‘วัตสัน’ อัพเกรดบัตรสมาชิก สะสมคะแนนข้ามประเทศ

วัตสัน เปิดตัวโปรแกรมใหม่ เอาใจสมาชิก “ Watsons One Pass ©” ด้วยสิทธิประโยชน์ใหม่ สามารถสะสมคะแนนได้ทั่วเอเชีย และได้รับโปรโมชั่นสำหรับสมาชิกไปพร้อมๆกัน

นายพสิษฐ์ มั่นคงขันติวงศ์  General Manager  วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า วัตสัน ได้จัดทำผลสำรวจเพื่อเจาะลึกเทรนด์การช้อปปิ้งความสวยความงาม กับผู้บริโภคจำนวน 14,000 คน ใน 7 ตลาดเอเชีย พบว่าผู้บริโภคมีการเดินทางไปยังประเทศอื่นๆ ในเอเชีย ประมาณ 1.7 ครั้งต่อปี สำหรับคนไทยได้มีการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ในเอเชียประมาณ 1.2 ครั้งต่อปี โดยแหล่งท่องเที่ยว หรือสถานที่ที่คนไทยเดินทางไปช้อปปิ้งและท่องเที่ยวบ่อยที่สุด ได้แก่ ฮ่องกง และสิงคโปร์

จากสถิติข้างต้น บริษัทได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการเพิ่มประสบการณ์ใหม่ที่จะทำให้ลูกค้ามีประสบการณ์การช้อปปิ้งมากขึ้น จึงพัฒนา ‘Watsons One Pass©’ บัตรสมาชิกที่สามารถใช้ได้ในร้านวัตสัน 8 ประเทศในเอเชีย อาทิ ไทย ฮ่องกง มาเก๊า จีนแผ่นดินใหญ่ ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย รองรับประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างไร้พรมแดน โดยที่สมาชิกจะได้ทั้งการสะสมคะแนนปกติ พร้อมรับสิทธิประโยชน์สำหรับเม็มเบอร์ เพียงแค่โชว์บัตรสมาชิกวัตสัน หรือโชว์บัตรสมาชิกอิเล็กทรอนิกส์ในแอพพลิเคชั่นวัตสัน, Virtual card  ในขั้นตอนการชำระเงิน