การบินไทยเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเดินทาง ด้วย Thai Airways Mobile Apps

“การบินไทย” เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ “Thai Airways” เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเดินทาง พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานแอปพลิเคชันให้กับลูกค้าของการบินไทย อีกทั้งเพื่อเพิ่มช่องทางในการให้บริการลูกค้าและเข้าถึงลูกค้ามากขึ้น

นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า การบินไทยได้พัฒนาแอปพลิเคชันใหม่โดยใช้ชื่อ “Thai Airways” เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเดินทางให้กับลูกค้า รวมทั้งเพื่อให้ลูกค้ามีความสะดวกสบายในการใช้งานครั้งถัดไป เนื่องจากแอปพลิเคชันใหม่นี้จะจดจำข้อมูลการค้นหาและการเดินทางของผู้โดยสารไว้ในแอปพลิเคชันดังกล่าว นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มช่องทางการให้บริการลูกค้าได้อย่างทั่วถึงมากขึ้น อาทิ การสำรองที่นั่ง การค้นหาเที่ยวบิน การชำระเงิน การเช็คอิน การตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ทั้งก่อนและหลังการเดินทาง รวมถึงโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษจากการบินไทย

Thai Airways Mobile Apps ที่พัฒนาขึ้นใหม่นี้ ได้เพิ่มการให้บริการต่างๆ อาทิ การบริการข้อมูลเที่ยวบินและแผนการเดินทาง การแจ้งเตือนวันเดินทาง การบริการข้อมูลสำหรับสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส รวมทั้ง E-Boarding Pass แสดงบัตรที่นั่งผ่านแอปพลิเคชันเพื่อเดินทาง รวมถึงรายละเอียดเที่ยวบินผ่านสมาร์ทวอท์ชที่เชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน ตลอดจนบริการเสริมต่างๆ อาทิ การจองโรงแรม การจองรถเช่า และประกันเดินทาง เป็นต้น

ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่สมัครสมาชิกบัตรรอยัล ออร์คิด พลัส ตั้งแต่วันนี้ พร้อมล๊อคอิน สำรองที่นั่งผ่านแอปพลิเคชั่น Thai Airways Mobile Apps และเดินทางกับการบินไทย จะได้รับโบนัสไมล์สูงสุด 3,500 ไมล์ โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่าน App Store สำหรับระบบ iOS และสามารถดาวน์โหลดผ่าน Google Play สำหรับระบบ Android