ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านได้รับข่าวดีซึ่งเป็นความจริงได้ในไม่ช้าและได้รับเงินสดก้อนหนึ่งในระยะนี้ มีรายได้เพิ่มขึ้นอีกหลายทาง ซึ่งถ้าจัดการได้ถูกต้อง ก็จะไม่มีเรื่องเดือดร้อนอะไรอีกเลย พี่น้องนำลาภมาให้ด้วย บริวารช่วยหาทรัพย์สินมาเพิ่มพูน ญาติมิตรของแฟนก็สนับสนุนท่านเป็นอย่างดียิ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านชอบเล่นกับไฟ มักจะทำอะไรเป็นการท้าทายผู้มีอำนาจอิทธิพลโดยไม่จำเป็น มักจะซื้อสิ่งของที่มีราคาแพงด้วยความโกรธ คือว่าถ้าเลือดแห่งความมีเงินเดือดพล่านขึ้นมาเมื่อใด มักจะใช้จ่ายอย่างไม่ยับยั้งทันที แต่ชีวิตของท่านในระยะนี้มักมีปาฏิหารย์ให้ประสบโชคต่างๆ ของหายได้คืน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านไม่ควรเดินทางไกลให้มากนัก หลีกเลี่ยงได้ก็จะเป็นการดี การจับจ่ายใช้สอยจะเต็มไปด้วยความประมาท ไม่มีเวลายับยั้งชั่งใจ มักทุ่มเทในเรื่องการเงินเป็นสำคัญ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ท่านจะลงทุนโดยไม่คำนึงอัตราเสี่ยงของวัตถุสิ่งของต่างๆ เช่น ซื้อหมูมาขายหนึ่งตัว ไม่คิดว่าจะขายหมดหรือไม่

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะได้รับความยุ่งยากลำบากใจเล็กน้อยแล้วจึงมักมีความสุขสบายตามทีหลัง ไม่ควรตามแห่ต่างๆ โดยไม่จำเป็น มีคนตีกันอย่าออกไปดู ไม่ควรพาคู่รักคู่หมั้นเข้าไปในที่ขายอาหารหรือดูมวยเพราะอาจเกิดเหตุร้ายขึ้นได้ ถ้าท่านกับแฟนทำงานกันคนละแห่ง ก็ไม่ควรไปในที่ทำงานของกันและกัน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะมีโชคสองต่อสามต่อ แม้มีการเดินทางก็จะได้โชคลาภด้วย การรับประทานสิ่งของต่างๆ เต็มไปด้วยความระมัดระวัง ท่านอาจท้องเสีย การขึ้นลงบันไดอาจตกลงมาได้ ไม่ควรตัดต้นไม้ ดายหญ้า ไม่ควรอาบน้ำให้สัตว์ใหญ่ เช่น สุนัขที่แข็งแรง ควรงดติดต่อกับเพื่อนบ้านที่จับกลุ่มกันนินทาผู้อื่น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านมีอำนาจอิทธิพลอย่างเข้มแข็ง มักยึดมั่นในหลักการอย่างใดอย่างหนึ่งอย่างแนบแน่น ยึดถือหลักการและวิธีการต่างๆ อย่างตรงไปตรงมา บริวารแสดงความสามารถแปลกๆ เป็นที่พอใจของท่าน ผู้น้อยเป็นที่พึ่งพาอาศัยได้ทุกคน บริวารซึ่งมีความเห็นสอดคล้องกับท่านก็อยู่ร่วมกันเป็นปึกแผ่น

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะทำงานมาไม่ได้ผลประโยชน์ตอบแทนเท่าที่ควร มีการจับจ่ายทรัพย์สินเพื่อรักษาผู้เจ็บป่วยอันใกล้ชิดกับท่านจนอาจเกิดการทะเลาะวิวาทกับผู้ใกล้ชิด คนรักคู่หมั้นคู่สมรสจะให้สติแก่ท่านเป็นอย่างดี ท่านใกล้จะมีโชคใหญ่เข้ามาถึงแล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะทำงานอย่างทุ่มเทและจริงจังโดยไม่หวังผลตอบแทนอะไรใดๆ ทั้งสิ้น มักมีเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นเกิดขึ้นในระยะห่างไกล ท่านยิ่งเป็นผู้ให้กลับจะเป็นผู้ได้มากขึ้นเรื่อยๆ จะได้ชื่อเสียงเกียรติยศและมั่งมีศรีสุขอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ไปบ้านใครไม่ควรอยู่นานๆ เพราะอาจมีความรู้สึกไม่พอใจเกิดขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านได้ลาภจากมิตรสหาย มีโชคดี เรื่องดีๆ ที่เกิดขึ้นในระยะนี้จะมาถึงตัวโดยเร็ว ได้รับการสรรเสริญเป็นวาจาและลายลักษณ์อักษร ข่าวดีที่ได้รับจะเป็นความจริงโดยเร็ว เพื่อนที่มีฐานะดีในสังคมจะนำลาภมาให้ ญาติพี่น้องช่วยเหลือทำการงานอย่างเต็มที่

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านออกจากบ้านไปไหน มักพบเห็นผู้มีท่าทีไม่น่าไว้วางใจ บางคนก็มีท่าทีว่าจะแย่งทรัพย์สินของท่าน บางคนก็เข้ามาปราศรัยทั้งๆ ที่ไม่รู้จักกันกับท่านมาก่อน ไม่ควรถือธนบัตรราคาแพงให้คนอื่นเห็น เช่น จ่ายค่ารถเมล์ด้วยใบละร้อยบาท เป็นต้น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะรู้สึกสบายใจที่มีกิจกรรมบางอย่างยุติไปจากชีวิตประจำวันของท่าน ได้รับข่าวดีจากบริวารคู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้ ไม่ควรทำการต่างๆ ที่เป็นเรื่องเสี่ยงภัย ได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง มีผู้คนไปมาหาสู่เพิ่มขึ้น เดินทางไกลไม่สะดวก ผู้ใหญ่บอกข่าวดี การทำงานเกินกำลังจะได้รับความเสียหาย มีผู้นำทรัพย์สินสิ่งของมีค่ามาขายหรือจำนำ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะพบเห็นการแสดงกิริยาก้าวร้าวจากผู้ที่ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันมาก่อน แต่กับผู้ใหญ่แล้วท่านได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี จะได้แสดงความรู้ความสามารถ ในทางการงานให้ผู้ใหญ่ได้เห็น ชนะการใส่ร้ายใส่ความและเรื่องต่างๆ ทั้งหมด คนโสดจะมีแฟนและได้รับความช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่


ที่มา:มติชนออนไลน์