ดาวกับดวง วันวันอังคารที่ 12 พฤษภาคม 2563 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีการซื้อขายไร่นาสวนหรืออสังหาริมทรัพย์ใดๆ เป็นไปด้วยความราบรื่น ไม่มีการต้มตุ๋นแต่อย่างใด การรับจ่ายเงินสดก้อนใหญ่เป็นเรื่องที่ควรระมัดระวังอย่างยิ่ง ควรมีผู้รู้เห็นเป็นพยาน การติดต่อตัดสินใจใดๆ ในเรื่องรักควรหนักแน่นมั่นคง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านได้รับความสำเร็จจากโครงการที่คิดไว้ งานใหญ่ที่ต้องทำได้รับความร่วมมือจากบริวารทั้งผู้ใหญ่และผู้น้อย อบอุ่นในไมตรีจิตมิตรภาพจากเพื่อนบ้านที่แสดงน้ำใจต่อท่านก่อน เช่น ต้มยำทำแกงอะไรก็แบ่งให้รับประทานซึ่งจะสนิทสนมกันยิ่งขึ้นเรื่อยๆ สุขภาพมีปัญหาให้รีบแก้ไข

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านไม่ควรทำอะไรตามคำแนะนำบอกเล่าของผู้อื่นโดยไม่จำเป็น ถ้าคับใจในเรื่องบ้านเรือนที่เช่าหรืออาศัยเขาอยู่จะมีลู่ทางแก้ไขให้ดีขึ้นได้ในระยะนี้ไม่ควรรับบริจาคสิ่งของที่มีเบื้องหลังหรือที่มาอันน่ากลัวไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม เพราะหมู่นี้ท่านขวัญอ่อนเป็นกังวลได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านอยู่ในหมู่ญาติมิตรที่มีความสุข อุดมสมบูรณ์ด้วยโชคลาภ โอกาสดีของท่านในหมู่นี้คือการได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ความรับผิดชอบสูงขึ้น พร้อมทั้งรายรับก็มากขึ้นด้วย มีผู้ดัดแปลงแก้ไขข่าวดีที่มาถึงท่านให้กลายเป็นข่าวร้าย โดยท่านไม่ทราบความต้องการของเขาได้เลย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านต้องอดทนต่อเหตุการณ์ที่ท่านไม่พึงประสงค์ แต่กลับเป็นโอกาสดีที่ท่านได้ใช้ความคิดสติปัญญาไตร่ตรองแก้ไขเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งส่วนมากเกิดจากญาติมิตรและบริวาร การเดินทางไกลมีผลกระทบแก่พลานามัยและจิตใจของท่านควรทุเลาไว้ก่อน คนโสดมีความสุขกับชีวิตโลดมาก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านไม่ควรเดินทางไกลร่วมกับขบวนการต่างๆ เพราะมีอุบัติเหตุหรือเรื่องไม่ดีต่างๆ ที่นึกไม่ถึง บริวารจะสนับสนุนเอาใจท่านโดยไม่คำนึงถึงความรับผิดชอบแต่อย่างใด เดินทางจากแผ่นดินใหญ่ไปตามเกาะหรือจากเกาะไปแผ่นดินใหญ่ โดยไม่จำเป็นแต่สนุกสนานดี

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะเกิดทะเลาะกับคู่ครองหุ้นส่วนด้วยเรื่องไร้สาระ ได้รับข่าวไม่ดีอะไรก็ตามโปรดใช้วิจารณญาณอย่างมาก เพราะเป็นเรื่องเท็จโดยมีเจตนาทุจริต การติดต่อสื่อสารทางจดหมายหรือโทรศัพท์และสื่ออื่นๆ ไม่ได้เรื่องได้ราวอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ท่านที่คิดว่าได้ลาภๆ นั้นจะนำภัยมาสู่ท่านภายหลัง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านโชคดีเกี่ยวแก่ทรัพย์สินมีค่าสวยงามต่างๆ แก้ปัญหายากๆ ให้แก่ตนเองและผู้ร่วมงานได้ รับสิ่งดีงามจากผู้ใหญ่หรือนายจ้าง พบเห็นปรากฏการณ์หรือฝันดีเป็นสัญญาณของความเจริญรุ่งเรืองในชีวิตและงาน ท่านจะไปตามนัดสายเพราะไปติดอยู่ที่ใดที่หนึ่งอยู่เป็นเวลานานนับชั่วโมง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านมีหน้าที่การงานอะไรๆ อยู่ก็ตามจะเปลี่ยนแปลงเป็นผู้รับผิดชอบด้านการเงิน ซึ่งมักจะผจญภัยกับเพื่อนร่วมงานที่ชอบขอเบิกล่วงหน้าเป็นอาจิณ ท่านมีชื่อเสียงมีหน้ามีตาในสังคม ทำงานยากๆ สำเร็จเป็นความดีความชอบต่อไป ไม่ควรเที่ยวเตร่ตามสถานเริงรมย์และแหล่งอบายมุข

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะพบเห็นนิมิตและปรากฏการณ์ประหลาด ต้องปฏิบัติภารกิจที่ต้องใช้เวลายาวนาน เช่น สร้างถนนสะพานหรือถาวรวัตถุอื่นๆ บริวารคนรับใช้ลูกจ้างหรือผู้อาศัยมีพฤติกรรมน่าสงสัยในเวลากลางคืน ท่านควรสอดส่องตามสมควรแก่ความรับผิดชอบของเขาโดยไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้ลาภจากญาติมิตรและผู้ร่วมงานที่อ่อนกว่า ไม่ควรมีการประชุมเปิดอภิปรายใดๆ ในบ้าน ถ้ามีผู้อาศัยอยู่กับท่านเขาจะพาภริยาหรือญาติของเขามาอยู่ด้วย ซึ่งจะเป็นความยุ่งยากแก่ท่านต่อไป ความเป็นอยู่ทั่วไปของท่านหมู่นี้ไม่ราบรื่น ถ้าอยู่ปะปนกับผู้อื่นจะมีข้าวของหาย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านได้ฟังเรื่องอะไรจากใครไม่ควรแสดงอาการตอบรับหรือปฏิเสธใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเขาจะนำไปพูดต่อให้เป็นผลเสียหายแก่ท่าน ราวๆ บ่ายๆ ค่ำๆ จะได้รับเงินสดก้อนหนึ่งหรือสิ่งของสวยงามมีค่าหายาก อาจหมายถึงวัตถุมงคลที่มีพระไตรสรณาคมน์สูงเยี่ยม คนโสดจะเจอคนที่แอบชอบ

ที่มา:มติชนออนไลน์