เชิญชวนชื้อหน้ากากอนามัยผ้า 3 ชั้นของมูลนิธิมะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ ใช้ดีและได้ร่วมทำบุญช่วยผู้ป่วยยากไร้

นางสาวศุภนารี สุมลมาตร์ ผู้จัดการมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ เปิดเผย “ประชาชาติธุรกิจ” ว่า มูลนิธิอยู่ระหว่างจัดทำหน้ากากอนามัยเป็นแบบผ้า 3 ชั้น ที่รูปทรงออกแบบมาให้พอดีกับใบหน้า มีประสิทธิภาพการป้องกันได้ดียิ่งขึ้น
ดีไซน์ด้านในใส่ขดลวดอ่อนสามารถปรับทรงให้กระชับแนบชิดกับจมูก วัสดุด้านนอก เป็นผ้าไลก้า, ผ้ายืดหรือผ้าไมโครผิวเรียบช่วยในการระบายอากาศได้ดี ชั้นกลางมีแผ่นกรอง (Filter) 1 ชั้น เพื่อคัดกรองป้องกันได้ดียิ่งขึ้น และด้านในกรุด้วยผ้าที่มีผิวเรียบ ไม่ระคายผิว
คุณสมบัติในการใช้งานสามารถซักทำความสะอาดและนำกลับมาใช้ได้ใหม่ ทั้งยังผ่านการทดสอบ ป้องกัน PM 2.5 อีกด้วย
ทั้งนี้ รายได้จากการจำหน่าย จะนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ยากไร้ ขาดแคลนของมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติฯ ต่อไป
สำหรับรายละเอียดหน้ากากอนามัยผ้า 3 ชั้น มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีขาว สีเทา สีดำ และสีฟ้า ราคาชิ้นละ 50 บาท หากเป็นผ้าไลก้าญี่ปุ่น จะเป็นสีเทาจุดครีม
ราคาชิ้นละ 60 บาท โดยกำหนดราคาชิ้นละ 50-60 บาทเท่ากันทั้งการสั่งซื้อแบบปลีกและส่ง โดยมีค่าจัดส่งเริ่มต้นที่ 35 บาท
สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ เบอร์ติดต่อคุณเบียร์ 090-991-0592 คุณพัด 099-609-0926
ประชาชาติธุรกิจ นำเสนอซีรีส์ “รวมพลังสู้ โควิด-19” ภายใต้เนื้อหาที่มาจากประชาชน นักคิด นักเขียน ผู้รู้ นักธุรกิจ สตาร์ตอัพ ผู้ประกอบการทุกระดับ ที่นำเสนอแนวคิด ความรู้ และทางออกจากปัญหาไปด้วยกัน