อดีตส.ส.เพื่อไทย ประชาชน ทยอยเดินทางให้กำลังใจ “ยิ่งลักษณ์” เริ่มแน่นพื้นที่

เวลา 06.00-07.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงาน สถานการณ์หน้าศาลฎีกาฯ มวลชนทยอยเข้าพื้นที่จุดรองรับประชาชนด้านในต่อเนื่อง มีการตรวจสัมภาระทุกคนก่อนเข้าพื้นที่ และต้องผ่านการสแกนด้วยเครื่องเกตุเวย์ แกนนำ นปช. นักการเมืองพรรคเพื่อไทย เดินทางมาในพื้นที่จำนวนมาก สื่อมวลชนให้ความสนใจ ขอสัมภาษณ์ออกอากาศสดถึงความเห็นในการตัดสินวันนี้

โดยอดีตนักการเมือง ที่มาร่วมให้กำลังใจ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่บริเวณหน้าศาลฎีกา ประกอบด้วย นางสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ นายสุรพงษ์ โตวิจักษ์ชัยกุล นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ ฝ่ายกฏหมายพรรคเพื่อไทย พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก นายภูมิ สาระผลอดีต นายการุณ โหสกุล นายวัฒนา เมืองสุข นายจาตุรนต์ ฉายแสง นายสุรชาติ เทียนทอง นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ นายวีระกานต์ มุสิกพงษ์ นส.ชญิกา วงนภาจันทร์ นายแพทย์ พงษ์ศักดิ์ ภูสิทธิ์สกุล เป็นต้น

ขณะที่ภายในพื้นที่ของโซนนิ่งภายในเขตรั้วเหล็ก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้จัดไว้ให้มวลชนและประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมให้กำลังใจปรากฎว่าไม่ค่อยมีคนเดินเข้าไปภายในเท่าไหร่ มีมวลชนบางส่วนเดินทางเข้าไปนั่งในพื้นที่โซนนิ่งประมาณ 100 คนจากจำนวนทั้งหมดเวลา 08.10 น. มวลชนเดินทางเข้ามาในพื้นที่ประมาณ 800 คน

 

ที่มา : มติชนออนไลน์