แชมพูกาเฟอีน ป้องกันผมร่วงในผู้หญิง 40+

สำหรับผู้หญิงแล้ว ปัญหาผมร่วงเป็นเรื่องที่น่าหนักใจมากกว่าผู้ชาย และเป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของระดับฮอร์โมนในร่างกาย ทั้งจากอายุ หรือความเครียด ดร.วูล์ฟฟ์ แนะนำ พลานทัว 39 ผลิตภัณฑ์แชมพูไฟโตคาเฟอีน และผลิตภัณฑ์บำรุงผม ที่คิดค้นนวัตกรรมสำหรับผู้หญิงเป็นพิเศษ เพื่อต่อต้านอาการผมร่วงในผู้หญิงที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป ที่ช่วยให้ผมแข็งแรง สุขภาพดี และมีน้ำหนักขึ้น

ผู้หญิงตั้งแต่อายุ 40 ปีขึ้นไป สุขภาพร่างกายจะมีการเปลี่ยนแปลง รวมทั้งรากผมก็เช่นเดียวกัน และเกิดขึ้นได้ในช่วงวัยหมดประจำเดือน ส่งผลให้ระดับฮอร์โมนในร่างกายไม่สมดุล และส่งผลกระทบโดยตรงต่อการเติบโตของเส้นผม สืบเนื่องมาจากฮอร์โมนเพศหญิง หรือเอสโตรเจน ที่เกี่ยวข้องกับรากผมโดยตรง และในวัยใกล้หมดประจำเดือนฮอร์โมนเอสโตรเจนของผู้หญิงจะลดลง ในขณะที่ฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนเป็นสาเหตุให้เกิดเส้นผมบางลง หลุดร่วงก่อนเวลาอันควรกลับจะเพิ่มขึ้น แต่ก็ยังมีสารไฟโตฟลาโวนบางชนิดซึ่งพบในถั่วเหลือง ชาขาว และแบล็กโคฮอช ที่ช่วยพัฒนาความแข็งแรงในหนังศีรษะและเส้นผม เสริมสร้างการฟื้นฟู และปกป้องรากผมไม่ให้หลุดร่วงก่อนเวลาอันควร

Dr.Wolff-Research ได้ร่วมมือกับแผนกผิวหนังวิทยาของโรงพยาบาลประจำมหาวิทยาลัยเยนา ในประเทศเยอรมนี ค้นพบคุณสมบัติน่าทึ่งของกาเฟอีน ซึ่งช่วยปกป้องหนังศีรษะจากความเปลี่ยนแปลงดังกล่าว โดย Wolff Laboratories ได้พัฒนาและเป็นเจ้าของสิทธิบัตรของไฟโตคาเฟอีนคอมเพล็กซ์ใหม่ ที่คิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อต่อต้านอาการผมร่วงในผู้หญิงที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์พลานทัว 39 สร้างสรรค์เพื่อผู้หญิงที่มีผมบาง ด้วยไฟโตคาเฟอีนคอมเพล็กซ์ที่ช่วยในการป้องกันเส้นผมร่วง ซึ่งได้รับการพิสูจน์ทางคลินิกแล้วว่ามีประสิทธิภาพ

การพัฒนานวัตกรรมจาก Dr.Wolff-Research ให้ความสำคัญในการศึกษาวิจัยและความมุ่งมั่นในการคิดค้นนวัตกรรมมาโดยตลอด ดร.วูล์ฟฟ์ในฐานะที่เป็นผู้เชี่ยวชาญ คิดค้น และพัฒนาหารูปแบบเภสัชภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องมานานหลายทศวรรษ

ด้วยกระบวนการที่เรียกว่า “กาเลนิก” ซึ่งก็คือการเตรียม และการผลิตสารออกฤทธิ์ที่เป็นหัวใจสำคัญของผลิตภัณฑ์ ดังนั้น สารออกฤทธิ์ต้องถูกพัฒนาขึ้นมาอย่างเหมาะสม


และนี่เองคืองานของกาเลนิก ประสิทธิภาพของกาเฟอีน เป็นที่ยืนยันในการศึกษาวิจัยของโรงพยาบาลประจำมหาวิทยาลัยเยนา ในประเทศเยอรมนี จากความเห็นของแพทย์ผิวหนัง ด้วยคุณสมบัติความคงทนของสารและประสิทธิภาพที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว กาเฟอีนถือเป็นสารบำรุงด้านความงามที่สามารถต่อต้านเส้นผมร่วงก่อนเวลาอัน ควรมากกว่าปกติ