The Chainsmokers Live in Bangkok แดนซ์สนั่น มันกระจาย

คอนเสิร์ต The Chainsmokers Live in Bangkok ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทัวร์คอนเสิร์ต “The Chainsmokers Memories Do Not Open Asia Tour 2017” ผ่านไปแล้วอย่างสนุกสนานเมามันถูกใจขาแดนซ์ เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

The Chainsmokers (เดอะ เชนสโมกเกอร์ส) ประกอบด้วยสองหนุ่ม แอนดรูว แทกการ์ต (Andrew Taggart) และ อเล็กซ์ พาลล์ (Alex Pall) ดูโอดีเจรุ่นใหม่จากนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ที่โด่งดังแบบพุ่งพรวดขึ้นมาในเวลาไม่กี่ปี คว้ารางวัลมาแล้วทุกเวทีดัง ๆ รวมถึงรางวัลใหญ่ที่สุดของวงการ อย่าง Grammy Awards สาขา Best Dance Recording ในปี 2017 จากเพลง Don’t Let Me Down

ด้านความนิยมนั้น พวกเขาครองใจแฟนเพลงอีดีเอ็ม (Electronic Dance Music) ทั่วโลก ขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีอีดีเอ็มใหญ่ ๆ มาแล้วทั่วโลก และขึ้นแท่นดีเจที่ทำรายได้มากเป็นอันดับ 3 ของโลกในปี 2017 นี้

การมาแสดงสดในเมืองไทยครั้งนี้ เป็นจังหวะที่ดี เป็นยุคที่อีดีเอ็มยังเบ่งบาน คนดูเยอะมาก ขณะที่ศิลปินก็อยู่ในช่วงขาขึ้น ความมันระดับเกรดเอจึงบังเกิดก่อนที่เจ้าของคอนเสิร์ตจะขึ้นมาสร้างความมัน ก็ยังมีแขกรับเชิญ ดีเจรุ่นใหม่ นิค มาร์ติน (Nick Martin) ขึ้นมาชวนคนดูอุ่นเครื่องก่อน

จากนั้น เมื่อถึงเวลาที่สองหนุ่ม The Chainsmokers ขึ้นเวที เพลงดัง ๆ ของพวกเขาถูกนำมาเปิดบรรเลงให้คนดูแดนซ์กันสุดมันในรูปแบบของดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ จังหวะเร่งเร้าและตื๊ดกว่าที่ได้ยินในอัลบั้ม ถูกใจผู้ชมยิ่งนัก งานนี้พูดได้ว่าทุกคนเตรียมตัวไปแดนซ์กันจริง ๆ ไม่ว่าจะมองซ้าย ขวา หน้า หลัง ไม่มีใครสักคนที่ไม่โยกย้ายออกสเต็ปแดนซ์