CPN ส่งแพลตฟอร์มใหม่ ช่วยคู่ค้ากระตุ้นยอดขายฝ่าวิกฤต รวบตึงทุกบริการจบในเบอร์เดียว

“ซีพีเอ็น” ส่งบริการใหม่ เอาใจสายช็อป-สั่งอาหาร ผุด “ONE CALL x ONE CLICK แค่คุณขอมา เราก็จัดให้!” ครบ-จบ โทรเบอร์เดียว โทร 02-021-9999 และคลิกครั้งเดียว ด้วยการ add LINE @CentralLife ที่รวบรวมร้านค้าร้านอาหาร กว่า 1,200 ร้าน ทั่วประเทศ พร้อมให้ข้อมูลแบบ One Stop Shopping Assistant ไม่ว่าจะเป็นรายชื่อร้านที่ยังเปิด เบอร์โทรที่สามารถสั่งดีลิเวอรี่ และจุดบริการ Drive thru ทุกสาขาทั่วประเทศ เริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในสถานการณ์เช่นนี้ ถือเป็นความท้าทายบทใหญ่ของทีมการตลาดของเซ็นทรัลพัฒนา ที่จะปรับกลยุทธอย่างเหมาะสมและรวดเร็วทันเหตุการณ์ สร้างบริการใหม่ พร้อมกับเข้าใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นว่ามีผลต่อผู้บริโภคอย่างไรบ้าง โดยเฉพาะในด้านการอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยในการบริการ

ตลอดจนการช่วยเหลือคู่ค้าให้ดำเนินธุรกิจผ่านพ้นช่วงนี้ไปได้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซึ่งเปรียบเสมือน Center of Life for All หรือ ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกคน บริษัทจึงใช้ Marketing Paradigm Shift พลิกวิธีคิดสร้างโอกาส มาเปลี่ยนวันที่ยุ่งยากของลูกค้าให้เป็นเรื่องสะดวกสบายขึ้น โฟกัสไปที่หัวใจลูกค้า คือความสะดวกสบาย ปลอดภัย และช่วยลดการตึงเครียดของลูกค้าด้วยการช้อปปิ้งบำบัด

ผ่านบริการ ONE CALL x ONE CLICK แค่คุณขอมา เราก็จัดให้! ซึ่งเป็นบริการใหม่ที่พัฒนาขึ้นมาเป็น Platform ง่ายๆ กับ 2 ช่องทางที่ทำให้ทุกวันง่ายขึ้น เพื่อเป็น One Stop Shopping Assistant ท่ามกลางสถานการณ์นี้โดยเฉพาะ


ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูลการสั่งอาหารและช้อปปิ้งได้ง่ายขึ้นจาก 1,200 ร้าน ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ด้วยเบอร์ Call Center : 02-021-9999 หรือ Line@CentralLife เริ่มให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับ 4 บริการที่รวบรวมไว้ในเบอร์เดียวและคลิกเดียว ได้แก่

1. ต่อสายตรงร้านอาหาร’ให้’ กับบริการสั่งอาหารแบบ Take away และนัดเวลารับอาหาร หรือสินค้าที่ลูกค้าสามารถตรวจสอบความถูกต้องได้ที่จุดรับสินค้า
2. ส่งของ’ให้’ถึงรถ กับบริการ Drive Thru ลูกค้าสามารถสั่งสินค้าหรืออาหารแล้วนัดเวลา ขับรถมารับได้เลยโดยที่ไม่ต้องลงจากรถ สะอาดปลอดภัยและสะดวกสุดๆ
3. จัดส่ง’ให้’ กับบริการ Delivery ส่งอาหารและสินค้า ถึงบ้าน (เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ)
4. หาข้อมูล’ให้’ กับบริการข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเวลาเปิด-ปิดศูนย์ฯ รายชื่อร้านค้าที่ยังเปิดบริการ เบอร์โทรร้านค้าต่างๆ ที่สามารถสั่ง Delivery หรือ Take away ได้ จุดสั่งอาหารของแต่ละสาขา รวมถึงจุดบริการ Drive Thru

ก่อนหน้านี้ เซ็นทรัลพัฒนายังได้นำร่องเปิดตัวบริการ Drive Thru Pick Up ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต เพื่อช่วยเหลือลูกค้าและร้านค้าด้วยการจับมือกับ Key Anchor ให้บริการดังกล่าวเป็นรายแรกในภูเก็ต นอกเหนือจากการที่ศูนย์ได้ยกเว้นค่าเช่าให้ร้านค้าที่ไม่มีรายได้ตามนโยบายของบริษัท

ซึ่งล่าสุดเซ็นทรัลพัฒนาได้ผนึกกำลังกับหน่วยธุรกิจต่างๆของเซ็นทรัลกรุ๊ป ได้แก่ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต,เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน,ซูเปอร์สปอร์ต,บีทูเอส และ ออฟฟิศเมท ผลักดันโมเดล Drive Thru ไปใช้ในอีกหลายสาขาทั่วประเทศ


โดยโมเดล Drive Thru นี้ ยังจะถูกนำไปปรับใช้เพื่อช่วยซัพพอร์ตร้านค้าผู้เช่ารายอื่นๆ ที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญต่อไป และเพื่อยกระดับการช้อปปิ้งของลูกค้าให้เรื่องที่ยุ่งยากกลายเป็นเรื่องง่ายผ่าน 3 ขั้นตอน คือ


1. Order : ใช้บริการ ONE CALL x ONE CLICK เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่และแจ้งชื่อร้านค้าหรือร้านอาหารที่ต้องการ
2. Drive Thru : ขับรถเข้ามาที่จุด Pick up point ตามเวลาที่นัดหมาย
3. Pick up : รับสินค้าและชำระเงินตามที่ได้ตกลงกับร้านค้า