร 097-297-1795