“ออดี้” คว้า 5 รางวัลยอดเยี่ยม โหมเพิ่มความมั่นใจและพึงพอใจลูกค้า

อาวดี้ ประเทศไทย เจ้าของแบรนด์ออดี้คว้า 5 รางวัลยอดเยี่ยมบริการหลังการขายและการฝึกอบรมระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก

“Audi Silver Arrow Awards” สะท้อนถึงความเป็นเลิศของคุณภาพบริการหลังการขายภายใต้นโยบาย customer centricity เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เดินหน้ารุก 4 กลยุทธ์หลัก สร้างแบรนด์และเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

“จากความมุ่งมั่นเต็มที่ในการสร้างแบรนด์ด้วยการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า โดยให้ความสำคัญกับการยกระดับคุณภาพการบริการหลังการขายให้เป็นไปตามมาตรฐานของ Audi

AG และภายใต้นโยบายการดำเนินธุรกิจที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางมาตลอดระยะเวลากว่าเกือบ 2 ปีที่เริ่มก่อตั้งบริษัท จนถึงวันนี้ในภาพรวมถือว่ามีความพึงพอใจมากทั้งในด้านยอดจำหน่าย การตอบรับจากลูกค้า และการได้รับการสนับสนุนจากAudi AG ซึ่งยกย่องอาวดี้ ประเทศไทยว่าเติบโตอย่างรวดเร็วสูงสุด และนับเป็นความภูมิใจอย่างยิ่ง”

ล่าสุดเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ในการประชุมประจำปีเพื่อวางกลยุทธ์บริการหลังการขายและการฝึกอบรมผู้นำเข้าและเครือข่ายผู้จำหน่ายระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก (The Regional Training and Aftersales Conference)ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 4-6 ธันวาคม 2561 อาวดี้ ประเทศไทยยังได้รับการยกย่องว่ามีพัฒนาการและความเป็นเลิศด้านคุณภาพบริการหลังการขายและการฝึกอบรมดีเยี่ยม โดยได้รับ 5 รางวัล Audi Silver Arrow Awards Audi Silver Arrow Awards นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ และเป็นสุดยอดความภาคภูมิใจของทีมบริการหลังการขายและการฝึกอบรมของออดี้ ซึ่งออดี้เชื่อว่าจิตวิญญาณ ความมุ่งมั่น ความกล้าหาญ และตำนานความสำเร็จจากวงการมอเตอร์สปอร์ตนี้แหละจะเป็นแรงบันดาลใจและเป็นพลังขับเคลื่อนสำคัญที่ทำให้ทีมบุคลากรของออดี้ โดยเฉพาะทีมบริการหลังการขายมุ่งมั่นพัฒนาสู่ความเป็นเลิศเพื่อสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าสูงสุด

สำหรับ 5 รางวัลยอดเยี่ยมด้านบริการหลังการขายในระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก Audi Silver Arrow Awards ที่อาวดี้ ประเทศไทยได้รับจากจำนวน 10 รางวัลที่มีการมอบในปีนี้ และถือเป็น best practice ของภูมิภาคประกอบด้วย 1.ความเป็นเลิศด้านการสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า 2.ความเป็นเลิศด้านการส่งเสริมการพัฒนาบุคลากรและการเรียนรู้ผ่าน e-Learning 3.ความเป็นเลิศด้านศูนย์ฝึกอบรม 4.ความเป็นเลิศด้านการประสานงานฝึกอบรมบุคลากร และ 5.ความเป็นเลิศด้านการมีพัฒนาการในการฝึกอบรมด้านบริการหลังการขาย