“ยูเนี่ยนแพนฯ”ขนสินค้าท้องถิ่นทั่วภูมิภาคบุกกรุงฯกระตุ้นกำลังซื้อส่งท้ายปีที่อิมแพ็ค

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจับริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดชุดใหญ่ขนสินค้าชุมชนจากต่างจังหวัดทั่วทุกภาค มาบุกตลาดคนกรุงฯส่งท้ายปี ทุ่มงบจัดส่งท้ายปีบี๊กอีเว้นต์ “One Stop Shopping Expo” วันที่ 30 .. – 8 ..62 บนพื้นที่ กว่า 27,000 ตารางเมตร ที่ อิมแพ็ค  เมืองทองธานี อาคาร 9-11 ชูคอนเซ็ปต์แรงงานยักษ์  ลดยิ่งใหญ่  พร้อมกันนี้ยังได้ผนึกแบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่างโฮมโปร และ The Power ขนเครื่องใช้ไฟฟ้าร่วมงานกว่า 1 หมื่นรายการ และผู้ประกอบการชั้นนำกว่า 200 บริษัท ร่วมจัดแคมเปญกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภค อัดโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 90%  คาดเม็ดเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท

นางวชิรา   จิตศักดานนท์  กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า ได้ผนึกพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำกว่า 200 บริษัท จากทั่วประเทศเพื่อร่วมออกบูธแสดงสินค้าต่าง จากทั่วประเทศ เพื่อกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี 2562 อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศอีกด้วย และภายในงานประกอบด้วย 6 งานใหญ่  ได้แก่ 1. งาน Furniture Expo   งานที่รวบรวมผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ  สินค้าตกแต่งบ้านครบวงจร ทั้งนำเข้าและส่งออก  ซึ่งมีทั้งชุดรับแขก, ชุดครัว, ชุดสวน, ชุดสำนักงาน, เฟอร์นิเจอร์ที่อำนวยความสะดวกภายในบ้าน รวมไปถึงสินค้าชิ้นเล็กสำหรับตกแต่งภายในบ้าน  มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้เลือกช้อปในแบบ On Stop Service กว่า 200 รายพร้อมจัดโปรโมชั่นส่วนสูงสุดกว่า 90%

2.งาน Home Electric Sale of the Year  ภายใต้คอนเซ็ปต์เปิดมิติเครื่องใช้ไฟฟ้า ลดหนัก คุ้มจัดทุกไอเท็ม  งานที่รวบรวมเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ชั้นนำกว่า 30 แบรนด์ มาจัดโปรโมชั่นส่งท้ายปี และบริษัทได้จับมือร่วมกับพันธมิตรทางกับธุรกิจยักษ์ใหญ่ค่ายโฮมโปร  นำสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าครบวงจรเข้าร่วมงาน พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดถูกที่สุดบนพื้นที่จัดงานกว่า 3,500 ตารางเมตร  เพื่อนำเสนอความแตกต่างให้กับงานแสดงสินค้าประเภทงานเครื่องใช้ไฟฟ้า

3.งาน Wedding  Expo  โซนที่รวบรวมผู้ประกอบธุรกิจวิวาห์ชั้นนำหน้าของเมืองไทย เช่น ธุรกิจชุดวิวาห์ ธุรกิจของชำร่วย สตูดิโอถ่ายภาพ ในราคาพิเศษส่งท้ายปี เพื่อคู่รัก คู่วิวาห์ รับโปรโมชั่นยักษ์แห่งปี ที่สั่งจองแพ็กเกจแต่งงานเพียงนำบิลใบเสร็จหรือใบมัดจำมาลงทะเบียน สำหรับคู่รัก 10 คู่แรก ที่มียอดจองแพ็กเกจวิวาห์ มูลค่า 100,000 บาทขึ้นไป ภายในงาน รับทันที บัตรกำนัลล่องเรือยอร์ช กับทริปสุดแสนโรแมนติก ชมพระอาทิตย์ตกมูลค่ารางวัลละ40,000 บาท (2 ท่าน) มูลค่ารวมทั้งสิ้น 400,000 บาท

4.งาน Fashion Street Market จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์แฟชั่นสตรีท ที่รวบรวมผู้ประกอบการด้านเสื้อผ้า เครื่องหนังเครื่องประดับ แบรนด์ชั้นนำ ทั้งในและต่างประเทศ มาเอาใจสำหรับสุภาพสตรี ที่ชื่นชอบสินค้าดังกล่าวได้เลือกซื้อในราคาที่ไม่สูงมาก จับต้องได้  ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ของตลาดแฟชั่นในปัจจุบัน  ส่วน 5.งานตลาดน้ำ ตำนานอร่อย  งานที่รวบรวมร้านอาหารชั้นนำ จาก 5 ตลาดชื่อดัง และ ร้านอาหารขึ้นชื่อจากตลาดน้ำ 6 แห่ง มาไว้ภายในงานเดียวนอกจากนี้ยังมีผู้ประกอบการด้านอาหารรายใหม่ๆ เข้าร่วมงานในครั้งนี้อีกจำนวนมากร่วมออกบูธ  เพื่อเพิ่มความหลากหลาย เป็นเพิ่มทางเลือกใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภค เรียกได้ว่ามางานเดียวมีสินค้าให้เลือกช้อปครบทุกความต้องการ

และ 6.งาน Food Street Japan Yokosho  เพื่อเอาใจคนที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น  ภายในงานจะได้พบกับวงแจ๊สสั่งตรงจากญี่ปุ่น  และโชว์จากคนญี่ปุ่นอีกด้วยสำหรับงานนี้ทางบริษัทยังได้เพิ่มโซน Korea Expo เพื่อเอาใจสาวกเกาหลี พบกับ เครื่องสำอาง แฟชั่น เสื้อผ้า อาหาร ทุบราคา 10-80% นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมความบันเทิง  โดยมีศิลปินดารานักร้องมาร่วมสร้างความบันเทิง อาทิ มิกซ์ บรมวุฒิ, รัศมีแข, อ้วน รีเทริน์, จ๊ะ อาร์สยาม, เอ๊ะ จิรากร, ตลกอรชน เชิญยิ้ม, แช่ม แช่ม รัมย์  และกิจกรรมบันเทิง ตลอด 9 วัน

นางวชิรา กล่าวด้วยว่า การจัดงานในครั้งนี้ ถือเป็นงานสุดท้ายช่วงปลายปีนี้ที่บริษัทจัดขึ้นเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อผูบริโภค ที่จัดขึ้นในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ดังนั้นโปรโมชั่นและส่วนลดต่างๆ จากพันธมิตรธุรกิจที่ร่วมออกบูธ  ถือว่าไม่ธรรมดา สมกับคอนเซ็ปต์งานยักษ์   ลดยิ่งใหญ่  โดยบริษัทคาดว่าจะมีเม็ดเงินสะพัดภายในงานนี้กว่า  500 ล้านบาท จากผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 6 แสนคน