จนท.จับกุมผู้ใช้อาวุธปืนในห้างดังย่านรัตนาธิเบศร์ได้แล้ว

ขอบคุณภาพจากผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก

เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว หลังมีรายงานว่าเกิดเหตุยิงผู้อื่นภายในบริเวณห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี

ข่าวสด รายงานว่า ผู้ถูกจับกุมเป็นชายวัย 41 ปี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กักตัวไว้ที่ห้องควบคุมตัวในห้าง และกำลังจะพาตัวไปสอบปากคำที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ทั้งนี้สันนิษฐานว่าเกิดจากการทะเลาะกันระหว่างผู้ก่อเหตุและภรรยา อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว

เมื่อช่วง 16:30 น. ที่ผ่านมา สถานีวิทยุ สวพ. 91 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบพื้นที่บริเวณห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี หลังมีประชาชนรายงานว่า “ได้ยินเสียงดังคล้ายอาวุธปืน ดัง 2-3 ครั้ง”

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 15:37 น. ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพและวิดีโอเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุข้อความว่า “มีคนยิงกันที่เซ็นทรัลรันตนา อย่ามา ตอนนี้เค้าวิ่งหนีกันอยู่ กุก็ด้วย…” ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามีประชาชนหลายคนกำลังวิ่งออกจากห้างดังกล่าว

เหตุการณ์ครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 2 ที่มีการใช้อาวุธปืนในห้างสรรพสินค้า นับตั้งแต่เกิดเหตุกราดยิงที่ห้างเทอร์มินอล 21 โคราช จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 8 ก.พ. โดยก่อนหน้านี้ เคยเกิดเหตุที่ห้างเซ็นจูรี่พลาซ่า ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ